บรรดาเมียช็อก 2 ผัวฆ่ากันเอง เปิดศึกชิงสาวสวย ฆาตกรปล่อยเมียท้องโย้เลี้ยงลูก (คลิป)

17 ธ.ค. 64

จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 17 ธ.ค. 64 ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไปพร้อมกับหญิงสาวรายหนึ่ง ก่อนจะถูกคนร้ายขับรถยนต์ปาดหน้า ดักทางไม่ให้หนีเคลียร์ปัญหากันบนถนน

558637490178666700

จากนั้น คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงเข้าใส่นายวัฒนวุฒิ สงหล่อ หรือ เส อายุ 29 ปี จำนวน 3 นัด เข้าบริเวณกกหูด้านขวา และบริเวณลำคอด้านขวา และบริเวณแก้มขวา เสียชีวิตทันที ต่อหน้าหญิงสาวที่มาด้วยกัน เหตุเกิดที่บริเวณ กลางถนนสายป่าพะยอม-คลองใหญ่ เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมการยิงอุกอาจในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือความขัดเเย้งส่วนตัวกับเรื่องชู้สาว

542911

ล่าสุด วันที่ 17 ธ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรป่าพะยอม ตั้งเเต่ช่วง 10.00 น. เช้าที่ผ่านมา นางสุพัตรา สงหล่อ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

219731

นางสุพัตรา เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนทราบเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนมาบอกว่าได้ยินเสียงปืน และลูกชายของตนถูกยิง ลูกชายของตน สำหรับตนเเล้วเขาก็เป็นคนดี ตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายไปมีศัตรูอะไรที่ไหนหรือไม่ ลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้คนฟัง ส่วนปมสาเหตุ ตนก็ไม่ทราบ ตนทำเเต่งาน ลูกชายก็ทำเเต่งาน เวลาคุยกันก็คุยเเค่เรื่องงาน

cg

ตนมีลูกชาย 2 คน คนที่เสียชีวิตเป็นลูกคนโต คอยช่วยเหลือครอบครัว ถือว่าลูกชายเป็นเสาหลักของบ้าน ก่อนหน้านี้ตนไม่มีลางสังหรณ์อะไรมาก่อนเลย

876006

นางสาวกาญจนา แก้วหนู หรือ ทราย อายุ 20 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. สามีของตนออกจากบ้าน บอกว่าจะออกไปข้างนอก บอกว่าไปไม่นานเดี๋ยวจะกลับ ตนก็บอกว่าให้รีบกลับมานอนบ้าน อย่าไปนอนที่อื่น เเละนี่คือครั้งสุดท้ายที่ตนได้คุยกัน จนเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น.

317632

ตนได้เสียงคนพูดกันที่หน้าบ้าน มีผู้ชายขับรถผ่าน ตนจึงเลยโทรหาสามีก่อนจะได้ยินเสียงปืน พอโทรสายที่ 3 มีผู้หญิงรับสาย ตนเลยรู้ว่าสามีถูกยิง ซึ่งสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

ตนเองคบกับสามีมาได้ 5 ปีเเล้ว ไม่มีลูกด้วยกัน สามีเป็นคนดีอยู่ด้วยกันทุกวัน เรื่องอื่นก็มีบ้างเรื่องผู้หญิงสามีก็เคยยุ่งบ้าง เเต่สามีบอกว่าไม่ยุ่งแล้ว จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สามีถูกยิงตาย สาเหตุก็น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว ส่วนผู้หญิงที่ไปกับสามีของตนเมื่อคืนนี้ชื่อเหมียว อายุประมาณ 22 ปี เป็นเพื่อนสนิทของตน และเป็นคนสนิทมากของสามีของตนอีกด้วย เรื่องนี้ตนจับได้มาสักพักเเล้ว สามีก็บอกว่าเลิกยุ่งไปแล้ว เเต่ไม่คิดว่าเรื่องจะรุนเเรงขนาดนี้

สามีของตนออกไปหาผู้หญิงที่ชื่อเหมียว เเต่คนที่ชื่อเหมียวก็เคยมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับคนที่มายิงสามีของตน ตนพอจะรู้จักคนก่อเหตุอยู่ ทราบว่าชื่อต้น ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็ยังไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นเลย ตอนนี้ตนก็อยากให้คนทำผิดมารับผิดชอบ เเละขอขมาสามีตนถึงจะให้อภัย ถามว่าโกรธเหมียวหรือไม่ ตนก็รู้สึกโกรธเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ก่อนหน้าที่สามีจะเสียชีวิต ตนก็ไม่มีลางสังหรณ์มาก่อน

178362

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนางสาวสุธิดา คงชู หรือ ปิ้ว อายุ 27 ปี ภรรยาของนายเทพนิมิตร คงชู หรือ ต้น อายุ 30 ปี ผู้ต้องหายิงนายวัฒนวุธ ที่อยู่ในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า ตนคบกับสามีมาได้ 14 ปีเเล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน ตอนนี้ตนกำลังท้องลูกคนที่สามอายุครรภ์ 6 เดือนเเล้ว นิสัยใจคอของสามีเป็นคนดี รักเมียรักลูก 14 ปีที่รู้จักกันมาไม่เคยนอกใจ

866530

แต่ตั้งแต่ที่สามีไปยุ่งกับผู้หญิงที่ชื่อเหมียว นิสัยเขาก็เปลี่ยนไป จากที่ตอนเเรกสามีไม่เคยเจ้าชู้ ก็เจ้าชู้ติดผู้หญิงคนอื่น ซึ่งผู้หญิงที่ชื่อเหมียว ตนรู้จักเเต่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เหมียวเริ่มเข้ามาในชีวิตคู่ของตนเมื่อ 2 เดือนที่เเล้ว ประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งนายต้นเเละนายเส ผู้ตาย เคยรู้จักกัน เเต่ทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกันมาก่อน

จนช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. สามีของตนบอกว่าจะออกไปข้างนอก ขับรถยนต์ออกไปคนเดียว บอกว่าจะออกไปเอาเงินจากเพื่อน ตนถามว่าจะไปนานไหม เขาก็บอกว่าไม่นาน จนมาเกิดเหตุแล้วสามีของตนก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลย ตนก็เเอบคิดว่าสามีของตนเป็นคนก่อเหตุหรือไม่ เเต่ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าสามีไปอยู่ที่ไหน ติดต่อไม่ได้ สามีบล็อกเบอร์โทร เฟซบุ๊ก ไลน์ ทุกช่องทางการติดต่อ ตนได้ติดต่อกับสามีล่าสุด คือเมื่อวานช่วง 18.00 น. สามีโทรมาบอกให้พาลูกไปหาหมอ ส่วนเรื่องปืนตนก็ไม่รู้ว่าเขาเอาปืนมาจากไหน เพราะสามีไม่เคยพกปืนมาก่อน เพราะสามีไม่ค่อยอยู่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส