อุทาหรณ์! ผัวเอาปืนออกมาเล่น ลั่นใส่เมียนอนอยู่บนเตียง ดับคาที่

17 ธ.ค. 64

ปทุมธานี ผัวเมาแอ๋ควักปืนออกมาเล่น ทำลั่นใส่เมียนอนอยู่บนเตียงดับคาที่ ลูกน้องเล่าได้ยินเสียงโวยวายก่อนเกิดเหตุสลด

เมื่อเวลา 23.55น. วันที่ 16 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า สามีทำปืนลั่นใส่ภรรยาและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแหวนยอด 1 ซอย 3 ที่บ้านเลขที่ 60/93 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมชุดนอนลายแดง ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศรีเรือน สาลี อายุ 35 ปี ชาวอำเภอเมืองจังหวัดชัยนาท นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ยังไม่ทราบขนาด โดยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณใต้จมูกด้านขวา กระสุนฝังใน 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจรัญ พรหมมินทร์ อายุุ 41 ปี  เบื้องต้นเล่าว่าตนเองนำอาวุธปืนออกมาเล่นแล้วเกิดลั่นใส่ภรรยาที่นอนหลับอยู่บนเตียง จนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการมึนเมาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต โดยเก็บเอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ลูกน้องของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกพี่ตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านติดกระจกรถยนต์ ตนละผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่หัวค่ำ พอตกดึกก็แยกย้ายกันขึ้นนอน ตนนอนอยู่ชั้นบนไม่ได้ยินเสียงอะไรนอกจากเสียงตะโกนร้องเอะอะโวยวาย จึงลงมาดูก็พบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

ทางด้าน ร.ต.อภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และแพทย์เวร จากนั้นจึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะบันทึกภาพเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ประสานทางให้ญาติมารับศพนำกันไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สังเวยคลั่ง! ดาบระงับเหตุผัวซ้อมเมียกระสุนเจาะดับ ลูกสานฝันเป็นตร.ตามรอยพ่อ (คลิป)

- ผัวเก่าโหดฆ่าผัวใหม่พร้อมสาว อ้างป้องกันตัว ญาติฉะจงใจแทงศพพรุน 11 แผล (คลิป)

- ผัวก้านคอเมียริมทาง ตำรวจจับขึ้นโรงพัก สำนึกผิดกราบเท้า-ร้องเพลงง้อ สุดท้ายไม่คืนดี (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส