แม่กับเมียโจรร่ำไห้ รู้ข่าวแหกห้องขัง วอนกลับบ้าน เผยตำรวจจะช่วย (คลิป)

11 ธ.ค. 61
วันที่ 10 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.เสถียร วงศ์อุดมธรรม สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทำการเบิกตัวนายจินภาณุวัฒน์ บมขุนทด อายุ 25 ปี หลังถูกชุดสืบสวนจับกุมได้พร้อมของกลาง คือ ยาบ้า จำนวน 1,005 เม็ด เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา
ต่อมา เจ้าหน้าที่สิบเวรนำตัวผู้ต้องหาจากห้องขัง เพื่อสอบสวนขยายผล แต่ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายจินภาณุวัฒน์ ออกมาจากห้องขังนั้น กุญแจมือของนายจินภาณุวัฒน์เกิดหลุดออก ทำให้ผู้ต้องหาฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากโรงพักทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังติดตามแต่ไม่ทัน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงประสานกำลังจากตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 12 อรัญประเทศ พร้อมนำสุนัขมาช่วยเหลือติดตาม นอกจากนี้ ยังขอกำลังหน่วยกู้ภัยสว่างจุดซับนกแก้วเข้ามาค้นหา แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา ต่อมาจึงได้ปิดล้อมแนวป่าและสวนยางพารา แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา
นายจินภาณุวัฒน์ บมขุนทด ผู้ต้องหา
พ.ต.ท.เสถียร วงศ์อุดมธรรม สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย กล่าวว่า นายจินภาณุวัฒน์นั้น นอกจากถูกจับเรื่องยาบ้าแล้ว ยังอยู่ระหว่างการประกันตัวของศาลจังหวัดสระแก้ว ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยศาลได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว หลังวางหลักทรัพย์ประกันตัวไว้จำนวน 3 แสนบาท โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองหมากฝ้ายต่างรู้สึกวิตกกังวล เพราะหากไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหากลับมาได้ ก็อาจถูกตั้งกรรมการสอบสวน ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้ายจึงจัดชุดไล่ล่า ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ พร้อมประสานกับตำรวจพื้นข้างเคียง และประสานกับผู้นำหมู่บ้านช่วยเป็นแหล่งข่าวให้อีกทางหนึ่ง คาดว่าคงจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้
นางจำเนียร พรอินทร์ แม่ของผู้ต้องหา
ด้านนางจำเนียร พรอินทร์ อายุ 52 ปี แม่ของผู้ต้องหา และนางทิพย์สุดา สว่างกุล อายุ 21 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นห่วงนายจินภาณุวัฒน์มาก และกลัวว่าจะได้รับอันตราย เพราะขณะสามีถูกจับ ตนได้พูดคุยกับสามี ครอบครัวขอให้สู้และจะรอจนกว่าพ้นโทษ รวมถึงจะเป็นกำลังใจให้ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่เมื่อรุ่งเช้า เมื่อไปเยี่ยมสามี ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีของตนหลบหนีไปแล้ว นางจำเนียร กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอให้ลูกกลับมามอบตัว ถึงหนีไปก็ไม่รอด แถมมีอันตรายรอบด้าน ทั้งคดีเก่าที่แม่หาเงินเอามาประกันปล่อยตัวชั่วคราว
นางทิพย์สุดา สว่างกุล ภรรยาของผู้ต้องหา
นางทิพย์สุดา กล่าวถึงสามีทั้งน้ำตาว่า ถ้าหากยังรักลูก รักเมีย ก็ขอให้มามอบตัวสู้คดี ลูกเมียจะเป็นกำลังใจ เพราะหากยังหนีไปก็จะมีแต่อันตรายรอบด้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ