แชตลับแฉฆ่า 2 ศพ ผัวแค้นเปย์หมดตัวถูกด่าแก่ ภาพมัดเช่าห้องรอฆ่าจบงานยิงตัว

18 ธ.ค. 64

วันที่ 18 ธค. 64 จากกรณีชาย รปภ. อายุ 50 ปี เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี ได้ยิงแฟนสาวที่หน้าโรงงาน ในจังหวัดลพบุรี เสียชีวิตช่วงเวลาเช้าตรู่ที่ผ่านมา

556207876207

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของรีสอร์ต ที่นายเอกเข้ามาพักอาศัยอยู่ก่อนที่จะลงมือปลิดชีพอดีตแฟนสาว โดยภาพจะเห็นว่าวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 05.57 น. มีคนขับรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายผู้หญิงมารับนายเอกที่ห้องพักหมายเลข 1 ของรีสอร์ต และได้ขับขี่ออกไป

titled539530

ส่วนภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง นายเอกขับรถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว ซึ่งเป็นของอดีตภรรยากลับเข้ามาในรีสอร์ตในเวลา 8.30 น. ก่อนที่จะโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามารับตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในเวลา 10.00 น.

912875953596

ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของนางสาวชนิตา หรือ แอม อดีตแฟนสาวของนายเอก พบกับครอบครัวของแอม กำลังเก็บข้าวของของแอมขึ้นรถกระบะเพื่อจะนำกลับบ้านเกิด ที่อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยแม่ของนางสาวแอม หรือ นางสุภาพร เผือกนอก อายุ 39 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อเช้าได้รับข้อความตอน 07.00 น. โดยนายเอก อดีตลูกเขย และเคยมาพักอาศัยอยู่กับแอมคบหากันมาได้ 2 ปี ได้เดินทางไปทำงานที่จังหวัดชลบุรีได้ 2 เดือน

697145

โดยได้ส่งข้อความมาหามีใจความดังนี้ "ผมจัดการยิงแอมเรียบร้อยมาเอาศพที่โรง4 ด้วย.สิ่งที่ผมทำมันอัดอั้นมานานแม่ไม่เคยคึดจะฟังผมเรยผมเข้าใจแม่ย่อมเข้าข้างลูกอยู่แล้วแต่ความจริงมีแค่ผมกับแอมที่รู้.ผมรู้มาตั้งแต่เดือนตุลาแล้วว่ามันคุยกับ ผู้ชายแต่มันไม่รับ.ด่าผมพูดกูมึงด่าพ่อผมด่าผมไอ้แก่..คับผมแก่มันรู้แต่แรกแล้วผมอายุเท่าไรแล้วมาอยู่คบกับผมทำไมตอนเจอแรกๆที่อยู่ก้อไม่มีเงินก้อไม่มีงานก้อตก.ไอ้แก่คนนี้แหละที่ช่วยเหลือดูแลมันมาตลอด2 ปีช่วยมันใช้หนี้ตั้งแต่อยู่กับผัวเก่าผมถามหน่อยมันจะมีสักกี่คนที่ผู้ชายอย่างผมจะยอมมาใช้หนี้ให้พอผมไปถามยายเมื่อวันที่ 7พ.ย64 ยายเล่าความจริงมามันเลยรับไม่ได้แม่ก็เช่นกันผมช่วยแม่แม่จำได้ไหมตั้งแต่ผมอยู่กับแอมป์ที่ลาซาลแม่โทรมาขอยืมเงินตลอดผมก็ให้สุดท้ายก็ 1 หมื่นบาทแม่ก็ไม่เคยคืนผมก็ไม่เคยคิดแต่เวลาผมลำบากล่าสุดผมโทรมาขอยืม 1,000 บาทคิดผมร้อยละยี่ผมถามหน่อยว่าจิตใจทำด้วยอะไรกัน.รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็ไม่ใช่ผมเหรอที่ช่วยมาตลอดตอนไปคบกับผมใหม่ๆก็ค้างค่างวดผมก็ต้องไปยืมเงินเขามาเพื่อใช้ให้นี่แหละคนที่แม่และแอมป์เรียกว่าไอ้แก่."

359826502041496070

โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าลูกสาวและลูกเขยมีปัญหากันเรื่องหึงหวง แต่ก็ไม่เคยเห็นมีปากเสียงหรือทะเลาะกันอย่างรุนแรง พอลูกเขยได้เดินไปทางไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ลูกสาวก็ยังไปส่งลูกเขยที่ท่ารถตู้อยู่เลย บอกกันว่าถ้าไปทำงานที่ชลบุรีแล้วงานดีก็จะตามไปทำงานด้วย ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้มีชู้ และไม่เคยพาใครมานอนที่ห้องพัก เพราะตนก็อยู่ห้องพักติดกันกับลูกสาว

945019

ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนดี ไม่ได้เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง ส่วนเรื่องเงินเรื่องใช้หนี้ ก็ยอมรับว่าลูกเขยได้ให้ยืมเงินจริง แต่แม่เอาเงินมาเพื่อเอาไปใช้หนี้ให้กับแอมป์ ส่วนเรื่องด่าไอ้แก่ แม่ก็ไม่รู้ว่าแอมป์ไปพูดอะไรกับเขา แต่แม่ก็ไม่เคยว่าอะไรลูกเขยเลย ตอนนี้รู้สึกเสียใจ คิดว่าไม่น่าทำกันแบบนี้ ส่วนอดีตลูกเขยทราบเพียงว่าเป็นคนภาคใต้ แต่ไม่มีญาติพี่น้อง เขาบอกว่าพ่อแม่ของเขาตายหมดแล้ว แล้วก็มารู้จักกับแอมป์ที่กรุงเทพฯ คบกันได้ 2 ปีย้ายมาทำงานที่จังหวัดลพบุรี ก่อนที่จะย้ายไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ได้ 2 เดือน

915209

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังรีสอร์ตที่ทราบว่านายอนุสรณ์ สุทธิประดิษฐ์ หรือ เอก ได้มาพักอาศัยอยู่ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อซุ่มดูพฤติกรรมของอดีตแฟนสาว คนดูแลห้องพัก เล่าว่า นายเอกมาเข้าพักอาศัยที่นี่ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม เวลา 14.00 น. โดยมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง บอกกับคนที่ดูแลห้องพักว่าเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี จะมาหาเพื่อน วันที่ 16 ธันวาคม ก็เห็นว่านายเอกเดินทางออกจากห้องพักไปตั้งแต่ช่วงสาย ๆ แล้วก็จะกลับเข้ามาช่วงเย็น ๆ โดยเห็นว่ามีการซื้อกับข้าวมาด้วยแล้วก็นั่งวินเข้ามา

924271

วันที่ 17 ธันวาคม ก็เห็นว่านายเอกออกจากห้องพักไปช่วงสายเหมือนกัน แต่ตอนกลับเข้ามาทุกเย็น เห็นว่าถือขวดเบียร์มาด้วย 2 ขวด ส่วนในวันที่ 18 ธันวาคม เช้าวันนี้ตนก็ไม่รู้เลยว่านายเอกออกจากห้องพักไปตอนไหน เท่าที่ดูนายเอกก็ดูปกติ ไม่ได้ดูเศร้าเหงาหงอยหรือว่ามีอารมณ์ฉุนเฉียวขี้โมโหแต่อย่างใด โดยทุกคืนที่นายเอกเข้ามาพักก็เห็นว่าเข้ามาพักแค่คนเดียว ไม่ได้พาใครเข้ามานอนด้วย

วันนี้มาทราบอีกทีก็เห็นตำรวจเข้ามาล้อมห้องในช่วงเวลา 10.00 น. ปรากฏว่าพบว่านายเอกยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักเบอร์ 1 โดยตนไม่ได้ยินเสียงปืนเลย

207382

ความเคลื่อนไหว ในเฟซบุ๊กของนายเอก วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ได้เปลี่ยนโพรไฟล์เป็นรูปภาพผู้ชายยืนแล้วมีหัวใจสีดำ วันที่ 26 พฤศจิกายน โพสต์ข้อความว่า "คนที่มัน.หักหลัง.คึดไม่ซื่อกับเราได้มีแค่.คนที่เรารัก.กับคนที่เราไว้ใจ." วันที่ 24 พฤศจิกายนโพสต์ว่า สุดท้ายเราแย่คนเดียว ทำอะไรไม่ได้เลยบทเรียน โดยในโพสต์ยังมีเพื่อนของนายเอกเข้ามาสอบถามว่าเป็นอะไร นายเอกก็ตอบกลับไปว่า "เรื่องเดิม" "ลพบุรี"

217880

เฟซบุ๊กของนางสาวชลิตา หรือ แอมอ ปรากฏว่าในวันที่ 24 พฤศจิกายน โพสต์ว่า #เปิดสาธารณะ มีเหี้-ตัวนึง ชอบเอาสัตว์อื่นไปพูดให้ร้าย แต่ไม่มีสัตว์ตัวไหนเชื่อมันเลย นอกจาก "ควาย"

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สอบถามผู้กำกับ สภ.พัฒนานิคมจังหวัดลพบุรี แจ้งว่าหลังจากที่นายเอกก่อเหตุยิงอดีตแฟนสาวแล้วเดินทางกลับไปยังห้องพักรีสอร์ตใกล้กับจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร เวลา 9.40 น. นายเอกได้โทรมาที่สถานีตำรวจ แนะนำตัวว่าคือนายอนุสรณ์ ที่ยิงอดีตแฟนสาว โดยบอกกับตำรวจว่า "ให้มารับตัว พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่รีสอร์ตดังกล่าว แต่มารับเป็นศพนะ" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเกลี้ยกล่อมบอกว่ามอบตัวเถอะ เดี๋ยวติดคุกได้ลดโทษ ติดก็ได้ออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว อย่าฆ่าตัวตายเลยแต่นายเอกกลับบอกว่า "ไม่ได้ เขาทำกับผมไว้เยอะ" แล้วตัดสายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปที่เกิดเหตุ ปรากฏว่านายเอกได้ปลิดชีวิตตัวเองแล้ว ในเวลา 10.00 น. โดยใช้มือซ้ายยิงขมับ เลือดสาดมาทางด้านขวา เสียชีวิตคาที่

190548

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอพัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้สอบถามพนักงาน รปภ. ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นางสาววาสนา สุดแก้ว เล่าว่า ผู้ตายคือ นางสาวชลิตา หรือ แอม จะเข้ามารับเวรต่อในช่วงเวลา 07.00 น. โดยขับรถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว มา และเห็นว่าแฟนหนุ่มที่เหมือนว่าจะเลิกลากันไปแล้วของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายอนุสรณ์ สุทธิประดิษฐ์ อายุ 50 ปี เดินเข้ามาพูดคุย ไม่รู้ว่าเดินมาจากทางไหนหรือใครมาส่ง

939307

จากนั้นนางสาวชลิตาหันหลัง แฟนหนุ่มก็ใช้ปืนยิงจากด้านหลัง ทำให้ชลิตาล้มลง และยังมายิงซ้ำบริเวณท้องอีก 4 นัด ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าเขาพูดคุยอะไรกัน ก่อนที่จะมีการยิงกัน แต่หลังจากนั้นก็เห็นว่าอดีตแฟนของนางสาวชลิตาขี่รถจักรยานยนต์คันสีฟ้าขาวหลบหนีไป ตอนนั้นพวก รปภ. ก็ตกใจ แล้วก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาในที่เกิดเหตุ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส