เสือจำศีล แทค ภรัณยู เปิดหมดใจ จากคนเจ้าชู้กลายเป็นรักเดียวใจเดียว

13 ธ.ค. 64

กลายเป็นเสือจำศีลที่ยอมสยบลายไว้ที่ครอบครัวอีกคน สำหรับ "แทค ภรัณยู" ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ได้มาเปิดใจแบบหมดเปลือกในทุกมุมของชีวิตและหัวใจกับความรักที่เปลี่ยนไปจากคนเจ้าชู้แบบสุดๆตอนนี้กลายเป็นรักเดียวใจเดียว พร้อมเปิดความฝันที่แท้จริงของตัวเองอยากเป็นนักออกแบบงานศิลปะ

s__80511179

ถาม ความฝันจริงๆ ของ แทค ภรัณยู อยากเป็นนักออกแบบงานศิลปะ

แทค ภรัณยู : ใช่ครับ เมื่อก่อนผมเรียนออกแบบผลิตภัณฑ์เป็นพวกช่าง ปวช. ครับ อยากจะออกแบบโต๊ะ อยากจะออกแบบภายใน อยากออกแบบบ้าน เพราะว่าตัวเองเมื่อก่อนทำเกี่ยวกับเรื่องโรงแรม เราก็เลยอยากจะดีไซน์ห้องให้มันสวยๆ ผมก็เลยไปเรียนศิลปะ พอเรียนแล้วมันชอบ มันทำให้เรามีความสุข และเราจะมุ่งไปทางนี้ แต่ด้วยความบังเอิญ เมื่อก่อนจะมีพวกแมวมองเชิญไปประกวดเวทีต่างๆ เราก็ไปประกวดแล้วพอประกวดเสร็จตอนแรกเราเฉยๆ สักพักมันก็เริ่มสนุกสนานกับวงการเริ่มมาแคสติ้ง มากรุงเทพฯ มาเจอแสงสีแล้วมันสนุก

ถาม ที่บอกว่าไปทำงานโรงแรมม่านรูด มันเกิดอะไรขึ้นตอนนั้น

แทค ภรัณยู : ต้องบอกว่าเมื่อก่อนเนี่ย คุณพ่อเขาขายของแบบโชห่วย ซึ่งเมื่อก่อนแบบขายดีเลยครับ แล้ววันหนึ่งจะมีพวกมินิมาร์ทขึ้นมา พวกขายของโชห่วยก็เริ่มเจ๊ง เราก็ไม่รู้จะทำอะไร แล้วมีเพื่อนคนหนึ่งเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมม่านรูดแถวสันติธรรม ต้องบอกก่อนว่าสันติธรรม จังหวัดเชียงใหม่เนี่ย ก็คือเหมือนที่ทุกคนได้มาปลดปล่อย เหมือนรัชดา แล้วก็ไปเช่าเซ้งโรงแรมเขาอยู่และเราก็อยู่ในนั้น เราทำทุกอย่างเลยตอนแรก ไม่ว่าจะเป็นรับรถ ไม่ว่าจะเป็นซักผ้า ไม่ว่าจะเป็นล้างจานเราทำทุกอย่าง


ถาม ถึงขั้นต้องส่งเสียตัวเองเรียนจากการทำสิ่งนี้
แทค ภรัณยู : ใช่ครับ จากเงินที่เราได้รับมาที่เขาให้เราก็จะมาเก็บไว้ๆ แล้วก็ไปจ่ายค่าเทอม


ถาม แล้วมาเข้าสู่วงการได้ยังไง

แทค ภรัณยู : เมื่อก่อนจะมีพี่ๆ ชักชวนมากรุงเทพฯ แน่นอนว่าก่อนที่จะเข้าวงการ มันไม่เหมือนสมัยนี้ ตอนนั้นก่อนมากรุงเทพฯ เรายังไม่มีเงิน เราต้องนั่งรถทัวร์มาตลอดทุกศุกร์ แคสงานวันเสาร์ - อาทิตย์ บางครั้งได้บ้างไม่ได้บ้าง แล้วก็กลับไปเรียน แล้วก็กลับมา เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยเหมือนกันนะ และตอนนั้นจะมี 2 ยักษ์ใหญ่ คือแกรมมี่ กับ RS ตอนนั้นที่เข้ามา ไปเตะตา RS ผมก็เลยอยู่ที่นั่น เรื่องแรกเป็นมิวสิกวิดีโอของ D2B มาตั้งแต่ 6 โมงเช้า กว่าจะได้ถ่ายสี่ทุ่ม ออก 5 วินาที (หัวเราะ) นี่คือเข้าวงการครั้งแรกในชีวิตผมมา 6 โมงเช้าออก 5 วินาที ผมจำได้เลย D2B


ถาม แล้วถ้าถามว่าอะไรคือจุดที่แจ้งเกิดแทค

แทค ภรัณยู : เป็นหนังแผ่นครับ เรื่องฉันรักนาย ผู้ชายมีองค์ เล่นกับป๋าเทพ เล่นกับพี่อนันต์ บุนนาค หลังจากนั้นก็จะมีพวกหนังเรื่องคลับซ่า ปิดตำราแสบ

ถาม เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ สัญชาตญาณเสือก็ออกลาย

แทค ภรัณยู : ต้องบอกว่าหลงแสงสีดีกว่าครับพี่ฉอด แน่นอนเชียงใหม่ไม่ค่อยมีอะไรแบบนี้ พอขึ้นกรุงเทพฯ ปุ๊บ เอาแล้ว ลายเริ่มออก สนุกสนาน เที่ยวปาร์ตี้กลางคืน อันนี้พูดในแบบว่ามันไม่ดีนะ แต่ต้องพูดว่าเมื่อก่อนอายุ 18 ปีเข้าผับไม่ได้แน่นอน ถ้าเรารู้จักใครในนั้น เราสามารถให้เขาพาเราเข้ามาได้ ไม่ดีนะ ไม่ควรทำนะ

s__80511176


ถาม และความรักครั้งหนึ่งซึ่งเป็นที่รับรู้ของคนในประเทศ ค่อนข้างจะเป็นที่พูดถึงกันมากในวันที่มันเริ่มต้นขึ้นและ ในวันที่มันจบลง ท่ามกลางคนทั้งประเทศมองอยู่ ณ วันนั้นเกือบจะไม่ได้มีคำพูดอะไรออกมาจากแทคเลยในการอธิบายเรื่องนี้ จนถึงทุกวันนี้โกรธกันอยู่ไหม

แทค ภรัณยู : ไม่โกรธครับพี่ ไม่เคยโกรธกันเลยเวลาผมเลิกกับใคร หรือว่าแยกจากใคร ผมไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียด เรายังคอยติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นอย่างไร เขามีครอบครัว เขาไปเจอคนใหม่ดูเขาตลอดเวลา บางครั้งเขาอาจจะไม่สบาย เราก็ .. เป็นอย่างไรบ้าง มีใครอยู่ข้างๆ ไหมแค่นั้นเอง มันเป็นความรู้สึกดีๆ มากกว่า


ถาม เราไม่โกรธเขาแล้วเขาโกรธเราไหม

แทค ภรัณยู : ผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าผมไม่โกรธเขาเท่านั้นพอ เขาจะโกรธเกลียดผม ปล่อยเขา

ถาม แปลว่าไม่เคยเจอกันเลยหลังจากนั้น

แทค ภรัณยู : ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ แต่เราก็คอยดูเขาตลอดเวลาว่าเขาเป็นอย่างไร


ถาม กับภรรยาคนที่สามารถทำให้แทคกลายเป็นแทคอีกเวอร์ชันหนึ่ง เจอกันอย่างไร

แทค ภรัณยู : เจอกันด้วยความบังเอิญครับ ไปงานอีเว้นต์หนึ่ง ไปอยู่บนเรือ แล้วผมก็ลืมแว่นกันแดดไว้ แล้วเขาก็เก็บไว้ให้ เขาก็ส่งข้อความหาว่าอยากจะให้ส่งไปให้ที่ไหนไหม แล้วผมบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวไปหาเอง ก็คืออยากจะได้เขาเหมือนกันตอนแรก ขำๆ พูดตรงๆ ก็คืออยากจะได้เขาขำๆ แหละ


ถาม พูดตรงๆ คือปิ๊งเขาตั้งแต่อยู่บนเรือแล้ว

แทค ภรัณยู : อยู่บนเรือก็คืออยากได้แล้ว แต่แว่นคือลืมจริงๆ ครับ เห็นไหม แล้วแต่เวรแต่กรรม ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรเลย ก็คิดว่าสนุกกัน ตอนนั้นผมก็มีคุยกับคนอื่นอยู่ครับ แทค ภรัณยู ช่วงนั้นขาดผู้หญิงไม่ได้เลย (หัวเราะ) แต่ถามว่าเขามีคนอื่นไหม เขาก็มี และก็คุยกันไปคุยกันมา ผมไปกินข้าวบ้านเขา เขาก็ไปวิลล่าที่เชียงใหม่ผม มันคือเรื่องปกติอยู่แล้ว คือผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวที่จะไปกินข้าวบ้านใคร เพราะอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และผมก็ไม่อายที่จะพาเขาขึ้นเชียงใหม่ ผู้หญิงทุกคนขึ้นเชียงใหม่หมด แต่ผมจะบอกพ่ออย่างเดียวว่าเวลาผู้หญิงมาทุกคน เรียกลูกให้หมดนะ เพราะเดี๋ยวเรียกชื่อผิด


ถาม ผู้หญิงหลายคนมักคิดว่าการที่ผู้ชายพาไปหาครอบครัว คิดว่าจริงจังแล้ว ให้ดูวันนี้นะว่าก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้ดูเป็นเยี่ยงอย่างว่าการที่ผู้ชายพาเราไปพบพ่อแม่ หรือไปที่บ้านเนี่ยเขาเป็นเช่นนี้

แทค ภรัณยู : ผมว่าผมคุยกับดอกเตอร์ดีกว่า (หัวเราะ) ใช่ครับ อย่าคิดว่าฉันเป็นตัวจริงของเธอ ไม่ใช่ คุณก็คือไปเจอบ้านปกติไม่มีอะไรเลย

ถาม ทุกวันนี้พกรูปครอบครัวในกระเป๋าสตางค์ ???

แทค ภรัณยู : มีครับ ผมไม่รู้ใครเหมือนผมหรือเปล่า ผมพก ที่จริงผมพกผ้าเหม็นด้วย ผ้าอ้อมเด็กที่เช็ดปากพกครับ เวลาคิดถึงจะได้ดมครับพี่ เวลาที่เราอยู่กอง รู้ไหมว่ากลิ่นเด็กเป็นกลิ่นหอมที่สุดในโลก เพราะว่าถ้าสมมติมีงานอย่างวันนี้ แต่ถ้าวันไหนที่ไม่มีงาน ผมต้องถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่มหรือ 2 ทุ่มครึ่ง เพื่อไปอ่านหนังสือให้เขา นิทานป๋องแป๋งทำได้ กุ๋งกิ๋งอะไรสักอย่างผมก็อ่านทุกวัน แม้แต่เล่มเดิมก็อ่านทุกวัน แล้วจะมีวิธีหนึ่งจะนอนคือเกาขา เกาก้นให้เขาแล้วเขาก็นอน มันเป็นวิถีของคุณพ่อไปแล้ว

ถาม ไหนๆ ก็พูดแล้วขอดูรูปในกระเป๋าตังค์ได้ไหม

แทค ภรัณยู : ได้พี่ได้เสมอ อันนี้รูปภารันกับภรรยาครับ แล้วข้างหลังเป็นรูปพ่อ เมียนี่กันผีได้นะครับ เวลาไปต่างจังหวัดนี่กันผีได้ ผมไม่ค่อยมีอะไรที่โมเมนต์สนุกสนานอะพี่

s__80511175

ถาม จากวันนั้นจนถึงตอนนี้ เราใช้ชีวิตครอบครัวมานานแค่ไหนแล้ว เคยมีอะไรที่จะบอกกันซึ้งๆ หรือว่าให้มันเป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างกันไหม

แทค ภรัณยู : ประมาณ 2-3 ปีครับ ไม่ค่อยได้บอกอะไรกันเลยครับ บอกตรงๆ นะ คนอย่างผมไม่ค่อยมี คนอย่างผมเจอกัน กอดกัน หอมกันแฮปปี้แล้ว จุ๊บกันไม่ค่อยมีคำพูดซึ้งๆ หวานๆ เพราะบอกแล้วว่าผมเป็นคนไม่ค่อยพูดเรียงคำไม่ค่อยเก่ง  ก็จะบอกเขาว่าเธอๆ ฉันรักเธอนะ ฉันจะอยู่อย่างนี้ไปนานๆ จนกว่าจะแก่เฒ่า เพราะละคร 3 เรื่องนะ (หัวเราะ) นี่ฉันพูดกับเธอนะจริงๆ


ถาม แต่ว่าอยากได้ในมุมหนึ่งของการที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะมาอยู่ข้างๆ แทค ภรัณยู จริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

แทค ภรัณยู : ถ้าจะพูดก็คืออยากจะขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตและก็มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปและเข้ามาวนเวียน บางครั้งอาจจะรำคาญบ้าง บางครั้งอาจจะทำให้หงุดหงิดบ้าง แต่ก็อยากให้รำคาญหงุดหงิดแบบนี้ตลอดไปแล้วกัน (ตบมือ)

พี่ฉอด : เอาไป 4 เรื่องเลย

แทค ภรัณยู : พูดแล้วนะ (หัวเราะ) นี่ไม่เคยกำมือเมียขนาดนี้นะ

อั๋น : พี่ฉอด เรื่องที่บอกว่าตายตั้งแต่ตอนหนึ่งนะเหรอ

พี่อ้อย : มาตอนแรกแล้วจบเลย แต่ว่าเป็นตัวหลักสำคัญนะ

แทค ภรัณยู : ไม่ได้นะ ไม่เอาเหมือน D2B นะ ไม่เอานะ 4 เรื่องนะจำไว้นะ จำไว้นะนี่คือคำพูดของพี่อ้อย พี่ฉอด


ถาม เราอยากแชร์มุมมองอะไรอย่างไรกับคนที่ก็อาจจะมองเราเป็นไอดอลในหลายๆ มุมแบบใช้ชีวิตโครตมันเลย ซึ่งไม่ได้บอกว่าผิดหรือถูก ไม่ว่าจะเป็นการตักเตือนหรือมุมในแบบของ แทค ภรัณยู ของคนที่คิดว่าตัวเองอยากเป็นเสือ หรือเป็นเสืออยู่แล้วมันมีข้อดี ข้อเสียอะไรที่เขาต้องยอมรับกับมันในการเป็น

แทค ภรัณยู : อย่างแรกเลย ถ้าคุณจะเจ้าชู้เนี่ย คุณต้องมีเอเนอร์จีเยอะและมีเวลาเยอะกับมัน ต้องสับรางอะไรนะครับ นี่คืออย่างแรกเลย คุณมีเวลากับมัน แต่วันสำคัญคุณจะไม่ได้อยู่กับใครนะ คุณต้องรับข้อนี้ให้ได้นะ วันสำคัญคุณจะไม่ได้อยู่กับคนที่คุณรักนะ เพราะว่าการที่คุณมีหลายคน มันอาจจะเสียใครบางคนไปก็ได้ทั้งที่คนนั้นอาจจะดีกับคุณ ถ้าวันใดวันหนึ่งคุณเจอคนที่ใช่ คุณเจอคนที่จะเดินทางไปด้วยกัน จะเจอคนที่วุ่นวายกับชีวิตคุณไปตลอดชีวิต จะทำให้คุณรำคาญไปตลอดชีวิตคุณควรเก็บคนนั้นไว้ซะมันอาจจะเป็นคนเดียวที่เรารักก็ได้


ถาม เสือจำศีล มุมมองความรักวันนี้เปลี่ยนไปไหม

แทค ภรัณยู : เปลี่ยนไปเยอะมากครับพี่ เราอยู่ในโลกที่สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ แต่อีกโลกหนึ่งมันคือความสงบนะ มันคือการที่มีเวลาอยู่กับคนที่เรารักอยู่กับคนที่เราชอบ เราคิดว่าเราน่าจะอยู่ในโลกนี้ตั้งนานแล้ว

ถาม เพราะคำถามที่ พี่อ้อย พี่ฉอด มักจะเจออยู่เสมอ ทุกคนจะถามว่าผู้ชายเจ้าชู้หยุดได้จริงไหมก็คงหยุดได้เนอะ ถ้าเขารักคุณเนอะ

แทค ภรัณยู : ใช่ครับ หยุดได้เพราะตัวเขาจะหยุด ถ้าเขาไม่หยุดคุณจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถหยุดเขาได้ ถ้าเขาไม่หยุด

s__80511178

สามารถชมคลิปย้อนหลังได้ทางยูทูบ

https://youtu.be/ddeTTz2_j74
https://youtu.be/3gvwVe52Iug
https://youtu.be/8uEQD6Q0Q9I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สามารถ พยัคฆ์อรุณ จับมือพิสูจน์รักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม!

- ปู Blackhead เปิดใจ เจ้าชู้แก้ได้ก็แค่หยุด! หยอดหวาน นุ๊กซี่ คือ ความสุขของผม

- ทาทา ยัง ไม่ปิดโอกาสมีลูกคนที่สอง ฝันสูงสุดคือการได้เป็นแม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส