ลุงกร่างแค้นฉะพุทธเป็นหมา ถูกสวน "ผมพิตบูล" ขย้ำถึงตาย "ปลา" เชือดแก๊งลุงพล (คลิป)

15 ธ.ค. 64

จากกรณีนายภูริวัฒน์ บวรกุลโกวิทย์ หรือ เฮียเด เจ้าของยูทูบช่อง "เฮียเดนิลนาคา" ได้บุกรุกเข้าบ้านหมอปลา จังหวัดเพชรบุรี จนหมอปลาต้องแต้งตำรวจเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564

260106

ล่าสุด วันที่ 15 ธันวาคม 2564 นายภูริวัฒน์ บวรกุลโกวิทย์ เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ตนจะเดินทางไปธุระที่หัวหิน โดยระหว่างทางตนได้ดื่มแอลกอฮอล์และไลฟ์ยูทูบไปด้วย แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มึนเมา ระหว่างการไลฟ์ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ท้าทายให้ตนแวะบ้านหมอปลา ตนรู้สึกโมโห ผนวกกับตนได้รับข่าวสารมาผิด ๆ เกี่ยวกับภรรยาหมอปลาว่ามีชู้ ตนจึงพูดในไลฟ์ไปแบบนั้น

212626

ตนขอยืนยันว่าตนแค่พูดจาไม่ดี แต่ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร เพียงแค่อยากจะไปถ่ายรูปด้วยเท่านั้น ส่วนอาวุธในรถเป็นมีดคล้ายมีดหมอที่ตนได้รับมา ตนมากับลูกสาว ตนคงไม่ทำร้ายใครต่อหน้าลูก

ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีเจตนาเรียกหมอปลาว่า "หมออ้วก" เพื่อล้อเลียน แต่ตนไม่อยากพูดพาดพิงใครด้วยชื่อตรง ๆ ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ตนทำใจว่าก็ต้องถูกแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ขอโทษทุกคนต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเข้าใจว่าหมอปลาโกรธ เพราะตนต่อว่าภรรยาอีกฝ่าย และเตะห่านที่หมอปลาเลี้ยงไว้

842374

ขณะนี้ ตนกำลังเตรียมกระเช้าผัก 3 กระเช้า ไปมอบให้กับตำรวจ สภ.บ้านลาด หมอปลากับภรรยา รวมถึงห่านด้วย สุดท้ายตนขอชี้แจงว่าตนไม่ได้พยายามสร้างคอนเทนต์ และตนไม่ได้พยายามเอาใจลุงพล ตนไม่ใช่ยูทูเบอร์ของลุงพล ตนมีอาชีพเป็นนายหน้าที่ดิน เป็นซินแสดูฮวงจุ้ย เป็นคนขายรถยุโรปมือสอง ตนเพียงเคยไปกกกอก จ.มุกดาหาร และทำคลิปเกี่ยวกับพญานาคเท่านั้น

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บ้านลาด เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหา ได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราวไปก่อน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเรียกตัวให้เข้ามาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาอีกครั้ง

722108

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า เมื่อตนเข้าไปดูไลฟ์ก็พบว่าอีกฝ่ายกำลังเดินทางมาที่บ้านของตนจริง กล่าวหาว่าบ้านของตนเป็นซ่องโจร พร้อมมีการเรียกตนว่า “ไอ้อ้วก” ซึ่งตอนแรกตนไม่คิดว่าหมายถึงตน จากนั้นอีกฝ่ายก็กล่าวหาว่าภรรยาของตนมีชู้ ตนจึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้าน เนื่องจากเป็นกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของคนในบ้าน เพราะอีกฝ่ายพูดว่ามีปืนแล้วจะยิงให้หมดแม็ก ตนไม่ทราบว่ายูทูเบอร์รายนี้พยายามสร้างคอนเทนต์เอาใจใครหรือไม่ อย่าอ้างว่าไม่ใช้ยูทูเบอร์กกกอก เพราะอีกฝ่ายก็ได้ลงคลิปกกกอกไปหลายคลิปแล้ว

หมอปลา กล่าวต่อว่า ตนจึงคิดว่าเหตุการณ์จะต่อเนื่องกันเกินไปหรือไม่ คงไม่ใช่ความบังเอิญอย่างแน่นอน ทำให้ตนเชื่อว่านายภูริวัฒน์ไม่น่ามีเจตนาดี อีกทั้งยังมีคลิปเสียงลุงคนหนึ่งที่พูดพาดพิงถึงตนกับคุณพุทธด้วย

สุดท้าย ตนอยากให้ผู้ชมข่าวไปดูคลิปไลฟ์ของอีกฝ่ายว่ามึนเมาหรือไม่ ตนขอฝากถึงคนที่โทรศัพท์มาหาตนตอนกลางคืน เพื่อขอร้องให้ตนไม่แจ้งความกับยูทูเบอร์รายนี้ เพราะสงสารเด็ก ตนไม่รับฟัง กฎหมายต้องเป็นไปตามกฎหมาย ขออย่าเอาเด็กมาอ้างเป็นเครื่องมือ

927811

โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ยังมีคลิปเสียงหลุดออกมา เสียงลุงคนหนึ่ง เป็นคลิปเสียงของผู้หญิงที่กำลังพูดคุยกับผู้ชายที่เรียกตัวเองว่า "วินเนอร์" พูดพาดพิงผู้ประกาศรายการข่าว ช่อง 34 ในคลิปเสียงนั้น ผู้หญิงพูดว่า "พุดเดิ้ลเนี่ย สงสัยจังเลยว่า ลุงเป็นคนสองอารมณ์หรือเปล่า แต่หนูมองดูไม่ใช่นะ พวกมันมากกว่า"

ลุงวินเนอร์ บอกว่า "ลองย้อนกลับไปถามพุดเดิ้ลดูว่า พูดเดิ้ลที่นั่งโต๊ะ ใส่สูท ห้องแอร์เย็น ๆ ผมถามหน่อย เวลากลับไปบ้านถ้าเกิดเขาไม่พอใจใคร ผมถามหน่อย ยังจะพูดครับอยู่หรือเปล่า ให้เป็นข้อคิด ให้สังเกตจริง ๆ แล้วปากว่าตาขยิบ บางทีเวลาเขาพูดน่ะปากเบี้ยวด้วยซ้ำไปผมว่านะ ต้องพาไปเช็กแล้ว" ด้านผู้หญิงคู่สนทนาหัวเราะเสียงดัง ถามกลับว่า "ลุงวินเนอร์ไม่ได้โกรธใช่ไหมคะ"

862870

ลุงวินเนอร์ บอกว่า "ลักษณะลุงวินเนอร์เป็นอย่างนี้อยู่แล้วครับ, ผมอยากจะถามกลับเหมือนกัน คนที่บอกว่าคนอื่นมี 2 ซิม 3 ซิม กล้าพนันไหมว่าคุณน่ะพูดครับผม พูดจาสุภาพตลอด 24 ชั่วโมง ยกเว้นเวลาคุณหลับ ผมขอถามหน่อยว่าผมยังสามารถกรวดน้ำให้กับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ไหมครับ"

587115

ด้านพุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 กล่าวว่า "ถ้าจะหมายถึงผม ไม่ต้องเรียกว่าพุดเดิ้ล ให้เรียกว่าพิตบูล เพราะใจผมอย่างที่บอกว่าสื่อเหมือนหมาเฝ้าบ้าน ผมชอบพิตบูล เพราะเวลามันกัดแล้วมันเอาตาย เพราะฉะนั้นก็ฝากคุณลุงด้วยว่าไม่ต้องไปหัวเราะต่อกระซิกกัน เรียกได้เลยครับว่าไอ้พิตบูล และรับรองว่าพิตบูลเวลามันกัดที มันจะสะบัด ๆ แล้วไม่ปล่อย ถ้าเหยื่อทำร้ายมัน มันเอาตาย"

"นอกจากนี้ ถ้าลุงจะหมายถึงที่ผมพูดไม่เพราะใช่ไหม ใช่ครับ ผมเป็นคนพูดไม่สุภาพ แต่ผมเป็นคนจริงใจอย่างนึง ถ้าลุงวินเนอร์หมายถึงผมนะ ผมตีสองหน้าไม่เป็น"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส