เปิดหมดเปลือกความรักของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ไม่เจ้าชู้ จีบหญิงไม่เป็น!

16 ธ.ค. 64

"เทียรี่ เมฆวัฒนา" หรือ สุทธิยงค์ เมฆวัฒนา ยอดมือกีตาร์แห่งวงคาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย เทียรี่ เป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลงได้หวานไพเราะน่าฟัง จนได้ฉายาว่าเจ้าพ่อเพลงหวานเพื่อชีวิต และมีการเล่นโซโล่กีตาร์ที่ออกมาได้สำเนียงที่หวานไพเราะเป็นอย่างมาก 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เทียรี่ เมฆวัฒนา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกก่อนจะมาเป็น "เทียรี่ เมฆวัฒนา" สายเข้ม แบบนี้.. เคยเป็น สายหวาน มาก่อน! ใครจะไปคิดว่าตอนเด็กคุณพี่เค้าจะเคยใส่กระโปรง พร้อมเล่าช่วงหนึ่งในชีวิตของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" เรียกว่ามีงานอะไรให้ทำ ทำหมด เป็นช่างเย็บผ้า สู้ชีวิตก็ทำมาแล้ว ชีวิตช่วงนั้นของเทียรี่ จะยากลำบากแค่ไหน? ไม่เจ้าชู้ จีบผู้หญิงไม่เป็น = รักทุกคน ทุกประเทศ เอ๊ะ! #มันยังไงนะ สรุป เจ้าชู้หรือไม่? มาฟังคำตอบพร้อมกันใน และ จุดเริ่มต้นความรักของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" กับ "จุ๋ม อุทุมพร" มีความให้ช่างแต่งหน้าเอาเบอร์โทรตัวเองไปให้ฝ่ายชาย ฝากใจผ่านเบอร์โทร ฟังเรื่องราวความรักดีๆ และในวันที่เลิกลา ถึงกับต้องตั้งโต๊ะแถลง ช็อกกันทั้งวงการ

s__80740474 

ถาม ก่อนที่จะมาเป็น พี่เทียรี่ เมฆวัฒนา ในเวอร์ชันนี้ใครจะเชื่อว่าตอนเด็กๆ ใส่กระโปรงนะ

เทียรี่ เมฆวัฒนา : (หัวเราะ) แม่ผมมีลูกชาย 4 คน แล้วผมเป็นลูกคนที่สาม ซึ่งคนที่สามเขาหวังว่าจะได้ลูกสาว ผมกับน้องชายเลยถูกให้แต่งตัวเป็นผู้หญิงไว้ผมยาว ไม่ได้แต่งเล่นๆ นะครับ 3-4 ขวบ แต่งทุกวันเลย ถามว่าคิดถึงการใส่กระโปรงไหม ก็ว่าจะกลับมาใส่อยู่นะ (หัวเราะ)


ถาม ช่วงหนึ่งของชีวิตไปทำงานเย็บผ้า

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ทุกอย่างที่ขวางหน้าทำหมดเลยครับ ผมจะทำหน้าที่เย็บมุมผ้า ก็คือเย็บผ้าอยู่หน้าจักรเลย แล้วสมมติว่าถ้าวันไหนมีผ้าเป็นตั้งๆ แล้วเป็นผ้าสีแดง แล้วน้ำยามันแดง แรงนะ ตาแทบจะบอด เพราะว่าเราเจอและต้องจ้องมองแต่สีแดงๆ


ถาม ทำไมพี่เทียรี่ถึงไปทำงานที่นี่เอ่ย เกิดอะไรขึ้น

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ?????

ถาม พี่เทียรี่ เมฆวัฒนา จริงหรือเปล่าที่เป็นคนเจ้าชู้

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ไม่เจ้าชู้ครับ ผมจีบผู้หญิงไม่เป็นด้วยซ้ำ

ถาม แต่มันต้องมีแบบเป็นขาจรเยอะ เพราะด้วยความเป็นนักดนตรีก็ต้องมีผู้หญิงกรี๊ดอยู่แล้ว  และการปฏิเสธสาวๆ ที่เข้ามา พี่เทียรี่มีวิธีปฏิเสธยังไง

เทียรี่ เมฆวัฒนา : มีบ้าง!!! แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธ (หัวเราะ)

ถาม ทุกจังหวัดเลยไหม

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ทำไมไม่ถามว่าทุกประเทศ (หัวเราะ)

s__80740470

ถาม กับพี่จุ๋ม อุทุมพร ตอนนั้นเจอกันได้ยังไง

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ตอนนั้นมีช่างแต่งหน้าอยู่คนหนึ่ง เขาก็บอกว่าพี่มีคนชอบพี่อยู่นะ เขาก็ให้เบอร์มา เราก็ถามว่าใครเหรอ เขาก็ไม่บอก ตอนนั้นเราก็คิดว่าหรือเป็นช่างแต่งหน้าเองหรือเปล่า เราก็เลยลองโทรไป ไม่ทราบว่าใครเหรอครับ มีคนให้เบอร์มา เขาก็ถามเราว่าใครเหรอ เราก็บอกว่าผม เทียรี่ ก็ได้คุยกันเขาก็แนะนำตัวเอง ตอนแรกผมก็นึกไม่ออกหรอก แต่เพราะว่าแม่ชอบละครที่คุณจุ๋มเล่น

ถาม ตอนนั้นที่เป็นข่าวพี่เทียรี่ และพี่จุ๋ม อุทุมพร คบกัน หลายคนจับตามองและยินดีด้วยกับความรักตรงนั้น แล้วมันก็มีข่าวช็อกว่าเลิกกันตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ก็ไม่เป็นอะไร แล้วก็ผมอาจจะเป็นคู่แรกด้วยซ้ำ ไปที่ JSL แล้วก็นัดนักข่าว ก็แถลงข่าวด้วยกัน แล้วเราก็บอกว่าปัญหาของเราทั้งคู่คืออะไร

s__80740478

ถาม ในมุมมองของคนข้างนอกถ้าดูแล้ว พี่เทียรี่ กับ พี่จุ๋ม ดูสไตล์ที่ต่างกันเนอะ

เทียรี่ เมฆวัฒนา : บนโลกมนุษย์ใบนี้ไม่มีใครเหมือนกันหรอกทุกคนก็ดูต่างกัน

ถาม เหมือน พี่จุ๋ม ก็เคยสัมภาษณ์อยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมเหมือนกัน

พี่จุ๋ม : สวัสดีค่ะ เทียรี่

เทียรี่ เมฆวัฒนา : ????

ฟังทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส