เปิดใจครั้งแรก แอนชิลี หลังไม่ผ่านเข้ารอบ พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

18 ธ.ค. 64

กลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 หลังเดินทางไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ครั้งที่ 70 ที่ประเทศอิสราเอล โดยเจ้าตัวได้ เปิดใจครั้งแรก หลังพลาดไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย โดยเผยว่า

s__97665050
ในการประกวดครั้งนี้ได้ ประสบการณ์และสนุกที่ได้เจอเพื่อน 79 ประเทศ ได้เรียนรู้เยอะจากวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อนรูมเมทลาวน่ารักมากปลุกกันตอนเช้าทุกวัน

 

ในส่วนของคอมเมนต์แอนอ่านหมด อ่านทุกอย่าง กระแสที่ให้แอนปรับปรุง เปิดใจยอมรับนำมาใช้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้ดีที่สุด หลังลงเวทีเจอพี่ๆมากอดแล้วร้องไห้ เพราะกดดัน อยู่เมืองนอก พอเจอคนใกล้ชิดคนรู้จัก สนิทกับแองจี้มากก็เลยกอดกัน และไม่เจอน้องชายนานกว่าหนึ่งปีก็คิดถึงกัน

s__97665051

แอนรู้สึกทำให้หลายคนผิดหวัง โดยธรรมชาติก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย สิ่งสำคัญคือต้องกลับมาสู้ต่อตามหน้าที่ ตั้งแต่ตกรอบก็รู้ว่าต้องกลับมาสู้ กระแสที่ปรับปรุงได้ แอนจะเชื่อฟังปรับปรุงเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป สำหรับแอน บิวตี้สุขภาพเรามาก่อน ดูแลตัวเอง มาในหลากหลายรูปแบบ หลายไซส์มีหมด

s__97665042

ส่วนบนเวทีมั่นใจ ตื่นเต้นโดยธรรมชาติ ในบ้านดูมั่นใจกว่านี้ พอออกไปข้างนอก ไม่มีประสบการณ์ก็อาศัยเรียนรู้ ชุดประจำชาติ เรื่องการพรีเซนต์ ชอบชุดมากๆ พี่ๆทำชุดเต็มที่ ไม่มั่นใจเป็นเพราะตัวเอง ตอนนั้นแอนมั่นใจ กลับมาดูใหม่ว่าทำไมไม่มั่นใจ ประสบการณ์แอนไม่มี ใส่ชุดผิดหลังเวทีวุ่นวาย แต่แอนชอบชุดมากๆ ชอบความหมายของชุด ส่วนชุดมวย ที่มีคนบอกว่าต่อยเบาจังเลย ไม่หนักแน่น แอนตั้งใจว่าจะให้เท่ผสมกับความหวาน แต่ออกมาจริงๆกลายเป็นอย่างอื่น

s__97665046

ให้กำลังใจตัวเอง โชคดีที่อยู่ในทีมที่อบอุ่น อยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลา หัวเราะ ร้องไห้ เสียใจ รับมือดราม่าเปิดฟังและนำมาพัฒนาตัวเอง เข้าใจว่าทำไมรู้สึกอย่างนี้ มันถึงเวลาสู้แล้ว ไม่นอยแล้ว

 

สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทีม TPN ขอบคุณแม่ปุ้ย ช่วยให้แคมเปญนี้ถึงทั่วโลก มหัศจรรย์มาก ขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจแอนและขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

s__97665045

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่ม ประเสริฐ เผย ฮาร์นาซ ผู้ชนะสมมงจักรวาล! แอนชิลี ชนะใจ แคมเปญ #RealSizeBeauty
อย่าหาว่าแม่สอน !!! บุ๋ม ปนัดดา พร้อมส่งกำลังใจให้ แอนชิลี กับ #RealSizeBeauty
พลาดมง 3! “แอนชิลี” ร่ำไห้ขอบคุณแรงเชียร์ “แพม มิสแกรนด์” โต้ดราม่านางงามต้องมีมาตรฐาน (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส