แมสก์ทรงแปลกๆ นะ! หนุ่มใส่กางเกงในขึ้นเครื่องบิน แทนหน้ากากอนามัย

18 ธ.ค. 64

หนุ่มมะกันเล่นพิเรนทร์ สวมกางเกงในผู้หญิงแทนแมสก์ ขณะโดยสารเครื่องบิน ก่อนถูกไล่ลงจากเครื่อง เจ้าตัวอ้างประชดมาตรการไร้สาระ

เกิดเหตุผู้โดยสารชายคนหนึ่งในสหรัฐฯ ถูกไล่ลงจากเครื่องบินโดยสารของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส หลังจากที่เขานำกางเกงชั้นในของผู้หญิง มาสวมปิดปากแทนหน้ากากอนามัยขณะอยู่บนเครื่อง

รายงานข่าวระบุว่า ผู้โดยสารที่ถูกไล่ลงจากเครื่องในครั้งนี้ มีชื่อว่า อดัม เจนน์ (Adam Jenne) ซึ่งอยู่บนเที่ยวบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ที่ออกเดินทางจากเมือง ฟอร์ท ลอเดอร์เดล ( Fort Lauderdale) ในมลรัฐฟลอริดา เพื่อมุ่งหน้าไปยังกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.

ภาพจากคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์ต่อๆกันไปอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่พนักงานของสายการบินเข้ามาเจรจาขอให้อดัมลงจากเครื่อง โดยแจ้งว่าการกระทำของเขาขัดต่อกฎของสายการบิน

หลังจากมีการโต้เถียงกันอยู่ครู่หนึ่ง อดัมได้ยอมลงจากเครื่องบินโดยดี โดยที่มีผู้โดยสารอีก 2 คน ที่ลงจากเครื่องตามเขาไปด้วย เนื่องจากผู้โดยสารทั้งสองคน สนับสนุนการกระทำของอดัม ซึ่งพวกเขามองว่า “ไม่ใช่เรื่องเสียหาย”

หลังถูกไล่ลงจากเครื่องบิน อดัมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น โดยระบุว่า การที่เขานำกางเกงในผู้หญิงมาสวมแทนแมสก์นั้น เป็นความตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึง “ความไร้สาระ” ของข้อบังคับเรื่องการสวมหน้ากากอนามัยบนเครื่องบิน เพราะเขามองว่า เมื่อมีการเสิร์ฟอาหารบนเครื่อง บรรดาผู้โดยสารก็ต้องถอดแมสก์ออกอยู่ดี

ก่อนหน้านี้ อดัมเคยถูกไล่ลงจากเครื่องบินสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส จากการสวมกางเกงใน แทนการสวมหน้ากากอนามัยมาแล้วเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม