จับตา 5 เด็กใหม่แห่งโรงเรียนแบล็ควู้ด ระวังจะเจอดี!! เตรียมหลอนปลุกทุกโสตความกลัวใน “Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ”

11 ธ.ค. 61

พวกเธอจะทำให้ผู้ชมไม่อยากละสายตา 5 เด็กใหม่แห่งโรงเรียนแบล็ควู้ด นักเรียนรุ่นล่าสุดที่ต้องเผชิญกับความระทึกขวัญสุดชีวิต หลังจากที่พ่อแม่ต้องการดัดสันดานนิสัยเสียจึงจับส่งมายังโรงเรียนประจำอันน่าหวาดผวาแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นสถาบันที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความชั่วร้าย และใครที่ย่างก้าวเข้ามาก็ต้องเจอดีไปซะทุกราย เพิ่มระดับความเฮี้ยนโดยการปกครองจาก “มาดามดูเรต์” (อูม่า เธอร์แมน) ครูใหญ่ผู้น่าเกรงขามผู้กุมอำนาจ และเหมือนว่าเธอจะสามารถสื่อสารกับสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติได้

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้พวกเธอทั้งห้าน่าจับจ้อง นั่นคือ แต่ละคนจะมีบุคลิก-เรื่องราวที่แตกต่างกันไป แต่ที่สุดแล้วพวกเธอทั้งหมดจะต้องร่วมกันหาคำตอบว่า โรงเรียนแห่งนี้มีความลับอะไรที่ซ่อนอยู่กันแน่ในผลงานที่จะมาปลุกทุกโสตประสาทความกลัว Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ” ระวังจะเจอดี!!

“คิต” : ความสยอง จะสั่งสอนเธอเป็น เด็กดี รับบทโดย “อันนาโซเฟีย ร็อบบ์ จาก Bridge to Terabithia, Race to Witch Mountain “คิตเก็บความเดือดดาลไว้ข้างใน และเธอรู้สึกว่าไม่มีใครพร้อมรับฟังเธอเลย ความเกรี้ยวกราดจึงค่อยๆ ก่อตัวอยู่ในตัวเธอ” ร็อบบ์ เผยความเป็น คิต ในมุมมองของเธอ

“อิซซี่” : ปีศาจ จะทำให้เธอ เลิกแหกกฎ รับบทโดย “อิซาเบล เฟอร์แมน” จาก Orphan, The Hunger Games “ฉันรู้สึกได้สนุกไปกับตัวละครนี้ มันเปิดโอกาสให้ฉันได้ถ่ายทอดออกมาแบบที่ฉันอยากให้ตัวละครนี้เป็น” เฟอร์แมน เผย

“เซียร์ร่า” ความเกเรหยุดได้ด้วย สิ่งเร้นลับ รับบทโดย “โรซี่ เดย์” จากซีรีส์ Outlander “หนังเรื่องนี้มันทำให้ฉันสนใจเพราะมันขับเคลื่อนด้วยผู้หญิง เซียร์ร่าคือเด็กสาวที่อยู่ไปวันๆ เธอเป็นเด็กบ้านรวย ไม่สนความรู้สึกคนอื่น แต่เธอกลับต้องมาใช้ชีวิตกับเด็กสาวคนอื่นที่มีปัญหาไม่ต่างกับเธอ” เดย์ กล่าวเสริมในบทของเธอ

“แอชลีย์” เธอจะเข้าสังคมได้เพราะกลัว ความมืด รับบทโดย “เทย์เลอร์ รัสเซล” จากซีรีส์ Lost in Space “แอชลีย์ ไม่รู้จะเข้าสังคมยังไง เธอชอบเก็บตัวมากกว่าคนอื่นๆ ทำให้เธอพบเจอกับความสยองได้ง่ายกว่าใคร” รัสเซล กล่าวถึงตัวละคร แอชลีย์

“เวโรนิก้า” วีนเก่งแค่ไหน ต้องสยบให้ ความหลอน รับบทโดย วิคตอเรีย โมโรเลส จากซีรีส์ Teen Wolf “เวโรนิก้า มีชีวิตที่ยากลำบาก เธอผ่านอะไรมาเยอะ แต่ลึกๆ ก็เป็นคนอ่อนไหว และไม่อยากให้ใครเห็นถึงความอ่อนแอที่เธอซ่อนไว้” โมโรเลส เล่าถึงการรับบท เวโรนิก้า

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ขวัญผวา พร้อมกันใน Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ” : 13 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส