หนุ่ม ประเสริฐ เผย ฮาร์นาซ ผู้ชนะสมมงจักรวาล! แอนชิลี ชนะใจ แคมเปญ #RealSizeBeauty

14 ธ.ค. 64

ทั้งสองคนคือผู้ชนะสำหรับพี่! หนุ่ม ประเสริฐ เผย ฮาร์นาซ สันธู สาวงามจากอินเดีย สวยความสามารถครบ ผู้ชนะสมมงจักรวาล! ส่วน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ชนะใจเพราะส่งแคมเปญ #RealSizeBeauty สู่เวทีโลก

หลังจากผลการตัดสินรอบไฟนอล Miss Universe 202 เมื่อช่วงเช้า 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย จนมีหลายเสียงที่แตกกันออกไปทั้งวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ และชื่นชมในทางบวก ทางด้าน หนุ่ม ประเสริฐ กูรูนางงามไทย เคยประกาศโพลล์ไว้ว่า แอนชิลี ไม่เข้ารอบ 5 คน และก็เป็นไปตามคาดหมาย ส่วนสาเหตุที่ไม่เข้ารอบ 16 นั้นเจ้าตัวคาดว่ามาจากประสบการณ์ที่ไม่เพียงพอ

โดยล่าสุดน้องป็อปคอร์น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้พูดคุยกับพี่ หนุ่ม ประเสริฐ ถึงเรื่องการประกวดนางงามรอบไฟนอล พี่หนุ่มเองยอมรับว่าแอบเสียดาย เพราะคิดว่าหาก แอนชิลี ได้มีโอกาสเข้าไปพูดความในใจ ในสิ่งที่อยากสื่อสารเกี่ยวกับเรื่อง Real Size Beauty คิดว่าตรงนี้น่าจะทำให้การประกวดครั้งนี้สนุกกว่านี้

ในเรื่องโพลล์นั้นพี่หนุ่มเองได้วิเคราะห์ไว้ก่อนหน้าแล้วว่าผู้ที่เข้ารอบจะมีประเทศ อินเดีย , ปารากวัย , แอฟริกาใต้ ,สหรัฐอเมริกา , บราซิล ในปีก่อนยอมรับว่ายังคงเป็นการประกวดแบบกล้าๆ กลัวๆ ไม่เต็มร้อย มีสวยมาก-สวยน้อย แบบเห็นได้ชัด แต่ปีนี้ทุกประเทศสวยมาก คุณภาพระดับต้นๆ ของประเทศตัวเองเลยก็ว่าได้

ทางตัวพี่หนุ่มเองก็คิดว่าอินเดียมาอันดับ 1 ด้วยผลงาน ความสวยทุกอย่างมาครบ และก็เป็นไปตามความคาดหมาย ส่วนสหรัฐอเมริกาตนเองก็คิดว่าติดอันดับ เพราะพูดเก่งด้วยความเป็นนักข่าว อีกหนึ่งที่เหนือความคาดหมายก็คือ ปรากวัย ที่สวยมาก แต่ด้วยสายสะพายที่อ่อนไม่ค่อยเข้ารอบ ก็แอบเผื่อใจ แต่สุดท้ายก็ผ่านเข้ารอบมาได้ถึง 3 คน เป็นอะไรที่ไม่น่าแปลกใจ และสุดท้ายอย่างประเทศ แอฟริกาใต้ ในปีที่แล้วตกรอบแรก แต่ปีนี้ทำดีมาก แข็งแรงมาก แม้สถานการณ์โควิดไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ผ่านเข้ารอบมาได้

สำหรับ Top 3 Miss Universe 2021 นี้พี่หนุ่มเองบอกว่าสวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย และโปรไฟล์แต่ละคนก็ไม่ธรรมดา 1 ในนั้นก็นางงามจากญี่ปุ่น เป็นลูกทูต พูดได้หลายภาษาทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน มีบุคคลิกที่ดี เรียกได้ว่าเป็นคุณหนูจักรวาล ฉีกกฏนางงามญี่ปุ่นในทุกๆ ปีที่ผ่านมา

แม้ว่าตนเองจะผิดหวังที่ไทยไม่เข้ารอบ 16 คน แต่เชื่อว่าการตัดสินในครั้งนี้สมเหตุสมผลที่สุด พอเมื่อเห็นรอบ 10 คนชุดว่ายน้ำ มองเห็นมาตรฐานของกองประกวดในปีนี้ชัดเจนมาก ว่าเลือกคนที่สวยมากจริงๆ หุ่นดี ทัศนคติที่ดีจริงๆ ถึงจะผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้ ไม่ค้านสายตาประชาชนเลย เพราะหากทุกคนตั้งใจดูจะรู้ว่าทุกคนที่ผ่านเข้ารอบเหมาะสมแล้วสำหรับเวทีนี้ พี่หนุ่มเองยกให้เป็นเวทีที่การตัดสินแข็งแรง ยอมรับได้ น่าเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

ตัวพี่หนุ่มเองก็วิเคราะห์ความต่างของ แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 กับ ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021 คนล่าสุดของโลก ไว้ว่า แอนชิลี มีความธรรมชาติ ไปด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะนำเสนอความ Real Size Beauty ไม่มีแรงกดดัน จึงมีความสุข ทำให้คนดูมีความสุข ไม่เกร็ง ต่างกับ ฮาร์นาซ ที่มีประสบการณ์ มีความมุ่งมั่นจะเอามงกุฏที่ 3 กับบ้าน เช่นเดียวกับไทย แต่ฮาร์นาซมีความเป็นดารา เซเลบริตี้ จึงมีความมั่นใจมากกว่า แม้ประเทศอินเดียจะได้มงกุฏที่ 3 กลับไป แต่แอนชิลีก็ชนะใจ ทำให้ Real Size Beauty ได้รับการยอมรับ ถือว่าทั้ง 2 คนก็ได้รับการชนะ

สุดท้าย พี่หนุ่ม เผยความรู้สึกที่มีต่อ แอนชิลี ว่า แอนชิลีอาจจะเสียเซลฟ์ นอยด์ แต่การเป็นคนที่มีแสงส่องถึงตลอดเวลา จะต้องยอมรับทั้งคำชื่นชม และคำติชม อย่างเดียวที่จะทำได้คือทำจิตใจให้เข้มแข็ง แต่ในเมื่อรับหน้าที่การเป็นตัวแทนของประเทศ แล้วกองเชียร์ผิดหวังอาจจะโกรธ แต่แอนชิลีเป็นคนที่จิตใจดี มาจากครอบครัวที่ดี อ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่อบอุ่นจะทำให้แอนชิลีกลับมาเข้มแข็ง และเมื่อแฟนคลับคลายความเสียใจก็จะกลับมาให้กำลังใจเหมือนเดิม และขอให้นำประสบการณ์ที่ไปประกวด ความกดดันต่างๆ มาเล่าให้รุ่นต่อๆ ไปฟัง เพื่อให้มีโอกาสพัฒนาทีม Miss Universe Thailand ให้เข้มแข็งต่อไป

884355

306886

950305

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัศนคติยังทรงพลัง! แอนชิลี เปิดใจหลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย MISS UNIVERSE 2021
- จักรวาลเลือกแล้ว! ฮาร์นาซ สันธู สาวงามจากอินเดีย คว้ามงกกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2021
- เปิดประวัติ ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021 ดีกรีไม่ธรรมดา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส