แม่น้ำหนึ่ง แชตหลุดรับผัวน้องเอินเครียดร่ำไห้ - เมียหลวงลั่นฟ้องแน่แฉชายลึกลับขู่ (คลิป)

16 ธ.ค. 64

เมียหลวงควงทนาย แถลงข่าวโชว์หลักฐานยื่นฟ้องสามีและ “แม่น้ำหนึ่ง” วันที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. ทนายโนบิตะ หรือ นายกฤษฎา โลหิตดี และนายภาณุมาศ จิตวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก นักธุรกิจ​ชาวอุดรธานี ​พร้อมกับนางสาวดุสิตา แนมขุนทด หรือ เอิร์น ภรรยาโดย​ชอบ​กฎหมาย​ของนายพงศธร หรือ ฟิล์ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าว​ที่จังหวัดนครราชสีมา​ เกี่ยวกับข้อเท็จจริงและเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง แม่น้ำหนึ่ง นักใบ้หวยชื่อดัง หรือนางสาวภิรดา ธนโชติจินดา เกี่ยวกับกระแสข่าวที่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนายฟิล์มซึ่งเป็นลูกจ้างนั้น

716295

ทนายโนบิตะ อธิบายว่าวันนี้นางสาวเอิร์น ซึ่งเป็นโจทก์จะยื่นฟ้องหย่าและเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูแก่บุตรทั้ง 2 คน จากนายพงษธร คงเพ็ชรศักดิ์ เป็นจำเลยที่ 1 ในจำนวนเงิน 5,000 บาทต่อเดือน และต่อบุตร 1 คน หมายความว่าต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้เดือนละ 10,000 บาท จนกว่าบุตรทั้ง 2 คนจะบรรลุนิติภาวะหรือจบปริญญาตรี และจะฟ้องเรียกค่าทดแทนจากแม่น้ำหนึ่ง เป็นจำนวน 300,000 บาท ต่อศาลเยาวชน​และ​ครอบครัว​นครราชสีมา​

581569

ทางทนายมองว่าการฟ้องเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูและเรียกค่าทดแทนดังกล่าวนั้นเป็นการฟ้องและเรียกตามฐานานุรูปซึ่งเป็นไปตามความเป็นจริงตามฐานะของโจทก์ ส่วนเรื่องของพยานหลักฐานนั้น ไม่ได้หนักใจในเรื่องนี้เพราะมีพยานหลักฐานเพียงพอ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ คลิปวิดีโอ​ และเส้นทางการเดินทางของจำเลย จาก Google ​map ประกอบกับภาพในเฟซบุ๊กสตรี่ของจำเลยทั้ง 2 คน ที่ไม่ใช่ปกติที่ลูกจ้างกับนายจ้างพึงมีต่อกันนั้น

274205817674841898994590

รวมถึงหลักฐานแชตที่แม่น้ำหนึ่งคุยกับคนสนิทคนหนึ่งของซึ่งเป็นคนที่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะมาเป็นพยานในคดีครั้งนี้ด้วย โดยภายในแชต พยานรายนี้พยายามเกลี้ยกล่อมจะให้แม่น้ำหนึ่งออกมาพูดยอมรับความจริงว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับนายฟิล์มมีอะไรมากกว่านายจ้างกับลูกจ้างหรือไม่ ซึ่งด้านของแม่น้ำหนึ่งก็บอกว่าหากพยานรายนี้จะเอาแชตทั้งหมดไปแฉเพื่อทำลายตน ตนก็ยินดี เพราะที่ตนไม่ยอมพูดความจริงออกมา บวกกับกลัวว่าจะทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง แล้วส่งผลกระทบกับลูกน้องอีก 80 ชีวิต และบอกว่าถ้าเอาแชตไปแฉก็จะสู้เต็มที่ เพราะหมดความไว้ใจกับพยานรายนี้ซึ่งเคยสนิทกันแล้ว พร้อมกับบอกว่าอยากให้รออีกหน่อย ตอนนี้นายฟิล์มกำลังร้องไห้หลังจากได้คุยกับนางสาวเอิร์น และสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายนางสาวเอิร์นและลูก

322319

ในขณะที่ นางสาวเอิร์น กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาววัย 8 ขวบเคยเล่าให้ตนฟังว่าช่วงต้นเดือนตุลาคม 2564 ลูกมีโอกาสได้ไปเที่ยว จ.ระยอง กับนายฟิล์มและแม่น้ำหนึ่งแล้วลูกเห็นว่าขณะที่พ่อขับรถ แม่น้ำหนึ่งก็หยิบขนมขึ้นมาป้อนให้กับพ่อ แถมตอนที่มีการแวะห้องน้ำในปั๊มแห่งหนึ่ง ลูกเห็นพฤติกรรมต่อหน้าต่อตา ตนพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ลูกเห็นมาโดยตลอด กลัวลูกจะเสียใจ เพราะลูกรักพ่อมาก โดยเฉพาะคลิปที่แม่น้ำหนึ่งเหยียบหลังนายฟิล์มมันยังฝังใจเจ็บใจมาโดยตลอด เพราะตนเป็นภรรยาแท้ ๆ ยังไม่กล้าทำขนาดนั้นเลย

148135

การที่ตนออกมาในครั้งนี้พร้อมกับหลักฐานทั้งพยานบุคคล ภาพถ่าย และวิดีโอ แชตเอกสารสำคัญต่าง ๆ รวมทั้งหมด 16 อันดับที่จะยื่นต่อศาลฯ นั้น บางส่วนทนายขอเก็บไว้ใช้ในชั้นศาลก่อน ก็เพราะว่าจำเป็นจะต้องปกป้องสิทธิของการเป็นภรรยา​โดย​ชอบ​ด้วย​กฎหมาย

332399

ที่ผ่านมาตนเองต้องอดทนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งตัดสินใจที่จะยื่นฟ้องหย่าสามีและเรียกค่าทดแทนจากแม่น้ำหนึ่งในวันนี้ จึงอยากถามกับนายฟิล์มว่าตนทำผิดอะไร ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ตนในฐานะผู้ถูกกระทำก็ขอยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยผู้ชายคนนี้แน่นอน ต่อไปนี้จะขออยู่คนละโลกกับทั้ง 2 คน พร้อมอยากฝากบอกให้แฟนคลับของแม่น้ำหนึ่งรู้ด้วยว่า จริง ๆ แล้วพฤติกรรมของผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างไร หลังจากนี้จะขอทำหน้าที่ดูแลลูกทั้ง 2 คนแต่เพียงผู้เดียว และจะเป็นทั้งพ่อและแม่ของลูกอย่างให้ดีที่สุด

397632

ทีมข่าวอมรินทร์ได้วิดีโอคอลกับ นางสาวปอย น้องสาวแท้ของนางสาวเอิร์น อธิบายว่าที่ทางแม่น้ำหนึ่งอ้างว่าจะมีการฟ้องตนจากที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กโดยไม่ได้เอ่ยชื่อใครนั้น น่าจะมาจาก 2 สาเหตุ อย่างแรกคือ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ตนได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไปว่า "เหม็นกลิ่นแมงดาดงว่ะ เอ้ออ" โดยที่ไม่ได้มีการเอ่ยชื่อหรือแท็กชื่อใคร และเป็นการโพสต์ลอย ๆ ไม่ได้หมายถึงใคร

585925

หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนแคปข้อความที่แม่น้ำหนึ่งคอมเมนต์คุยกับเพื่อนในเฟซบุ๊กของเขา ซึ่งเขียนว่า "เขาแมงดา แต่ตัวมันเองเอาผัวรุ่นพ่อ ต่างอะไรจากกระ-รี่ 5555" ซึ่งตนอ่านแล้วก็เหมือนเป็นการพาดพิงตนเบา ๆ เพราะแฟนตนอายุ 42 ปี บวกกับมีการใช้คำว่าแมงดาเหมือนที่ตนโพสต์ด้วย และอีกประเด็นคือคลิปใน TikTok ที่เป็นกระแสก่อนหน้านี้ ที่มีการระบุข้อความว่า "เจ้าแม่คนดังแย่งผัวชาวบ้าน เมียหลวงยังต้องเลี้ยงดูลูกเล็ก ๆ 2 คน คนโตอายุ 6 ขวบ คนเล็ก 8 เดือน แชร์ถึงชมรมที่ช่วยเมียหลวง"

ตนยอมรับว่าตนเป็นคนโพสต์ต้นฉบับเอง จึงทำให้ตนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะ 2 เรื่องนี้หรือไม่ที่แม่น้ำหนึ่งถึงพิมพ์ชื่อตนออกไป ส่วนตัวยอมรับว่าส่วนตัวก็งงหลังเห็นแชต เพราะตนไม่ได้ด่าเขา ไม่ได้ระบุชื่อทั้ง 2 โพสต์และไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน นอกเหนือจากเรื่องนี้ด้วย ถ้าถามว่ากลัวไหมว่าจะไม่พอใจแล้วฟ้อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก็ยืนยันว่าไม่กลัว เพราะตนไม่ได้ระบุชื่อในโพสต์

932416822547115013525665

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลูกจ้างหนุ่มปัดสัมพันธ์ "แม่น้ำหนึ่ง" แฉถูกขอ 2 ล้านแลกหย่า เผยที่มาท่าเด็ดหน้ากระจก
- เมียหลวงเปิดหน้าชน "แม่น้ำหนึ่ง" งัดหลักฐานผัวเปลี่ยนไป ทนายดังจ่อฟ้อง

109194

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของนายฟิล์ม อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นายอุดม อายุ 84 ปี ตาของนายฟิล์ม บอกว่า นายฟิล์มไม่กลับมาบ้านเกือบเดือนแล้ว เขาบอกว่ากินนอนอยู่ที่ทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ออกไปทำไร่ จะกลับมาตอนค่ำ ทั้งนี้กับเหตุการณ์ที่นางสาวเอิร์นเดินทางไปยื่นฟ้องหย่าและเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรกับหลานนั้น ตนบอกว่าตนยังไม่ทราบข่าว รู้แค่ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาแล้วแยกทางกันไป หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เจอกับนางสาวเอิร์นอีกเลย มีเพียงแค่เหลนคนโตที่ญาติพามาหาอยู่บ้าง

ส่วนหลานเองก็ไป ๆ มา ๆ บ้านของเจ้านาย ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จัก ได้ยินจากชาวบ้านมาอีกที และไม่รู้ข่าวที่หลานไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวไม่เคยเห็นว่าเขาจะพากันมาที่บ้านด้วย รู้แค่ว่าบ้านที่หลานกำลังสร้างตัว เงินส่วนหนึ่ง 3 แสนบาทหลานกู้มาจากม่น้ำหนึ่งแล้วให้หักในเงินเดือนไปเรื่อย ๆ ทั้งนี้ตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว พอทราบข่าวก็ไม่ได้ตกใจ เพราะรู้ดีว่าด้วยจำนวนเงินและระยะเวลาที่ฝ่ายชายต้องจ่ายถ้าถูกฟ้อง คงเป็นไปได้ยาก เพราะลำพังตัวของนายฟิล์มก็ยังเอาตัวเองไม่รอด อาศัยรับจ้างเขาอีกที แม่ก็เป็นชาวไร่ชาวสวน จะเอาเงินจากไหนไปส่งเสียเลี้ยงดู

หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็ไม่อยากให้ทั้งคู่มีปัญหาจนถึงขั้นหย่าร้างกัน เพราะเขามีลูกด้วยกันแล้ว สงสารลูก แต่ในเมื่อมันมาถึงจุดนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา แต่ถ้าถามถึงบุคลิกนิสัยใจคอของนายฟิล์มยืนยันว่าเขาเป็นคนดี ตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยคิดโกงใคร พูดน้อยถามคำตอบคำ ส่วนเรื่องผู้หญิงนั้น ตนก็ยอมรับเช่นกันว่านายฟิล์มมีผู้หญิงเยอะ ไปอยู่ที่ไหนก็มีแฟนที่นั่น เพราะเขาเป็นคนมีเสน่ห์ ความหล่อก็พอตัว

981322

นายภาณุมาศ จิตวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก นักธุรกิจ​ชาวอุดรธานี ​อาสาเข้ามาดูแลค่าใช้จ่ายให้กับนางสาวเอิร์นตลอดการดำเนินคดี เปิดใจว่า ตนได้ฟังคลิปเสียงซึ่งเป็นหลักฐานอีกชิ้นที่จะใช้ในการประกอบคดีครั้งนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่นางสาวเอิร์นบันทึกไว้ ตอนที่มีผู้ชายปริศนาคนหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นทนายความของแม่น้ำหนึ่ง แล้วเข้ามาที่บ้านของเธอพร้อมพูดจาในลักษณะ​ข่มขู่​ บอกประมาณว่า “อย่ามีเรื่องกันเลย เหมือนเอาไม้ซีกมางัดไม้ซุง พี่เห็นพยานหลักฐานหมดแล้ว ยังไงน้องก็แพ้ ถ้าเกิดน้องแพ้ น้องก็ต้องติดคุก แล้วใครจะเลี้ยงลูก”

ตนมองว่าการที่ชายดังกล่าวแสดงพฤติกรรมและการพูดจาในลักษณะนี้ เหมือนตั้งตนเป็นศาล ทั้งที่ไม่ใช่ เขาเป็นแค่ทนาย เพราะเขาจึงไม่มีหน้าที่ที่จะมาตัดสินว่าใครเป็นคนผิดหรือคนถูก อีกอย่างคดีดังกล่าวยังไม่ได้มีการฟ้องร้องในศาล แล้วจะเอาอะไรมาติดคุก เอาอะไรมาแพ้หรือชนะ ะถ้าจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับนางสาวเอิร์นจริง ตนก็อยากบอกว่าขอให้ฟ้องร้องดำเนินคดีมาตามกระบวนการ ไม่ใช่มาใช้วิธีการพูดจาในลักษณะข่มขู่ให้คนที่ไม่รู้กฎหมายเกิดความหวาดกลัว

ถ้าอยากจะฟ้องก็ฟ้องตามกระบวนการได้เลย เพราะการที่นางสาวเอิร์นออกมาโพสต์ข้อความต่าง ๆ ตามที่เป็นข่าวไปนั้น ถือเป็นการใช้สิทธิ์ในการปกป้องในฐานะภรรยาหลวงที่ชอบด้วยกฎหมายตามครรลองคลองธรรม ไม่ได้ก้าวล่วงหรือกระทำนอกเหนือจากกฎหมายและสิทธิที่ตัวเองพึงมี ไม่มีการหมิ่นประมาทใคร แล้วเมื่อถึงวันนั้นตนกับทนายก็จะให้นางสาวเอิร์นฟ้องกลับเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องเอิร์น ควงทนายโนบิตะแถลงโต้ แม่น้ำหนึ่ง กรณีเป็นชู้กับสามี พร้อมยื่นฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท
ลูกจ้างหนุ่มปัดสัมพันธ์ "แม่น้ำหนึ่ง" แฉถูกขอ 2 ล้านแลกหย่า เผยที่มาท่าเด็ดหน้ากระจก (คลิป)
เมียหลวงเปิดหน้าชน "แม่น้ำหนึ่ง" งัดหลักฐานผัวเปลี่ยนไป ทนายดังจ่อฟ้อง (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส