สาวสุดช้ำ แฟนขอเลิก พิษคลินิกทำนมเน่า เต้าเคลื่อนที่ (คลิป)

11 ธ.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว Ja Ae โพสต์เรื่องราวของการศัลยกรรมทำนมเน่าว่า มีผู้เสียหายมากกว่า 20 คน ติดต่องานผ่านเอเจนซี่ ซึ่งมีโปรโมชั่นน่าสนใจ ล่อตาล่อใจ ให้สาว ๆ ที่อยากมีหน้าอก หันมาทำกับเอเจนชี่ดังกล่าว จนกระทั่งถูกส่งไปทำศัลยกรรมกับคลินิกไม่ได้มาตรฐาน ทำให้หน้าอกเน่าและผิดรูป
นางสาวมายด์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
วันที่ 10 ธ.ค. 61 นางสาวมายด์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ช่วงเดือนก.ค. ที่ผ่านมา ตนเองต้องการทำศัลยกรรหน้าอก โดยเริ่มหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่า พบเฟซบุ๊กศัลยกรรมความงาม มีโปรโมชั่นน่าสนใจ โดยอ้างว่าเป็นเอเจนซี่ จากนั้นจึงมีการติดต่อกัน โดยฝ่ายเอเจนซี่เป็นผู้ขอไอดีไลน์ และดึงเข้ากลุ่มเอเจนชี่ศัลยกรรมความงาม ซึ่งพบว่า ภายในกลุ่มมีสมาชิกอยู่ประมาณ 300 คน ทุกวันจะมีการส่งข้อมูลโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ล่อตาล่อใจ ให้จ่ายเงินทำศัลยกรรม โดยมีทั้งโปรนักศึกษา โปรโมชั่นผ่อนจ่าย และรวมถึงโปรโมชั่นรีวิว ซึ่งตนเองสนใจโปรโมชั่น เสริมหน้าอกราคา 20,000 บาท จ่ายค่ายาเอง 1,000 บาท และยังมีเงื่อนไขให้รีวิวถ่ายภาพ ภายหลังทำศัลยกรรมเสร็จ ซึ่งตนยอมรับว่า ตั้งแต่ถูกดึงเข้ากลุ่ม กระทั่งเริ่มศัลยกรรม ตนไม่ได้ติดต่อโดยตรงกับเอเจนซี่ เป็นการพูดคุยและประสานงานโดยตรงกับกลุ่มเซลล์เท่านั้น และภายใต้เอเจนซี่จะมีเซลล์อยู่ประมาณ 20-30 คน
สภาพบาดแผลของมายด์
นางสาวมายด์ กล่าวต่อว่า จนถึงขณะนี้ มีผู้เสียหายแล้วประมาณ 20 คน ส่วนใหญ่จะเป็นทั้งเคสนมเน่า หน้าอกผิดรูป บางคนถึงขั้นผ่าตัดผิดจุด ทำให้หน้าอกได้รับความเสียหาย และจากการสังเกต พบว่ากลุ่มเอเจนซี่รวมถึงคลินิกที่ทำงานร่วมกัน มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการผ่าตัดศัลยกรรมทุกครั้ง ซึ่งครั้งแรกได้นัดหมายที่คลินิกย่านรังสิต แต่เมื่อถึงเวลา ขอเปลี่ยนแปลงไปผ่าตัดอีกที่ ภายในกรุงเทพ และอ้างว่าคลินิกเดิมที่นัดหมายอยู่ระหว่างการปรับปรุง จากนั้นเมื่อสังเกตภายในห้องที่ใช้ผ่าตัด ลักษณะคล้ายกับห้องเช่าที่เปิดเป็นห้องผ่าตัดเท่านั้น เพราะมีเครื่องมือน้อย แต่คลินิกอ้างว่า คลินิกเดิมที่มีการจดทะเบียนตามที่รีวิวนั้น อยู่ในระหว่างการปรับปรุง จึงให้ใช้สถานที่ที่นัดหมายในการผ่าตัดก่อน อีกทั้ง หมอที่เข้ามาผ่าตัดก็มีลักษณะไม่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งนี้ ภายหลังที่ตนเองได้โพสต์เรื่องราวในเฟซบุ๊ก เอเจนซี่และคลินิก ได้ติดต่อมา พยายามขอเจรจา จะมีการจ่ายชดเชยให้ 10,000 - 20,000 บาท ตนจึงบอกว่ายังไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่เสียไป รวมถึงความเจ็บปวดในช่วงที่หน้าอกเน่า และฝากเตือนสำหรับผู้ที่จะหาคลินิกสำหรับการทำศัลยกรรมหน้าอก ให้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด โดยเฉพาะการรีวิว รวมถึงสถานที่ในการผ่าตัด ที่สำคัญไม่ควรติดต่อผ่านเอเจนซี่หรือเซลล์ เพราะสุดท้ายถ้าหากหน้าอกมีปัญหา ก็จะไม่มีใครมาร่วมรับผิดชอบ
นางสาวแอน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
ด้าน นางสาวแอน (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย บอกว่า แม้ว่าตนเองจะโชคดีที่หน้าอกไม่เน่า แต่หน้าอกของตนเองได้รับความเสียหาย เพราะมีขนาดไม่เท่ากัน ข้างซ้ายใหญ่กว่าข้างขวา รวมถึงการปิดบาดแผลของหมอ ก็ไม่มีความละเอียด เห็นเด่นชัดว่าเป็นผู้หญิงศัลยกรรม เพราะมีรอยมีดกรีดอยู่ ส่วนด้านของปลายจุกหัวนมก็ชี้ไปคนละทาง ทำให้แฟนที่คบมาด้วยกันเกือบ 10 ปี ต้องบอกเลิก เนื่องจากไม่มีอารมณ์ทางเพศ พอเจอสภาพหน้าอกแล้วรับไม่ได้ จนกระทั่งช่วงหนึ่งที่ตนเองรู้สึกอับอาย เนื่องจากเวลาไปทำงานสวมใส่เสื้อผ้า หน้าอกก็มีขนาดไม่เท่ากัน แฟนก็ตีตัวออกห่าง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่รู้สึกเครียด จนกระทั่งคิดอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะรู้สึกอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น
สภาพหน้าอกไม่เท่ากัน หลังศัลยกรรม
ทั้งนี้ ตนเติดต่อทำศัลยกรรมหน้าอก ผ่านเอเจนซี่ด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ โดยทำในราคา 35,000 บาท พร้อมทั้งมีการรีวิว และเป็นซิลิโคนจากต่างประเทศ ด้วยราคาที่น่าสนใจรวมถึงโปรโมชั่น จึงตัดสินใจซื้อโปรโมชั่นดังกล่าวโดยไม่ทันคิด จากนั้นเมื่อเข้าไปศัลยกรรม ก็พบว่าสถานที่นัดหมายรวมถึงจุดที่มีการศัลยกรรมผ่าตัดคือคนละที่กัน เมื่อสอบถามจึงได้รับคำตอบว่า มีการปรับปรุงโรงพยาบาลเดิมที่อยู่ในรีวิว ซึ่งไม่ต่างจากเคสอื่น แต่มีความโชคดีที่ตนเองเป็นเพียงแค่หลงผิดรูป ไม่ถึงกับเน่า ขณะเดียวกัน นางสาวแอน ขอฝากถึงหญิงสาวที่กำลังจะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกว่า การจะตัดสินใจทำศัลยกรรมความงามเป็นเรื่องใหญ่สำหรับชีวิต ดังนั้น ควรตัดสินใจให้ดี ศึกข้อมูลทางการแพทย์ ตัวของหมอและคลินิกให้ละเอียด ที่สำคัญให้ตรวจสอบดูว่ามีใบรับรองหรือใบอนุญาตหรือไม่ ส่วนการเชื่อเอเจนซี่รีวิวนั้น ให้ดูข้อมูลอย่างละเอียดที่สุด เพราะขนาดตนเองเป็นเคสที่ผ่านเอเจนซี่และรีวิวที่มีคนสนใจจำนวนมาก ยังทำให้หน้าอกมีปัญหาได้ และไร้ความรับผิดชอบจากคลินิกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ