ชาวบ้านผวา! หนุ่ม โรคจิต บุกหอพักลวนลามนักเรียนหญิง 2 ครั้ง หนีลอยนวล

14 ธ.ค. 64

กรณีหนุ่ม โรคจิต บุกหอพักนักเรียน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักนักเรียนหญิง ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค. 64 ซึ่งคนร้ายได้บุกเข้าไปในหอพักนักเรียน แล้วเข้าไปในห้องทำการลวนลาม ลูบคลำขาของนักเรียนหญิงหลายคน ก่อนที่จะขโมยเงินสดกว่า 2,000 บาท วิ่งหนีออกไปหลังหอพัก ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้เป็นชายผม สูง ผมยาว และล่าสุดได้หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลา 02.00 น. โดยได้ปีนเข้าไปในห้องชั้น 2 และทำการลวนลามเด็กนักเรียน 2 ราย ก่อนที่จะขโมยเงินนักเรียน 700 บาท หนีไปลอยนวลอีกครั้งนั้น

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (14 ธันวาคม 2564) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านหนองรังกา หมู่ที่ 12 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกับรั้วโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านหลายคน ได้จับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องหนุ่มโรคจิตบุกเข้าไปลวนลามนักเรียนหญิงในหอพักตลอดทั้งวัน โดยนางเทียบ เชาพลกรัง อายุ 69 ปี หนึ่งในชาวบ้านหนองรังกา กล่าวว่า เมื่อ 2-3 ปีก่อนเคยเกิดเหตุการณ์หนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหาย หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก จนกระทั่งมีเรื่องหนุ่มโรคจิตปีนเข้าไปในหอพักลวนลามเด็กนักเรียนหญิงในครั้งนี้ และที่ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัวยิ่งขึ้น ก็คือคนร้ายก่อเหตุติดต่อกัน 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก กลัวว่าจะมาก่อเหตุกับลูกหลานที่เป็นผู้หญิงอยู่ในหมู่บ้านด้วย คนแบบนี้ถือว่าเป็นคนอันตราย จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวมาให้ได้โดยเร็ว

ด้านนางวาสนา จังสันเทียะ อายุ 43 ปี ชาวบ้านหนองรังกาอีกราย กล่าวว่า คนร้ายรายนี้กล้ามาก่อเหตุซ้ำถึง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน แสดงว่าต้องเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และการที่รู้จักเส้นทางหลบหนี เข้า-ออก โดยรู้การหลบหลีกมุมกล้องวงจรปิด ก็คาดว่าน่าจะเป็นคนที่เคยเข้า-ออก หอพักนักเรียนหญิงมาก่อนแน่นอน แต่ถึงอย่างไรก็ตามจากภาพที่กล้องวงจรปิดจับได้ในครั้งแรก ก็ยังไม่ค่อยชัด จึงยังไม่มีใครคุ้นหน้าคนร้ายพอที่จะแจ้งเบาะแสกับตำรวจได้ ตอนนี้จึงต้องบอกให้ลูกหลานในหมู่บ้านระมัดระวังตัวอย่างมาก

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลวนลามเด็กนักเรียนหญิงในหอพัก ของโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมาถึง 2 ครั้ง ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ลงพื้นที่ไปเก็บข้อมูลหลักฐานต่างๆ เช่น ลายนิ้วมือแฝง เป็นต้น เพื่อไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์หาตัวคนร้าย พร้อมกันนี้ก็ได้มีการเชิญตัวบุคลากรและเจ้าหน้าที่ ภายในโรงเรียน ที่ต้องสงสัย จำนวน 10 คนมาสอบปากคำ แต่เบื้องต้นทุกคนไม่น่าจะเป็นคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทาง พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้กำชับให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม โดยขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวน 6 ชุด ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายแบบปูพรหมทุกหมู่บ้านที่อยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงโรงเรียนแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายบุกหอพักนักเรียนหญิงระดับม.ปลายโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมาต.โคกกรวดอ.เมืองจ.นครราชสีมาก่อเหตุถึง 2 ครั้ง 2 ครา เวลาห่างกัน 2 สัปดาห์บุกเข้าไปช่วงกลางดึกเปิดประตูห้องพักนักเรียนหญิงซึ่งพักห้องละ2คนกำลังนอนหลับแล้วลวนลามกระทำอนาจารและขโมยเงินหลบหนีไปคาดว่าคนร้ายเป็นคนๆเดียวกันพฤติการณ์ก่อเหตุรูปแบบลักษณะเดียวกันรูปพรรณสัณฐานเป็นชายรูปร่างผอมสูงตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสไล่ล่าจับกุมคนร้ายเพราะเป็นบุคคลอันตรายทั้งนักเรียนผู้ปกครองและครูพากันหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก

ล่าสุด นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกอบจ.นครราชสีมา ในฐานะผู้บังคับบัญชาโรงเรียนในสังกัดได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวนำไปเผยแพร่เพื่อเป็นช่องทางให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายโดยเร็วจากภาพปรากฏชายรูปร่างผอมบางสูงประมาณ 170 เซนติเมตรสวมชุดดำและสวมหมวกไอ้โม่งปิดคลุมหน้าตาเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าหอพักหญิงช่วงกลางดึกซึ่งตรงกับรูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งแรกมั่นใจว่าทั้ง 2 เหตุการณ์เป็นคนร้ายคนเดียวกันและมีพฤติการณ์หลบหลีกอำพรางตัวจากกล้องวงจรปิดอีกด้วย

นายกอบจ.นครราชสีม าเปิดเผยว่า เรื่องนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าหวาดกลัวอย่างมากเพราะก่อเหตุซ้ำกัน 2 รอบในช่วง 2 สัปดาห์ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและขวัญกำลังใจแก่เด็กนักเรียนผู้ปกครองและคณะครูทั้งโรงเรียน

ด้านตำรวจชุดสืบสวนสภ.โพธิ์กลางเจ้าของท้องที่เร่งหาเบาะแสคนร้ายโดยตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดมากกว่า 20 จุดทั้งภายในโรงเรียนและชุมชนรอบนอกโรงเรียนจนถึงขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากพอสมควรพุ่งเป้าบุคคลที่มีประวัติอาชญากรรมเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์และคดีอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศคาดว่าจะจับกุมคนร้ายได้เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวผวา! หนุ่ม ไรเดอร์ โรคจิต ขโมยกางเกงในไปสูดดม ก่อนขี่รถกลับมาแขวนคืน
- หนุ่มใจเด็ดกระชากมือถือจับโจรโรคจิตแอบถ่ายห้องน้ำ เปิดเจอคลิปเหยื่ออื้อ! ขึ้นโรงพักปรับ 1 หมื่น (คลิป)
- นศ.สาว เชียงราย เจอโรคจิตบุกห้องนอน ช่วยตัวเองทิ้งไว้ให้ดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส