ตายทุรน! เพื่อนเผยนาทีแท็กซี่ชนท้ายรถบรรทุก ภาพคาตาไฟคลอกทั้งเป็น อึ้ง ศพเหลือแต่กระดูก (คลิป)

8 ธ.ค. 61
จากเหตุรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดว่าชื่อ นายคมสัน ทองดีนอก อายุ 63 ปี ชาว อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองประเวศ ถนนกาญจนาพิเศษ มุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด เขตประเวศ กทม. สภาพรถและคนขับถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน
สภาพไฟลุกไหม้รถขณะเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุไฟไหม้
วันที่ 7 ธ.ค. 61 นายไพฑูล กาสิงห์ เพื่อนผู้ตาย และเป็นผู้เดินทางไปดูจุดเกิดเหตุหลังทราบข่าว เปิดเผยว่า ตนเองจำได้แม่นว่ารถคันนี้เป็นของเพื่อน เนื่องจากเหล็กสำหรับใส่ยางอะไหล่และยางอะไหล่บนหลังคาไม่ถูกไหม้ไปด้วย ซึ่งตนเป็นคนให้ผู้ตายไป ประกอบกับเส้นทางเกิดเหตุเป็นเส้นทางกลับบ้านของผู้ตาย และช่วง 01.00 น. เป็นเวลากลับบ้านประจำของผู้ตาย
นายไพฑูล กาสิงห์ เพื่อนผู้ตาย
แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตนพบร่างของเพื่อนถูกนำออกไปจากตัวรถแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวรถออกจากท้ายรถบรรทุก ตนมีโอกาสคุยกับผู้ที่ช่วยเหลือผู้ตายขณะเกิดเหตุ ระบุว่า หลังประสบเหตุเพื่อนของตนยังไม่เสียชีวิต และพยายามจะออกมาจากตัวรถ แต่ขาติดกับคอนโซล ประกอบกับไฟลุกอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่สามารถหนีออกมาได้
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายคมสันเสียชีวิต
ตนคิดว่าสาเหตุที่ทำให้รถเกิดเพลิงไหม้ เนื่องจากด้านหน้าของรถได้รับความเสียหาย ซึ่งแบตเตอรี่อาจถูกกดทับและเกิดการลัดวงจร ประกอบกับรถติดแก๊สถึง 2 ถัง ทำให้ไฟลุกจนท่วมรถ
สภาพถังแก๊สติดรถหลังเหตุไฟไหม้
ส่วนผู้ตายเป็นคนดีมีน้ำใจ ขยันทำงาน เป็นที่รักของเพื่อน เมื่อตนทราบข่าวก็ถึงกับน้ำตาไหล และเมื่อนึกถึงนาทีเอาชีวิตรอดก่อนถูกไฟคลอกตาย ตนคิดว่าผู้ตายคงรู้สึกทรมานมาก ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้กับเพื่อน
นายจินดา พันธุ์สวัสดิ์ เพื่อนสนิทผู้ตาย
ด้าน นายจินดา พันธุ์สวัสดิ์ เพื่อนสนิทผู้ตาย ซึ่งขับรถแท็กซี่ด้วยเช่นกัน ระบุว่า ตนรู้จักกับผู้ตายตั้งแต่เกิด เรียนโรงเรียนเดียวกัน และบ้านอยู่ติดกัน ตนมั่นใจว่านายคมสันเป็นผู้ประสบเหตุ เนื่องจากรถแท็กซี่คันนี้เป็นของนายคมสัน และเป็นคนขับเพียงคนเดียว วันนี้ตนก็พาภรรยานายคมสันไปดูสภาพรถ ยอมรับว่ารับไม่ได้ ร้องไห้ออกมา ก่อนเกิดเหตุตนเจอผู้ตาย แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก เพียงทักทายตามปกติ ไม่พบว่ามีลางบอกเหตุอะไร ที่ผ่านมานายคมสันก็ไม่เคยขับรถมีปัญหา ส่วนรถคันเกิดเหตุ นายคมสันเพิ่งผ่อนหมดได้เพียง 2 เดือน ยังคิดว่าพอจะได้ตั้งตัว เนื่องจากไม่ต้องส่งรถแล้ว แต่กลับมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ