คนขับเทรลเลอร์หัวร้อนทั้งคู่ ขับปาดระห่ำมอเตอร์เวย์ สุดท้ายโดนฟันหูหวิดขาด (คลิป)

10 ธ.ค. 61
จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก พัฐสิยา ภูมิสาขา โพสต์ภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งถือดาบมาทำร้ายร่างกายผู้ชายอีกคนที่ขับรถเทรลเลอร์เหมือนกัน ระบุว่า "เรียกตำรวจให้ทีทำอะไรไม่ถูก"
คุณน้อย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
วันที่ 9 ธ.ค. 61 คุณน้อย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เผยว่า ในวันเกิดเหตุ (8 ธ.ค.) เวลาประมาณ 12.00 น. ตนเดินทางไปส่งตู้สินค้าที่แหลมฉบัง เมื่อขับรถมาถึงถนนมอเตอร์เวย์ สายกรุงเทพ - ชลบุรี ก็เกิดการปาดหน้ากับคู่กรณีขึ้น โดยรถของคู่กรณีขับปาดหน้าก่อน ตนจึงขับปาดคืนบ้าง ต่อมา รถของคู่กรณีขับมาทางตรง แต่ตนจะขับเข้าทางขวา จึงเกิดปาดหน้ารถเทรลเลอร์ของคู่กรณีอีกครั้ง จากนั้นก็เกิดการขับรถเบียดกันไปมา กระทั่งคู่กรณีขับตามมาชนท้ายรถเทรลเลอร์ของตน
โพสต์เฟซบุ๊ก พัฐสิยา ภูมิสาขา
จากนั้นตนและคู่กรณีจึงจอดรถบริเวณด่านชั่งน้ำหนักลาดกระบัง และลงมาเคลียร์กัน ทั้งเรื่อการขับปาดหน้า และค่าประกัน จากนั้นเกิดการทะเลาะขึ้น ต่างฝ่ายต่างอารมณ์ร้อน คู่กรณีจึงนำแท่งเหล็กลงมาฟาดที่หูตัวเอง 2 ครั้ง และหวังจะฟันที่ศีรษะ แต่ตนหลบทัน จึงไปโดนที่หลังหูแทน จากนั้นคู่กรณีจึงขับรถออกไป ทิ้งตนไว้ในอาการตกใจและสับสนกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น
ภาพขณะที่คู่กรณีเดินเข้ามาหานายน้อยพร้อมอาวุธ ขอบคุณภาพจาก พัฐสิยา ภูมิสาขา
หลังเกิดเหตุ ตนโทรศัพท์หาตำรวจทางหลวง ได้รับคำแนะนำว่า ให้มาลงบันทึกประจำวันกับ สภ.ในท้องที่ ในวันนี้ (9 ธ.ค.) ตนเองก็ได้เดินทางมาที่สภ.บางบ่อ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ แพทย์แจ้งว่า อาการบาดเจ็บหูฉีกนั้นต้องเย็บถึง 10 เข็ม
บาดแผลบริเวณใบหูของคุณน้อย
คุณน้อย กล่าวอีกว่า ภายหลังตนทราบว่า คู่กรณีเป็นเพื่อนของคนรู้จัก และได้ติดต่อมาเพื่อขอเยียวยาค่ารักษาพยาบาลกับตนเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ได้ติดใจเอาความอะไร ตนยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เพราะมีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ต่อไปก็อยากจะให้ใจเย็น ๆ กันทั้งสองฝ่าย เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เวลาขับรถ ส่วนเรื่องความเสียหายของรถนั้นก็จะให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป นอกจากนี้ วันที่ 13 ธ.ค. 61 ตนและคู่กรณีจะเข้ามาที่สภ.บางบ่อ เพื่อเคลียร์ในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ