สุดหลอน! หนุ่มลำปางซื้อ รถมือสอง ถูกผีหลอกจนไม่กล้าขายต่อ ประกาศถวายวัด

16 ธ.ค. 64

จากกรณี หนุ่มลำปางซื้อ รถมือสอง ถูกผีหลอก ที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นพ่อค้าขายทุเรียนได้โพสต์ภาพรถเก๋งและข้อความว่าผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัดขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆครับ คันนี้น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับสงสารคนซื้อไปใช้ต่อว่าผมพึ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี 1

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายธนวัฒน์ คำวรัตน์ หรือบอลอายุ 29 ปีพ่อค้าขายทุเรียนชื่อดังชาวจังหวัดลำปางพร้อมนำไปดูรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีทองรุ่นเก่า พร้อมเปิดเผยว่ารถคันนี้อายุประมาณ 20 ปี ตนเองซื้อรถคันดังกล่าวมาประมาณ 5-6 เดือน เป็นเจ้าของลำดับที่ 6 เพื่อเอาไว้ให้ลูกน้องขับไปทำธุระต่างๆในเขตตัวเมืองลำปางที่ผ่านมา

ทุกครั้งที่ตนเองใช้รถคันนี้ตนเองก็จะพกกระเป๋าเงินซึ่งมีพระอยู่ในกระเป๋าไปด้วย กระทั่งเมื่อช่วงตีหนึ่งคืนวานก่อนตนเองได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเพื่อไปซักผ้าที่บริเวณร้านซักผ้าแห่งหนึ่งบนถนนฉัตรไชยในตัวเมืองลำปาง ซึ่งวันนั้นตนเองไม่ได้พกพระไปด้วยระหว่างที่รอผ้าซักก็ได้มานั่งอยู่ในรถช่วงนั้นประมาณตี 1 กว่าๆ ระหว่างนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงคนหายใจดังมากดังมาจากเบาะด้านหลังซึ่งเป็นเสียงคล้ายๆคนแก่ประมาณ 3-4 ครั้ง เมื่อหันไปดูก็ไม่พบใครทีแรกตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าหูตนเองแว่วแต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น ยังได้ยินเสียงคนหายใจแรงๆอีก

และรอบนี้ยังมีเสียงลากรองเท้าเดินรอบรถ ซึ่งเมื่อพยามมองดูก็ไม่มีใครอยู่ที่รถเลยตอนนั้นยอมรับว่าขนลุกขาแข็งตัวเกร็งไปทั้งตัวจึงพยามตั้งสติและสวดมนต์สักพักนึงเสียงดังก็หายไปตนเอง จึงตั้งสติและออกมาจากรถพร้อมโทรศัพท์ให้แฟนมารับกลับบ้านและให้ลูกน้องขับรถคันดังกล่าวกลับไปไว้ที่บ้าน

กระทั่งตอนเช้ารุ่งขึ้นได้มาเล่าเรื่องดังกล่าวให้แม่ตัวเองฟัง แม่จึงไปถามร่างทรงและร่างทรงได้บอกว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถคนเก่าซึ่งเสียชีวิตจากรถเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้มีการทำพิธีสวดถอนวิญญาณทำให้วิญญาณยังวนเวียนอยู่ภายในรถซึ่งตอนที่ซื้อต่อมานั้นคนขายก็บอกว่ารถคันนี้ชนหนักและพลิกคว่ำมาราคาปกติน่าจะแสนต้นๆแต่เขาขายให้ในราคาแปดหมื่น

ตนเองเห็นว่าราคาไม่แพงประกอบกับคิดว่าซื้อมาให้ลูกน้องใช้ในงานจึงไม่ได้คิดอะไรมาก กระทั่งเจอดีเข้าซึ่งเมื่อมาตรวจดูสภาพรถรอบคันอย่างละเอียดก็พบรอยซ่อมรอยเคาะตัวถังหลายจุดจึงคิดว่ารถคันนี้น่าจะเกิดอุบัติเหตุอย่างหนักจนเจ้าของเดิมอาจจะเสียชีวิตคารถ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตัวเองก็เชื่อว่าเจ้าของเดิมอาจจะมาขอส่วนบุณหรือมาให้โชคลาภและจากเหตุการณ์หลอนที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้ตนเองคงก็ไม่กล้าใช้รถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว แต่จะขอบริจาครถคันนี้ให้กับวัดที่ต้องการใช้รถจริงๆและไม่อยากขายให้กับคนอื่น เพราะสงสารคนที่จะซื้อไปอีกและเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์หลอนแบบนี้เหมือนกับตนขึ้นมาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวตายโหงคาถนนสิงญาติชี้เป้ารถที่ฆ่า สื่อบุกหากล้อง อึ้ง "คันดำ" ตรงตามที่พูด (คลิป)
- ปลัด - ตร.บุกบ้าน "ขุนกวี" ปรามพิธีจับพระไล่ผี การันตีเสกมนตร์ไม่แพร่โควิด (คลิป)
- โอละพ่อ! ผีสาวชุดขาวที่แท้ขุดจากเน็ต คนโพสต์ไหว้รับผิด อ้างแกล้งเพื่อน (คลิป)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส