ซงมินโฮ แผ่รังสีด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'TO INFINITY'

15 ธ.ค. 64

ซงมินโฮ ความเป็นได้ที่ไม่มีสิ้นสุด แผ่รังสีด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'TO INFINITY' กับคอนเซปต์ 'Digital Gun Man' ของซงมินโฮที่ไร้ขีดจำกัด โดนใจไปเลย Tang! 


ซง มินโฮ (MINO) จาก 'WINNER' กลับมาพร้อมกับคอนเซปต์ที่แปลกใหม่ 'Digital Gun Man' แสดงให้เห็นถึงขอบเขตดนตรีของเขาเองที่แผ่ขยายออกไป ชื่ออัลบั้ม ‘TO INFINITY’ ได้รับการบอกเล่าว่า ได้รับแรงบันดาลใจมากจากบทพูดของ บัซ (Buzz) ‘To Infinity and Beyond’ (สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น) จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง TOY STORYและยังกล่าวว่า ‘and beyond’ หมายถึง “จะเติมเต็มไปด้วยกันกับอินซอ” ซึ่งแสดงให้เห็นความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดต่อแฟนๆ ของเขาด้วย

ก่อนหน้านี้ YG อธิบายเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ของซง มินโฮว่า “'ความเป็นซง มินโฮ' อย่างแท้จริง อัลบั้มที่เป็นตัวตนของซง มินโฮเอง” เผยให้เห็นถึงความมั่นใจในการคัมแบคของเขา ซง มินโฮกล่าวว่า “ทุกเพลงในอัลบั้ม มีความเป็น HIPHOP SWAG ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเขาเอง, SEXY MOOD, ผสมผสานซาวน์ดนตรีแปลกใหม่ให้กลมกลืนเข้ากัน ซึ่งโดยรวมแล้วถือเป็นอัลบั้มที่มีความน่ารักเป็นพิเศษกับคอนเซปต์ ‘CITY COWBOY’

และยังได้เปิดเผยว่า เขาได้เพิ่มอีโมติคอนในชื่อเพลงเพื่อให้ได้ความรู้สึกถึงความดิจิทัลและความสดใสเบิกบาน ในบรรดาเพลงของเขา เพลงไตเติ้ล 'TANG!♡’ เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยเนื้อร้องที่คลั่งรัก "ฉันยอมจ่ายทุกราคาด้วยความเต็มใจเพื่อให้ได้ความรักมา" ทันทีที่ปล่อยเพลง ก็ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสามารถยืนยันศักยภาพของซง มินโฮ ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงเพลงทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของซง มินโฮ มีกำหนดจัดจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่ เว็บไซต์ www.applewoodshop.com และ www.applewoodthailandshop.com 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส