แรมโบ้ เสกสกล หนุน ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกรอบ แขวะฝ่ายค้าน อย่าค้านไม่ลืมหูลืมตา

16 ธ.ค. 64

แรมโบ้ เสกสกล หรือ นาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อทิศทางประเทศไทยหลังเปิดประเทศ โดยประชาชนส่วนใหญ่หรือค่าเฉลี่ย 3.69 เห็นด้วย ทำให้มีพลังทางเศรษฐกิจที่หมุนเวียนและขับเคลื่อนประเทศไปได้

นอกจากนี้ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีครั้งต่อไป ร้อยละ 30.0 เป็นการแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศพึงพอใจกับนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะการเปิดประเทศเพื่อฟื้นฟูประเทศ ทำให้กิจการ ร้านค้า พ่อค้าแม่ค้า ประชาชน กลับมามีรายได้อีกครั้ง บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

ขณะเดียวกันจากการดำเนินการนโยบายต่างๆของรัฐบาลจนทำให้ประชาชนไว้วางใจและมั่นใจในตัวนายกฯประยุทธ์ ยังอยากให้นายกฯประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกครั้ง ซึ่งตนเองยืนยันว่าตลอดการบริหารบ้านเมือง นายกฯได้ให้ความสำคัญกับประชาชนทุกคน และทำทุกวิถีทางช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมๆกับการแก้ไขปัญหารวมถึงการพัฒนาประเทศ

นายเสกสกลยังระบุว่าในเมื่อเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ยังมั่นใจในนโยบายของรัฐบาลและยังไว้ใจตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ ก็ขอให้ผู้ที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหว รวมถึงพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ได้รับฟังเสียงของประชาชนบ้าง ไม่ใช่จะค้านอย่างเดียวไม่ลืมหูลืมตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรมโบ้ เสกสกล ซัด ทักษิณ อิจฉาตาร้อนแขวะ ประยุทธ์ บิดเบือนจับแพะชนแกะ
แรมโบ้ เสกสกล อัด สุดารัตน์ หยุดขี้โม้อวดเก่ง รัฐบาลเพื่อไทยนํ้ามันเกือบ 50 บาท
แรมโบ้ ห่วง อุ๊งอิ๊ง ซํ้ารอย ยิ่งลักษณ์ ชี้ หมอชลน่าน วางแผนเอา ทักษิณ กลับไทย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส