พั้นช์ วรกาญจน์ รับแยกกันอยู่กับสามี เผยมีปัญหาสะสมมานาน

18 ธ.ค. 64

พั้นช์ วรกาญจน์ เผยในงาน Daradaily Gift FestiWOW ว่า เรื่องน้องตอนนี้ยังแล้ว ที่บอกไปเมื่อเดือนกันยาว่าอยากมีทายาทคือตอนนี้พั้นช์ไม่ได้คิดแล้ว คือยังไงดีอ่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อม อยากออกมาลุยธุรกิจกับเพลงดีกว่า ขี้เกียจคาดหวังแล้ว ตอนนี้ไม่อยากมีแล้ว

s__97656866

ถามว่าคุยกับสามีบ้างหรือเปล่าเรื่องทายาท สาวพั้นซ์ก็บอกต่อว่า เขาน่าจะรู้แล้วว่าเราไม่อยากมี ส่วนหลายคนลุ้น ตอนนี้คือพับไว้เลย จริงๆตอนนี้ มีปัญหากันด้วยค่ะ มีปัญหากันด้วยตอนนี้ เราห่างกันด้วยช่วงนี้ เขาก็กลับบ้านเขาไป

 

ถามว่าเกิดจากอะไรคือเขาเรียกว่าอะไรดีอ่ะ มีปัญหากันมายาวนานแล้ว ก็รู้สึกว่า งั้นลองห่างกันก่อนไหม แยกกันไปทำที่เขาขอบดีกว่าไหม ตอนนี้ก็กลายเป็นว่าห่างกันไป

s__97656868

ใช้คำว่าเลิกไหม คือตอนนี้ยัง แต่ห่างกันไปก่อน ถ้ามันยังไม่มีอะไรดีค่อยว่ากัน ก็คุยกันอยู่ ก็ไม่นานนะคะ ที่ห่างกันไป ยอมรับว่าเป็นปัญหาสะสมค่อนข้างนานแล้ว อาจว่าเราไม่ได้กระตือรือล้นเขาด้วย เขาออาจจะละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไปมากกว่า เราก็ยังมีความหวังดีให้กัน ตอนนี้ห่างกันไม่ถึงเดือน สดๆเลย คุยมาหลายวันล่ะคะ สดๆ ไม่นานนี้ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดืมไหม พั้นช์บอกว่าเป็นเรื่องของเวลา รออะไรคลี่คลายมากกว่านี้

s__97656871

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส