ปุ้ย TPN เคลียร์ชัด หลังมีข่าวลือ เรื่องลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หลุดมือ

18 ธ.ค. 64

เดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วสำหรับทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในวันนี้ 18 ธ.ค. 2564 แม่ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล ได้ออกมาเคลียร์ชัดหลังจากที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ไม่ผ่านการเข้ารอบในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งนี้ยังได้เคลียร์ทุกประเด็นข่าวลือต่างๆ รวมถึงเรื่องลิขสิทธิ์ โดยได้เผยว่า

s__97665100
ถึงแม่เราจะไม่เข้ารอบ แต่ไทยก็อยู่ในกระแสตลอดเวลา ไทยเข้ามาเปลี่ยนแปลงมาตรฐานนางงาม Beauty standard เราเสี่ยงทำอะไรบางอย่างขึ้นมา เด็กคนนึงกรรมการเป็นผู้เลือกในวันที่เราประกวด ในเรื่องความผิดพลาดที่เกิดขึ้นน้อมรับ กลั่นกรองคิดมาดีแล้วที่จะปั้นคน ระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ในการเตรียมน้อง ไม่เคยผ่านเวทีใดๆ ย้อนเวลากลับไปก็ยังเป็นแอนในวันนั้น

s__97665103
ประเทศไทยทันสมัย กล้าเปลี่ยนแปลง ต้องกล้าที่จะทำ เสียงที่ส่งออกไปเรื่อง Real size beauty คืออะไร มีอยู่จริง แบบฉบับแอนชิลีเป็นยังไง สื่อยอมรับว่าแอนเป็นแรงบรรดาลใจ ที่จัดช้าด้วยโควิด ย้ายโลเคชั่นหลายครั้ง แต่ไทยจัดได้ ควบคุมได้เป็นอย่างดี ต้องดูแลนางงามไม่ให้ติดโควิดเลย แต่เราเอาอยู่เพราะเราคือไทยแลนด์ ทุกประเทศพร้อมหมด

s__97665102

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พี่ได้อ่านทุกคอมเมนต์อ่านแล้วชอบก็เอาไปพัฒนา ใครที่ด่าไม่สร้างสรรค์ กดต่ำศักดิ์ศรี กองจะจัดการแน่นอน ขอความร่วมมือ กระทรวงไอที - ปอท. จะเดินหน้าด้วยตัวเอง


ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์ยังไม่ทราบ และยังงงๆกับข่าว เพราะไม่มีมูลใดๆจากฝั่งพี่ปุ้ย ซึ่งก็ทำให้องค์กรมีผลกระทบ จริงๆไม่มีอะไรเลย หลายๆคนมีความเมตตาว่าสายสะพายไทย ที่ TPN ทำ รับผู้ร่วมลงทุนเพิ่ม ขายไม่ได้แน่นอน อย่าไปกังวลอะไรกับสิ่งที่มาไม่ถึง อะไรที่อยู่ในมือเราทำเต็มที่ เต็ม 100 กับมัน

ส่วนเรื่องปิดประตูประเทศไทย ประตูมันต้องปิดๆเปิดๆ ปีนี้พลาด ปีหน้าเอาใหม่ ต่อให้ทำเวทีเอง ก็คงไม่ได้ให้ไทยแลนด์เข้าทุกปี

s__97665106

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจครั้งแรก แอนชิลี หลังไม่ผ่านเข้ารอบ พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง
ต่าย อรทัย ปลื้มได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์ก เผยนี่คือที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ​ 
อย่าหาว่าแม่สอน !!! บุ๋ม ปนัดดา พร้อมส่งกำลังใจให้ แอนชิลี กับ #RealSizeBeauty

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส