ไหว้สวยอีก 1 หนุ่มโชว์ ดริฟต์รถ ในปั๊มนํ้ามัน ขอโทษสังคม จ่ายค่าปรับ

15 ธ.ค. 64

กรณี ดริฟต์รถ ในปั๊มนํ้ามัน จากการเผยแพร่ผ่านคลิปดัง ติ๊กต๊อกขับแข่งรถเก๋งหรูพาสาวสวยนั่งหน้ารถประลองความเร็วโชว์ภายในลานจอดรถของ ปั๊มน้ำมันในจังหวัดระยอง ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม หวั่นเกิดอันตราย ล่าสุดหนุ่มเจ้าของรถหรูขึ้นโรงพัก จ่ายค่าปรับ พร้อมกล่าวขอโทษสังคมแล้ว

จากเหตุกรณีที่มีการถ่ายคลิปเป็นภาพรถยนต์ ขับหวาดเสียวภายในปั๊มน้ำมัน โดยมีกลุ่มเพื่อนๆยืนเชียร์อยู่ริมลานจอดรถของปั๊มในช่วงค่ำคืน มีสาวสวยสวมเสื้อเซ็กซี่สีแดงนั่งด้านข้างของคนขับ รถเก๋งวิ่งโชว์ความเร็วหลายรอบ ก่อนจะจอดให้สาวที่นั่งด้านข้างลง พร้อมมีกลุ่มกองเชียร์ยืนลุ้นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (15 ธค.) เมื่อเวลา 13.30 น. พันตำรวจเอก ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ได้เรียก นาย กฤษฎา ตั่งเวชกุล อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 9999 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เจ้าของปั๊มน้ำมันชื่อดัง เข้าพบและได้สอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ตามมาตรา 397 ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆกับผู้อื่นเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท

นายกฤษดา ให้การรับสารภาพ จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ครึ่งหนึ่ง จากห้าพันบาทเหลือสองพันห้าร้อยบาท และได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันรุ่นซินเวีย เอส 13 สีแดงหมายเลขทะเบียน ขค - 1133 กรุงเทพมหานคร ไว้เพื่อตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับได้ออกมาขอโทษต่อสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้นและบอกว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไหว้สวย! จับหนุ่มสระบุรี ดริฟต์รถ กลางถนนประชดแฟน ตร.ปรับ 2,000 บาท
- นอนขี่รถ ทริปน้ำไม่อาบ โดนแล้ว! ศาลสั่งปรับ 2 พัน คุก 1 เดือนรอลงอาญา พร้อมยึดรถ
- พ่อเด็กป.2 กระทืบครูฉุนด่าลูกดริฟต์รถ ATV ย่าเด็กป้องคนดีทั้งบ้าน ซัดครูหาเรื่อง (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส