คุณตาวัย 82 ปี ดาราหนังเอวีที่อายุมากที่สุดในโลก เผยเคล็ดลับฟิตปั๋ง ยังเตะปี๊บดังอยู่

17 เม.ย. 60

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คุณตาวัย 82 ปี นามว่า ชิเกอิ โทคุดะ (Shigeo Tokuda) ชาวญี่ปุ่น ถูกจารึกไว้ว่าเป็นดารานักแสดงหนังเอวี หรือหนังสำหรับผู้ใหญ่ ที่อายุมากที่สุดในโลก ซึ่งเขาเริ่มก้าวเข้าสู่วงการนี้เมื่ออายุ 70 ปี หลังจากนั้นในแต่ละปี เขาก็มีผลงานแนวอีโรติกมาให้ชมกันอีกกว่า 60 เรื่องเลยทีเดียว

ทุกวันนี้คุณตาก็ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หลายคนจึงมักถามเคล็ดลับความฟิตจากเขา ซึ่งคุณตาชิเกอิก็ตอบว่า ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เขาก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป เพียงแต่ว่าเขาชอบกินไข่ทุกวัน เมนูจานโปรดของเขาคือข้าวและไข่ดิบ

ก่อนหน้านี้คุณตาเคยทำงานในบริษัทเกี่ยวกับการผลิตเครื่องเล่นการพนัน หลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปทำงานเอเจนซี่ท่องเที่ยวและได้มีโอกาสดูหนังเอวีเป็นครั้งแรกในโรงแรมแห่งหนึ่งขณะออกทริปทัวร์ ด้วยความสนใจคุณตาจึงค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับแวดวงในอุตสาหกรรมหนังเอวี ในที่สุดเขาก็มีโอกาสได้พบกับผู้กำกับหนัง ที่ชักชวนให้คุณตาลองมาแสดงฉากสั้นๆ ในหนังเอวี จนได้แจ้งเกิดในเวลาต่อมา

โดยก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ เขาจะเอ่ยปากชมเรือนร่างของนักแสดงฝ่ายหญิงที่ต้องแสดงด้วยกันทุกครั้ง เพื่อเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นจินตนาการได้ด้วย

คุณตากล่าวทิ้งท้ายว่า การเป็นนักแสดงหนังประเภทนี้ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย รู้สึกเหมือนตัวเองยังเป็นหนุ่ม และก็จะทำอาชีพนี้ต่อไป

ข้อมูลและภาพจาก http://www.mirror.co.uk

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม