ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! ธงธง ม๊กจ๊ก เล่าประสบการณ์จริงเคยตบกับผีมาแล้ว จนผีถึงกับต้องหนี

17 ธ.ค. 64

ทำให้อึ้ง!! ทึ้ง!! กันทั้งรายการไปเลย ในระหว่างที่ บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และ ธงธง ม๊กจ๊ก พิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กำลังเล่าข่าว หนุ่มลำปางซึ่งเป็นเจ้าของรถลำดับที่ 6! ได้โพสต์ "อยากจะเอารถคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถใช้งานจริงๆ" หลังได้ยินเสียงคล้ายชายแก่หายใจจากเบาะหลัง ด้าน ธงธง จึงได้เล่าประสบการณ์ตรงที่เคยเจอมากับตัวเองบ้างว่าเคยตบกับผีมาแล้ว จนผีถึงกับต้องหนี

s__80928796

ธงธง ม๊กจ๊ก : เคยตบกับผีมาแล้วอันนี้คือเรื่องจริง วันนั้นเลิกถ่ายละครประมาณตีสอง แล้วอยู่กับแม่สองคนที่บ้าน แม่นอนอยู่บนเตียง แล้วมีหมานอนข้างๆ แม่ เรากลับมา เราก็นอนข้างๆ แม่ นอนกับพื้น เราก็นอนประมาณตีสอง เคลิ้มประมาณกึ่งหลับกึ่งตื่น อยู่ดีๆ มีผู้หญิงมายืนคร่อมหน้าหนู

อั๋น ภูวนาท : แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าเป็นผู้หญิง

ธงธง ม๊กจ๊ก : ช่วงนั้นที่เรากึ่งหลับกึ่งตื่น เราเห็นเลยว่าเขามาชี้หน้าหนู เราก็อ้าว!! คนนี้เป็นใคร แล้วเราก็หันไปดูแม่ แม่ก็ยังนอนอยู่ หนูเห็นเขาเป็นรูปร่าง ตัวเขาดำปี๋เลย เขายืนชี้หน้าอยู่ หนูก็เอ๊ะ!! เขาเป็นใคร หนูก็นึกในใจโดนผีอำหรือเปล่า เราก็เลยลองขยับตัว อ้าว!! ขยับตัวได้ ผีไม่อำ ถ้าผีไม่อำแล้วคนนี้ใครมาอยู่ในบ้านหนู ออกไปเดี๋ยวนี้ พอเราพูด เขาตบเลย เราสะดุ้งตื่นเลย!! แล้วรู้สึกว่าที่เขาตบเราเจ็บด้วยตอนนั้น เราคิดว่าแม่ลุกขึ้นมาตบเราหรือเปล่า เราก็อ้าว!! โดนผีอำจริง หนูก็บอกเลยว่าแน่จริงมาอีกรอบ แล้วนางก็มาจริงๆ แล้วเขาจะตบหนูอีก หนูก็บอกเลยว่าเจ้าที่เจ้าทางทำไมปล่อยให้เขาเข้ามาในบ้าน เราผ่อนบ้าน เข้ามาได้ยังไง เชื่อไหมหนูรัวตบนางเลยนะ แต่ไม่รู้ว่าตบโดนหรือเปล่านะ แต่ตบรัวๆ เลย แล้วนางก็หายไปเลย หนูบอกเลยว่าหนูไม่กลัวผี พอตอนเช้าเราถามแม่ แล้วแม่ก็บอกว่าแม่ถูกหวย แล้วแม่ก็เลี้ยงเจ้าที่เจ้าทางให้เขาเข้ามากินในบ้าน หนูคิดว่าพวกผีสัมภเวสีเลยเข้าบ้านมาด้วย แล้วก่อนนอนเราไปกินกล้วยที่แม่ถวาย เขาเลยคิดว่าเราไปแย่งเขากินหรือเปล่า

อั๋น ภูวนาท : ทั้งหมดทั้งปวงคือความจริงของคุณธงธง แต่ต้องขอพูดว่ามันเป็นความเชื่ออีกด้านหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการฟังด้วยนะครับ

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จากความรู้สึกของแม่! เมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ถามถึงความในใจคุณแม่น้องจูน หลังรับฟังคำพิพากษา

- อย่าหาว่าแม่สอน !!! บุ๋ม ปนัดดา พร้อมส่งกำลังใจให้ แอนชิลี กับ #RealSizeBeauty

- จตุรงค์ ไม่เคยขัดขวางความรัก ใบเฟิร์น แค่ห่วงใยแต่ไม่เคยตัดสินใจให้!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส