สถานีกลางบางซื่อแจ้งฉีด วัคซีนโควิด ไฟเซอร์เข็ม 3 เริ่ม 18 ธ.ค. นี้

15 ธ.ค. 64

ฉีด วัคซีนโควิด ไฟเซอร์เข็ม 3 ประกาศ สถานีกลางบางซื่อ หรือ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และ SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca)

กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตรSP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 2564 เป็นต้นมา #จะได้รับวัคซีน ไฟเซอร์ (Pfizer) เป็นเข็มกระตุ้น (เข็มที่ 3)

โดยทางศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms ให้ท่าน ตามลำดับวันที่รับเข็มที่ 2 เพื่อยืนยันวันนัดฉีดล่วงหน้า ทั้งนี้การรับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ตามวันนัดดังกล่าว

ให้เป็นไปตาม #ความสมัครใจ ของท่าน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 2564 เป็นต้นไป ท่านที่ #สมัครใจรับวัคซีนเข็มกระตุ้น โปรดมารับวัคซีนตรงตามวันและเวลานัด

และท่านสามารถตรวจสอบวันเวลานัดฉีดด้วยตนเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น “Vaccine บางซื่อ”

1. ระบบ Android
https://bit.ly/3wJYsiB 

2. ระบบ OS
https://apple.co/31O9FmO 

สถานที่รับวัคซีน : ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1, 2, 3 เวลา 9.00- 17.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงต่อไป

สำหรับท่านที่ สองเข็มจากที่อื่นต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน ฉีด2เข็มจากที่อื่นจะเปิดให้จองคิวเร็ว ๆ นี้ 

หมายเหตุ ผู้ที่ฉีดวัคซีนสูตร SA ที่ต้องการรับเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 เป็นวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียน ในวันนัดฉีด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นนทบุรี สู้ โอมิครอน เปิด Walk in ฉีดวัคซีน สูตร SV+SV+PF ไม่จำกัดพื้นที่อยู่อาศัย-สัญชาติ
- นนทบุรี เปิดวอล์กอินฉีด โมเดอร์นา เข็ม 1,2 และ 3 วันที่ 15 ธ.ค.นี้
- เช็กกำหนด ฉีดวัคซีน เข็ม 3 ใหม่ ศบค.ปรับฉีดเร็วขึ้นสู้ โอมิครอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส