โจ๋อันธพาล! 3 รุม 2 ขัดใจขอหัวเข็มขัดไม่ให้ คว้าง้าวฟันข้อมือหวิดขาด แม่ช็อกห่วงลูกพิการ วอนตำรวจล่าตัว (คลิป)

11 ธ.ค. 64

กรณีภาพวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในหมู่ สยามนิเวศน์ 2 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลาเกือบ 23.00 น. ของคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จับภาพขณะที่มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ผู้บาดเจ็บที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ ระหว่างกำลังจะกลับออกมา ปรากฏว่ามีวัยรุ่นคู่กรณีขับขี่และซ้อนท้ายกันมารวม 3 คน มาจอดที่หน้าร้านและเดินเข้าหาวัยรุ่นกลุ่มแรก พร้อมชักอาวุธเป็นมีดตะขอด้ามยาวประมาณสัก 80 เซนติเมตร ออกมาจากกางเกงทั้ง 3 คน จากนั้นเข้าปิดล้อมผู้เสียหายก่อนจะมีการโต้เถียงอะไรกันบางอย่าง

126139

จนกระทั่งผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดตะขอที่มีความคมรุมฟันใส่ผู้เสียหายหรือผู้บาดเจ็บไม่ยั้ง จนคมมีดเข้าที่ข้อมือซ้ายของ นายภูริวัตร อายุ 17 ปี จนข้อมือเกือบขาด หลังก่อเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนได้ขับรถหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และรีบให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากเสียเลือดมากนำส่ง รพ.บางจาก

203602

วันที่ 11 ธ.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีรอยเลือดอยู่บริเวณพื้นใกล้กับตู้เติมเงิน สอบถามนางออย (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และลงจากรถมาเติมเงินโทรศัพท์หน้าร้าน ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นชาย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 1 คัน

411126

โดย 2 คนที่ซ้อนลงมา พร้อมถือมีดขอยาวตะโกนว่า “มึงมองหน้ากูทำไม” ก่อนเดินเข้ามาล้อมผู้เสียหายและเพื่อน ตนพยายามบอกให้ผู้เสียหายวิ่งหนี แต่ไม่สามารถทำได้ จากนั้นอีกฝ่ายก็ถามอีกว่ามองหน้าทำไม ฝ่ายผู้เสียหายไม่ได้ตอบ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถามว่า"มึงเรียนที่ไหน เอาหัวเข็มขัดมึงมา" โดยเพื่อนของผู้บาดเจ็บบอกชื่อโรงเรียนไป คาดว่าน่าจะเป็นโรงเรียนเดียวกับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ได้ตอบ เอาแต่หลบหลังเพื่อน ฝั่งผู้ก่อเหตุจึงถามย้ำว่าเรียนที่ดังกล่าวหรือไม่ เพราะเห็นใส่หัวเข็มขัดโรงเรียนตัวเอง แต่ผู้บาดเจ็บไม่ตอบ ผู้ก่อเหตุจึงบอกให้เอาหัวเข็มขัดมา

147143

ตนจึงตะโกนไปบอกว่า "เอาหัวเข็มขัดให้เขาไปเถอะ" ก่อนที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุจะใช้ด้ามมีดตีผู้บาดเจ็บ เมื่อผู้บาดเจ็บไม่ตอบ ฝั่งผู้ก่อเหตุจึงเปลี่ยนไปใช้ฝั่งมีดฟันที่ตัวผู้บาดเจ็บ โดยคนขับรถก็ลงมารุมด้วย คนเจ็บพยายามใช้มือป้องกันทำให้โดนฟันที่มือเกือบขาด ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันพยายามช่วยกันไว้ และไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด เมื่อตนเห็นคนเจ็บถูกฟันมือเกือบขาดจึงตะโกนออกไปเสียงดังว่ามือขาด ผู้ก่อเหตุจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หนีไปทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจะเข้ามารับตัวคนเจ็บออกไป

ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นอริกันมาก่อน แต่น่าจะเจอซึ่งหน้าแล้วไม่พอใจมากกว่า โดยที่ผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุมักมีวัยรุ่นมีเรื่องกันบ่อยครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มีคนถูกฟัน ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการออกตามล่าด้วยความคึกคะนองเท่านั้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขัน และจับกุมให้จริงจัง เพราะผู้ที่อาศัยในพื้นที่ก็กลัวได้รับอันตรายเช่นกัน

308302

นางเจน (นามสมมติ) แม่นายภูริวัตร หรือ เฟิร์ส อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ลูกชายบอกว่าไปหานายพายุ เพื่อนรุ่นพี่ที่บ้าน จากนั้นเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ ตนจึงตามไปที่โรงพยาบาลทันที พบว่าลูกถูกฟันแขนซ้ายเกือบขาด โดยลูกชายไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังเพราะอยู่ในอาการตกใจ แต่ตนได้เข้าไปคุยกับทางตำรวจ ทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่พอใจเรื่องการมองหน้า และมีการขอหัวเข็มขัดจากลูกชายตนด้วย

350172

โดยก่อนหน้านี้ลูกชายเคยเรียนที่สถาบันการอาชีพแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ แต่ลาออกมานานกว่า 1 ปีแล้ว จากนั้นได้ไปสมัครเรียนอีกแห่ง แต่ยังไม่ได้เข้าเรียน ซึ่งหัวเข็มขัดที่ลูกชายใส่ไปก็เป็นเข็มขัดธรรมดา ไม่มีตราสถาบัน ตนซื้อให้ลูกจากตลาดนัด ยังแปลกใจว่าทำไมต้องขอหัวเข็มขัด เมื่อเห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้ายก็รับไม่ได้ มองว่าทั้ง 3 คนตั้งใจก่อเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาให้ได้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส