แม่ช็อก ศพลูกถูกแขวนคอโดนแทงพรุน เชื่อฝีมือก๊วนเหล้า ตร.ชี้ปมฆ่าโหด ขัดแย้งยาเสพติด (คลิป)

12 ธ.ค. 61
วันที่ 11 ธ.ค. 61 ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่า พบศพหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และถูกนำไปแขวนคออยู่ที่ต้นจามจุรี ภายในซอยสุขสบายใจ หลังวัดประชานิยม เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุ คือ บ้านหลังหนึ่งในซอยสุขสบายใจ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพชายอายุประมาณ 15-25 ปี สักยันต์ด้านหลัง สภาพศพถูกแขวนเอาไว้บนต้นจามจุรี สูงจากพื้นที่ประมาณ 2 เมตร ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมา ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายศรัณย์ คงมูล อายุ 23 ปี หนุ่มก่อสร้าง เจ้าของบ้าน
จำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
นอกจากนี้บริเวณใต้ถุนบ้านมีรอยเลือดกระจายไปทั่ว มีแก้วน้ำและกระติกน้ำวางอยู่บนโต๊ะพร้อมเสื้อผู้ตาย พบมีดปลายแหลมมีคราบเลือดยาวประมาณ 20 นิ้ว และรอยเลือดที่หยดเป็นทาง ไปถึงจุดพบศพที่ผู้ตายที่ถูกแขวนคอ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพศพ ที่บริเวณสะดือ มีรอยถูกแทงและมีเลือดไหล นอกจากนี้บริเวณหน้าอกมีรอบถูกแทงแต่ไม่ลึกหลายจุด ซึ่งจากการชันสูตรคาดว่า ผู้ตายอาจถูกแทงเสียชีวิตก่อนถูกนำศพไปแขวนคอ คล้ายเป็นการประจานหรือประกาศศักดิ์ดา ด้าน นางวรรณภา สุวรรณชาติ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพบศพลูกชายเป็นคนแรก ครอบครัวตนมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างทั่วไป ในวันนี้ ตนกลับมาถึงบ้านก็พบบุตรชายถูกฆ่าแขวนคออยู่หน้าบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เท่าที่ทราบ วันนี้ลูกชายของตนไม่ได้ไปทำงาน แต่พาเพื่อนมากินเหล้ากันที่บ้าน เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มเพื่อน แต่ตนก็ไม่เข้าใจว่าเหตุใดจึงต้องฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้
หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ
ขณะที่ พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนี้ ทราบว่าวันนี้ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานรับจ้างก่อสร้าง แต่ได้ชวนเพื่อนมาร่วมกันนั่งดื่มสุรากันในช่วงเที่ยง กระทั่งมีคนพบว่าถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม และนำศพมาแขวนคอคล้ายเป็นการประจาน อย่างไรก็ตาม ผู้ตายมีประวัติในเรื่องยาเสพติด และยังดมกาว จึงได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้คือชู้สาว และเรื่องยาเสพติด ทั้งนี้ตำรวจได้เบาะแสของกลุ่มเพื่อนที่มาที่บ้านแล้วที่มีจำนวน 2 คน และได้เร่งให้สายสืบออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยด่วนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ