ผัวเดือดกลางงานแต่ง แค้นผู้ใหญ่บ้านระแวงแอบคบเมีย รัวยิงต่อหน้าลูก (คลิป)

8 ธ.ค. 61
วันที่ 6 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.อนุกูล ไชยสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณงานแต่งงาน บ้านฉาง ม.3 ต.บางโกระ อ.โคกโพธิ์ หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังไปที่เกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายพิชิต ยิงภรรยา และนายชำนาญ
จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากงานแต่ง ประมาณ 200 เมตร และมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่ง รพ.โคกโพธิ์ ทราบชื่อคือ นายชำนาญ วงศ์สว่าง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บางโกระ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ และลำตัว จำนวน 2 นัด และนางสายฝน ชูเขียว อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บางโกระ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน ที่ศีรษะและลำตัว 2 นัดเช่นกัน โดยทั้ง 2 คน อาการสาหัส และถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลปัตตานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ พบหลักฐาน คือ ปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก ส่วนมือปืนเป็นสามีของนางสายฝน ผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัว เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงได้ควบคุมตัว นายพิชิต ชูเขียว อายุ 35 ปี อส.อ.โคกโพธิ์ พร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ
บรรยากาศที่โรงพยาบาลโคกโพธิ์
โดยก่อนเกิดเหตุ นายพิชิต พร้อมนางสายฝน และลูกสาว เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน พบกับนายชำนาญ จึงได้เรียกนายชำนาญออกมาจากงานแต่งเพื่อเคลียร์ปัญหา เนื่องจากนายพิชิต สงสัยว่านายชำนาญแอบมีความสัมพันธ์กับนางสายฝน เมื่อนายชำนาญเดินออกมา นายพิชิตจึงถามว่า "เมื่อไรจะเลิกยุ่ง" นายชำนาญตอบกลับมาว่า "ยุ่งอะไร" จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียง และมีการท้าทายกัน ต่อหน้านางสายฝน และลูกสาว จนกระทั่ง นายพิชิตโมโห ชักอาวุธปืนที่พกมาจะยิงใส่นายชำนาญ แต่ถูกนางสายฝนบังไว้ ไม่ให้ยิง ทำให้นายพิชิตยิ่งโกรธหนัก ที่ภรรยาของตัวเองปกป้องนายชำนาญ จึงลั่นไกยิงนางสายฝน 2 นัด ล้มลงกับพื้น ก่อนจะยิงนายชำนาญอีก 2 นัด จนร่างล้มลงกับพื้นเช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น เกิดขึ้นต่อหน้าลูกสาวของตัวเอง และชาวบ้านนับร้อยคนที่มาร่วมงานแต่งงาน ล่าสุด วันที่ 7 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ สภ.โคกโพ รายงานความคืบหน้าว่า นายชำนาญ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนนางสายฝนอาการยังสาหัส พักรักษาอาการอยู่ภายในห้อง ICU ด้านนายพิชิต ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากจับได้ว่าภรรยาแอบคบซ้อนกับนายชำนาญ โดยแอบไปมาหาสู่กันเป็นประจำ จึงเกิดอารมณ์หึงหวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ