ร้านชำซวย! เข้าหย่าศึกโจ๋รุมตีเพื่อนบ้าน แต่ถูกชักปืนขู่ เตะหลาน 5 ขวบ ผวาย้อนรอยทำร้าย

10 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความระบุว่า คนพวกนี้ไม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมือง รุมทำร้ายคน บุกเข้ามาในบ้าน ปืนจ่อคนแก่ และเจ้าของบ้าน วอนแชร์เพื่อช่วยแจ้งชื่อคนร้ายเพื่อเป็นในการจับกุมคนร้ายมาลงโทษโดยเหตุเกิด เวลาประมาณ 19.30 ของวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา
ภาพจากคลิปเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายคนหน้าร้านขายของชำ
โดยในภาพมี ผู้ชาย 3 คนนั่งอยู่หน้าร้าน จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยายนต์มาจอดหลายคัน และเดินเข้ามาที่หน้าร้านพร้อมกับถือปืนในมือ 1 กระบอก แล้วหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ตะคอกถามคนที่นั่งอยู่หน้าร้านว่า “พวกไปไหนกัน” ซึ่งคนที่นั่งอยู่ก็ถามกลับไปว่า “อะไรครับ” แล้วกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยังถามคำถามเดิมว่า “พวกไปไหนกัน เก่งนักเหรอไอ้..” และเมื่อพูดจบคำสุดท้าย กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน เข้ารุมทำร้ายคนที่นั่งอยู่หน้าร้าน จากนั้นจึงวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่ก็ถูกตามไปรุมทำร้าย พร้อมกับใช้ปืนข่มขู่
นางสาวน้ำ (นางสมมติ) เจ้าของโพสต์
วันที่ 10 ธ.ค. 61 ที่ร้านขายของชำที่ปรากฎในคลิป นางสาวน้ำ (นางสมมติ) เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เวลา 19.00 น. ของวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนลงมาจากบ้านก็พบว่า มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นที่หน้าบ้านแล้ว โดยรุ่นพี่สามที่นั่งอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4 - 5 คน รุมทำร้ายร่างกาย ก่อนจะวิ่งตามเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้าน ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งบุกตามเข้ามาทำร้ายในบ้านนั้น พ่อแม่และลูกชายวัย 5 ขวบ นอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านโดยไม่มีความเกรงกลัวใด ๆ จากนั้นพ่อของตนจึงพยายามเข้าไปห้ามและช่วยคนเจ็บ แต่กลับถูกชักปืนข่มขู่ อีกทั้งคนร้ายยังใช้ปืนข่มขู่สามีตนเองซึ่งกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ด้านล่าง และถีบลูกชายวัย 5 ขวบ ของตน ที่พยายามใช้ขลุ่ยเข้าไปฟาดศีรษะของคนร้ายด้วย
ภายในร้านขายของชำ สถานที่เกิดเหตุ
นางสาวน้ำ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาครอบครัวของตนไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้ง หรือทะเลาะกับใครมาก่อน ส่วนรุ่นพี่ทั้งสามที่ถูกทำร้ายก็ไม่เคยมีประวัติเรื่องทะเลาะวิวาทหรือบาดหมางกับใคร ทั้งนี้ กลุ่มชายฉกรรจ์เหล่านี้ที่ก่อเหตุ ทั้งตนและรุ่นพี่ต่างไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน แต่พบว่า มีชายหนึ่งคนรู้จักกับเพื่อนบ้านของตน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสามคนที่ถูกทำร้ายร่างกายขณะนี้อาการสาหัส ยังคงมีรอยช้ำและบาดเจ็บอยู่ ส่วนสาเหตุนั้น ตนคิดว่า กลุ่มชายดังกล่าวอาจไม่พอใจรุ่นพี่ทั้งสามคนซึ่งดื่มแอลกอฮอล์แล้วส่งเสียงดัง โดยหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้ถามเพื่อนบ้านคนดังกล่าวแล้วว่า เหตุใดจึงต้องทำร้ายกันขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จึงเดินทางแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
พ่อของนางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ด้าน พ่อของนางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเดินทางมาจากกำแพงเพชร เพื่อมางานบวชหลานชายและแวะพักอยู่ที่บ้านของลูกสาว ในวันเกิดเหตุ ขณะที่กำลังนอนดูโทรทัศน์ ปรากฎว่า มีชายฉกรรจ์ประมาณ 3 คนวิ่งไล่ตามทำร้ายเพื่อนของลูกเขยตนเข้ามาในบ้าน ก่อนจะรุมเตะ ต่อย ตนที่พยายามเข้าช่วย จากนั้นตนจึงหยิบมีดทำครัวเพื่อป้องกันตนเอง แต่กลับถูกคนร้ายใช้ปืนข่มขู่ให้วางมีดลง พร้อมใช้อาวุธมีดทำครัวอีกเล่มที่วางอยู่ขว้างใส่ตน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ที่ผ่านมาตนแวะเวียนมาหาลูกสาวบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีเรื่องมีราวหรือเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ตนขอยืนยันว่า ลูกสาวและลูกเขยเป็นคนดี ทำมาหากิน ไม่มีปัญหากับใคร หลังจากเกิดเหตุครั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และรู้สึกหวาดผวาว่า กลุ่มชายฉกรรจ์จะย้อนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวตนอีก และตนจะดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
นางสาวมารยาท เย็นประเสิร์ฐ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน
จากนั้น นางสาวมารยาท เย็นประเสิร์ฐ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามาก่อเหตุ แต่ก็ไม่ได้รู้จักสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว เนื่องจากชายคนดังกล่าวเป็นหนุ่มคนสนิทของหลานสาวตน ซึ่งเพิ่งรู้จักกับหลานสาวของคนไม่กี่เดือน และเคยเข้ามาที่บ้าน 3-4 ครั้ง เท่านั้น ที่ผ่านมา กลุ่มชายที่นั่งดื่มแอลกอฮอล์อยู่หน้าร้านของชำ มักจะพูดแซวหลานสาวตนอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับชอบส่งเสียงดังในเวลาดึก รบกวนเพื่อนบ้าน
บริเวณหน้าร้านขายของชำ
กระทั่งคืนวันเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ตน หลานสาว และชายคนก่อเหตุ ยืนอยู่หน้าบ้าน จากนั้นมีชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนพูดจาท้าทายว่า “จัดสักครั้งดีไหม” ขณะนั้นตนก็บอกกับหลานของแล้วว่าไม่อยากมีเรื่องราวทะเลาะวิวาท จากนั้นจึงออกไปซื้อของ เมื่อกลับมาก็เกิดเหตุกาณ์อย่างในคลิปขึ้นแล้ว นางสาวมารยาท กล่าวอีกว่า หนุ่มคนสนิทหลานสาวอาจทำเกินกว่าเหตุ เรื่องชักปืนข่มขู่ แต่ตนก็มองว่า สาเหตุเกิดจากชายสามคนที่นั่งดื่มอยู่หน้าร้านพูดจาท้าทายหาเรื่องก่อน ทั้งนี้ วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เชิญเจ้าของร้านของชำและผู้บาดเจ็บเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อขยายผลจับกุมกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบตัวคนร้ายแล้ว เจ้าหน้าที่จะเร่งจับกุมตัวให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ