“หนุ่ม กะลา” โต้เผ่นจากเวทีคอนเสิร์ต บิ๊ก เมาน์เท่น งง ถูกตีข่าว ยันถึงเวลาแจงเอง (คลิป)

11 ธ.ค. 61
จากเหตุการณ์ วันที่ 9 ธ.ค. 61 ผู้รับมอบอำนาจบริษัทค่ายเพลง พร้อมเจ้าหน้าที่บริษัท เดินทางเข้าพบ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมนำหมายจับศาลอาญา จับกุม นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม นักร้องวงกะลา คดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น โดยการเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยสืบทราบว่า หนุ่ม กะลา เดินทางมาแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 9 ที่ จ.นครราชสีมา (อ่าน : “หนุ่ม กะลา” ลั่นไม่เคยหนี หลัง ตร.บุกจับกลางคอนเสิร์ตเขาใหญ่ ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง แต่ไม่เจอตัว) วันที่ 10 ธ.ค. 61 ผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่ม กะลา เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังไม่ได้เห็นหมายจับ ส่วนประเด็นที่บอกว่า หนุ่ม กะลา หลบหนีนั้น และมีกระแสอ้างว่าหนุ่มกระโดดลงจากเวที ซึ่งความจริงแล้ว มีคลิปว่าหนุ่มลงจากเวทีปกติ ยกมือไหว้เจ้าภาพ และลากลับตามปกติ ไม่ได้มีการล้อมจับอย่างที่เป็นข่าว และไม่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่มาแสดงตัวเพื่อเชิญไปที่โรงพัก ซึ่งหนุ่มไม่ได้โดนหมายจับครั้งแรก
หนุ่ม กะลา บนเวทีการแสดงคอนเสิร์ต
ทั้งนี้ เวทีการแสดงเป็นงานกลางแจ้ง มีรั้วรอบขอบชิด มีการรักษาความปลอดภัยปกติ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือก้าวก่ายหน้าที่ทำให้ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ส่วนเรื่องที่บอกว่าหนุ่มหนีนั้น คำว่า "หนี" ไม่สามารถใช้กับหนุ่มได้ เพราะเขายังทำหน้าที่ และไปขึ้นศาลอยู่ โดยกรณีหมายของ จ.ชุมพร ทนายความกำลังคุยกับท่านผู้กำกับว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ ซึ่งหนุ่มก็ไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า งานขึ้นร้องเพลงบนเวทีต่าง ๆ จะไม่มีการยกเลิก เนื่องจากมีความรับผิดชอบ และเป็นลูกผู้ชายพอ หากแฟนคลับคิดถึงก็ไปหากันได้ หรือเปิดเฟซบุ๊กติดตามข่าวสาร
หนุ่ม กะลา ศิลปิน
ทั้งนี้ ข่าวที่ออกมา หนุ่มก็ไม่รู้เรื่องข่าวที่เผยแพร่ออกไปเช่นกัน และยืนยันว่าไม่ทราบมาก่อนว่ามีเจ้าหน้าที่มา ซึ่งขณะร้องเพลง หนุ่มอยู่บนเวทีเป็นชั่วโมง ดังนั้นหากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับจริง ๆ ก็ไม่น่าจะยาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส