พ่อชราร่ำไห้ ลูกเดนคุกจับทุ่มพื้นบีบคอตุ๊ยท้องแม่ เผยอดีตคลั่งหวิดฆ่า ตร.ไม่จับ (คลิป)

18 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 18 ธ.ค. 2564 พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วยพ.ต.ท.เทอดศักดิ์ เมืองปัน รองผกก.ป. และกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง ได้รับแจ้งมีบุคคลเมาคลั่งอาละวาด ทำร้ายร่างกายพ่อแม่ และเผาสิ่งของภายใน พื้นที่หมู่ 6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

542335

พบนางจอม แสงโชติ อายุ 75 ปี ยืนร้องไห้ด้วยความกลัว และมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ผู้ก่อเหตุคือ นายอภินันท์ แสงโชติ อายุ 46 ปี เป็นบุตรชาย กินเหล้าแล้วเกิดอาการคลั่ง ทำร้ายร่างกายนางจอม และนายวิชาญ แสงโชติ อายุ 77 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้รับบาดเจ็บ

884383

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านลักษณะเพิงพัก ด้านข้างเป็นทุ่งนา และบ่อน้ำ พบเครื่องสูบน้ำถูกเผาจนไหม้ และมีไม้ดามหลังคาแตกหัก

201959

นายวิชาญ แสงโชติ อายุ 77 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกลูกชายทำร้าย อยู่ในอาการบาดเจ็บ บริเวณลำคอมีอาการเคล็ด ปวด และบาดแผลถลอกตามขา และเข่า เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตาคลอว่า เหตุการณ์ที่เกิเขึ้นเมื่อคืนนี้ ตนเองได้ยินเสียงภรรยาร้องเสียงดัง เมื่อตนเองขึ้นมาจากนา จึงถามลูกชายว่าทำแม่ทำไม

267954

จากนั้นลูกชายจึงเดินเข้ามาหาเรื่องตนเองพร้อมกับนำไม้จะฟาด ลูกชายบีบคอตนเองอย่างแรง จนแทบจะหายใจไม่ออก ตนเองใช้มือกันจากนั้นลูกชายใช้ไม้ตี เกิดการยื้อกันอยู่สักพักจนไม้ดามหลังคาหัก ตนเองล้มลงไปกับพื้น จนแขนขาถลอก วิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน ระหว่างนั้นลูกชายเผาเครื่องสูบน้ำที่ใช้ทำนาด้วย

cg

ตนเองเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ลูกชายคนนี้เป็นลูกชายคนโต หวังว่าจะได้ช่วยเหลือพ่อแม่ ก่อนหน้าที่จะติดคุกก็เป็นคนดี ช่วยทำมาหากิน แต่กลับมาตีพ่อตีแม่ ที่ผ่านมาหากลูกชายไม่พอใจ ก็จะอาละวาดแบบนี้หลายครั้ง ตนเองพยายามบอกพยายามสอน แต่ก็ไม่ฟัง กระทั่งตนเองโดนทำร้ายมาแล้ว ขณะที่อาการล่าสุดยังเจ็บที่คอ และตึงบาดแผลตามร่างกาย

680974

นางจอม แสงโชติ อายุ 75 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00 น. หลังจากที่ลูกชายเมา ก็ได้พังประตูห้องนอนตนเอง และถามว่าปลาที่ตากไว้อยู่ไหน ก่อนจะพูดจาหยาบคาย ใช้คำว่ากูมึงกับตนเอง จากนั้นก็ถามไถ่เรื่องรถจักรยานยนต์ที่ลูกสาวคนกลางนำไปต่อทะเบียน ลูกชายไม่พอใจได้เข้ามาชกท้องตนเองจนจุก และผลักจนล้มลง ตนเองร้องขอความล่วยเหลือ จนสามีที่ขึ้นมาจากนาพยายามจะเข้ามาห้าม ตนเองเห็นลูกชายปรี่เข้าไปหาสามี เห็นท่าไม่ไดีจึงพยายามวิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน

169134

จากนั้นลูกชายก็จะคว้าไม้ตีไม้ จนพ่อล้มลงก่อนเพื่อนบ้านจะพาตนเองและสามีส่งโรงพยาบาล และเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง โดยมีเครื่องสูบน้ำที่พังเสียหายด้วย โดยลูกชายออกมาจากคุกได้ประมาณ 1 ปี ข้อหาพยายามฆ่าจากนั้นก็ติดยาเสพติด และมักจะมีอาการคลั่งบ่อยครั้ง ตนเองไม่เคยโดยทำร้ายแบบนี้ มีแต่ลูกชายด่าทอตนเอง แต่ตนเองก็ต้องอดทน ไม่เคยโต้กลับ ส่วนสามีเคยถูกลูกชายทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณต้นปี คนในครอบครัวก็กลัวว่าหากหนีไม่ทัน อาจจะเสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่

ตนเองไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกชาย และคงไม่ประกันตัว กลัวว่าจะออกมาทำร้ายตนเอง และสามีอีกตนเองเสียใจมากที่เลี้ยงดูมาอย่างดี แต่กลับทำแบบนี้กับพ่อแม่ อยากให้ลูกชายได้รับการรักษา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส