แท็กซี่ป้ายเขียว ภูเก็ต ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำฟาด จยย.นักท่องเที่ยวที่วิ่งสวนทางมา เสียชีวิต

13 ธ.ค. 64

แท็กซี่ป้ายเขียว ภูเก็ต ซิ่งลงเนินก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ รถไปฟาดเข้ากับมอเตอร์ไซค์นักท่องเที่ยวต่างชาติ เสียชีวิต

วันที่ 13 ธ.ค. 64 เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ว่าที่ ร.ต.ท.หญิงพิมพ์ประภัทร ขุนสวัสดิ์รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณเส้นทางไปหาดในหาน ใกล้หนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

รถชน นักท่องเที่ยวต่างชาติ ภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์และรถ EMS Advance ของโรงพยาบาลฉลอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ไทยรุ่ง SUV ป้ายทะเบียนป้ายเขียว ณข-9242 ภูเก็ตพลิกตะแคง ด้านประตูซ้ายมีรอยฟาดกับเสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย มีนายสมชาย กอบโกย อายุ 44 ปี (คนขับ) และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าN-Max หมายเลขทะเบียน 1 กญ 3887 ภูเก็ต สภาพกลางตัวรถหักเข้าหากัน ทราบว่ามี FranciolliCarloRinoSilvio อายุ 57 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำการ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลฉลองและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลฉลอง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุรถแท็กซี่คันดังกล่าวลงเนินมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไปฟาดกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่มีนักท่องเที่ยวขับขี่วิ่งสวนทางมา ฟาดไปโดนเสาไฟฟ้าจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รถชน นักท่องเที่ยวต่างชาติ ภูเก็ต

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดและได้นำศพผู้เสียชีวิตเก็บไว้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและติดต่อญาติผู้เสียชีวิตและสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์เพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส