"เก่ง ลายพราง" ยอมรับเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในผับจริง ถามสาวโพสต์คลิปกลับ ว่า "ต้องการอะไรอีก?" (คลิป)

5 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อว่า "Mob'm Mmoozz" ระบุว่า “เก่ง ลายพราง” เน็ตไอดอลชื่อดัง ทำร้ายร่างกายโดยการชกเข้าที่ใบหน้า ซึ่งเธอระบุว่าเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ไปงานวันเกิดน้องที่ผับแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม จากนั้น เก่ง ลายพราง ก็มีเรื่องกับแฟนหนุ่มของตน  ขณะนั้นคนที่ไปเที่ยวได้เดินมาจับแยกออกจากกัน หลังจากนั้นเก่ง  ก็ได้เข้ามาต่อยที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ ซึ่งเธอก็งงว่าเดินมาต่อยเธอทำไม แถมบอกว่าโดนผีเข้าเลยทำไป
เก่งลายพราง คุยกับทางทีมข่าวภาพวิดีโอคอล
ล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี วิดีโอคอลพูดคุยกับคุณเก่ง ลายพราง เนตไอดอลชื่อดัง โดยเก่ง ลายพราง ยอมรับว่า วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งส่วนตัวก็รู้จักกับผู้เสียหาย คือ คุณบอมและแฟนสาวชื่อ คุณ มอป มาประมาณ 2-3 ปี ปกติก็จะกิน ดื่ม เที่ยวด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุของการทะเลาะกัน เกิดจากแฟนของคุณบอมเข้ามาพูดไม่ดีกับตนก่อนสร้างความไม่พอใจให้ ตนจึงได้เข้าไปชกคุณบอมในผับแห่งหนึ่ง
ผู้หญิงที่อ้างว่าถูกเก่งลายพรางต่อยเข้าที่ใบหน้า
ขณะนั้นคนที่ไปเที่ยวได้เดินมาจับแยกออกจากกัน หลังจากนั้นเก่ง ลายพราง ก็ได้เข้ามาต่อยที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ ซึ่งเธอก็งงว่าเดินมาต่อยเธอทำไม แถมคุณเก่ง ยังบอกว่าอ้างว่าโดนผีเข้าเลยทำไป จากการพูดคุย คุณเก่ง ยอมรับว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแฟนของหญิงคนดังกล่าวจริง ซึ่งคุณเก่ง และคู่กรณี ฝ่ายชาย คือ บอม ฝ่ายหญิง คือ คุณ มอป รู้จักกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ
ภาพจากกล้องวงจรปิด
วันเกิดเหตุ เริ่มต้นจากฝ่ายชายมาพูดไม่เข้าหู จึงบันดาลโทสะเข้าไปชก และฝ่ายหญิงจึงโดนลูกหลงเข้าไปด้วย  ตนมาทราบข่าวผู้หญิงโดนลูกหลงเช้าวันรุ่งขึ้น จึงเข้าไปยกมือขอโทษ และเหมือนเรื่องจะจบด้วยดี เพราะเดินทางไปเที่ยวประเทศลาวด้วยกัน แต่ก็กลับมาโพสต์ลักษณะต้องการแฉตน ซึ่งก็ยอมรับว่าไม่โกรธ เพราะตนทำผิดจริง โดยในคืนวันเกิดเหตุก็ได้ลงโทษตัวเองด้วยการนำขวดน้ำ มาตีหัวตัวเองจนหัวแตก หากจะมีการฟ้องร้อก็ยินดีรับผิด และได้ปรึกษาทนายความแล้ว พร้อมหาหลักฐานโดยเฉพาะภาพกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ โดยเก่งยืนยันว่าตนต่อยผู้ชาย ไม่ได้ต่อยผู้หญิง  พร้อมย้ำว่า ไม่มีการอ้างว่า ถูกผีเข้า ตามที่ถูกฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ