ล่า “ต๋อย” คลั่งยา บุกห้องสาวขอเงิน เปลี่ยนใจปล้ำ เหยื่อฮึดสู้ ใช้ไหวพริบจนรอด (คลิป)

8 ธ.ค. 61
วันที่ 7 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุหนุ่มบุกห้องสาวหวังข่มขืน แต่เกิดการต่อสู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง บ้านขอนขว้าง ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงให้สายตรวจตู้ยามขอนขว้าง นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
ภาพจำลองเหตุการณ์ นางสาวนาวรรณาถูกคนร้ายบุกทำร้าย
จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวนาวรรณา อายุ 44 ปี มีบาดแผลตามร่างกาย เนื่องจากถูกคนร้ายชกต่อย และกระทืบหน้าอกหลายสิบครั้ง โดยเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เวลาประมาณ 04.00 น. ตนนอนหลับอยู่ในห้อง แต่เกิดสะดุ้งตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงคล้ายคนเปิดประตูห้องและเปิดไฟ จากนั้นพบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ ต๋อย คนรู้จักกัน บุกเข้ามาในห้องโดยถือมีดปลอกผลไม้เป็นอาวุธ ด้วยความกลัวตนจึงพูดจาดีด้วย โดยนายต๋อยบอกให้ตนนำเงินมาให้เพื่อจะไปซื้อยา ตนจึงรีบหยิบเงินให้ แต่ขณะกำลังหยิบกระเป๋าสตางค์ นายต๋องกลับบอกว่าไม่เอาเงินแล้ว แต่จะขอนอนกับตนแทน
รอยงัดแงะห้องเช่าที่เกิดเหตุ
จังหวะนั้น ตนผลักร่างนายต๋อยออก แต่คนร้ายไม่ยอม โดยใช้มืออุดปากและชกต่อยอย่างแรง เพื่อให้ตนยอม จากนั้นตนจึงยื้อแย่งมีดกับคนร้าย กระทั่งคนร้ายทำมีดหลุดมือ และเห็นท่าไม่ดี ตนจึงหนีออกจากห้องไป
ห้องเช่าที่เกิดเหตุ
ล่าสุด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาที่ห้องเช่า พบว่าห้องเช่าดังกล่าวมีสภาพค่อนข้างเปลี่ยว โดยมีพ่อของผู้เสียหาย อายุ 70 ปี แม่อายุ 60 ปี และหลานชาย มาอยู่ดูแลผู้เสียหาย
ญาติของผู้เสียหาย ที่ห้องพักที่เกิดเหตุ
ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้ต้องหาแล้ว คือ นายพิเชษฐ์ จันทร์แก้ว หรือ ต๋อย หลังก่อเหตุได้ประกาศบอกใครต่อใครว่า ไม่เคยกลัวคุก เพราะก่อนหน้านี้ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด และมักมีอาการคลั่งยาบ่อยครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ทราบว่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ที่ ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่จึงขอหมายจับเพื่อเร่งตามตัวแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ