สวยสะกด แอฟ ทักษอร หวนคืนรันเวย์ สุดสง่างามในชุดผ้าไหมแท้สีขาว

11 ธ.ค. 64

ออร่าดุจนางพญาหยุดทุกสายตา ราวกับอยู่ในมนต์สะกดทันทีที่ได้เห็นนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ปรากฏตัวรันเวย์ในการเดินแบบเครื่องประดับ ภายในงาน “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขในเดือนส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นโดย “บิวตี้ เจมส์” ผู้นำในการจัดงานเดินแบบเครื่องประดับ พร้อมเปิดให้คนที่หลงใหลในเครื่องเพชรและอัญมณี ได้ส่องความสวยงามของเครื่องประดับภายในงานที่มีมูลค่ารวม 120 ล้านบาท

238162

แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีของเมืองไทย ต้องยกให้กับ “บิวตี้ เจมส์” ที่ครั้งนี้ จัดเต็มเพื่อความตระการตาโดย “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล” ” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ ได้ขนเครื่องประดับที่รังสรรค์โดยช่างมืออาชีพคนไทยที่มีฝีมือสุดประณีต มาจัดแสดงภายในงาน พร้อมเนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นรันเวย์ที่มีกลิ่นไอแห่งความสุข

238163

และวินาทีที่สาวแอฟ เฉิดฉายสู่รันเวย์ ด้วยชุดผ้าไหมแท้สีขาวที่มีการตัดเย็บอย่างประณีตจากห้องเสื้อ Deep love สุขุมวิท 103 ทำเอาสะกดทุกสายตาให้หยุดมองไปกับความสวยของสาวแอฟที่พุ่งจับใจ ราวกับเจ้าหญิงที่แฝงไปด้วยออร่านางพญาพร้อมรอยยิ้มที่อ่อนหวาน โดดเด่นด้วยเครื่องประดับสุดไฮไลท์ของงาน JOY OF HAPPINESS กะรัตเพชรที่อ่อนหวานแต่ซ่อนไปด้วยความเฉลียวฉลาดและความแข็งแกร่ง เปรียบให้เป็นศูนย์รวมแห่งความสุข ซึ่งแอฟเป็นตัวแทนที่ถ่ายทอดความงามและความหมายของสร้อยคอเพชรชิ้นนี้ได้อย่างเลอค่าและคู่ควรที่สุด

238164

การเดินแบบครั้งนี้สาวแอฟนำทีมโปรยเสน่ห์ความงาม พร้อมเหล่าเซเลบ อาทิ ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ ,คุณจี๊ด อสิตา วิมลไชยจิต,คุณเจี๊ยบ ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์,คุณเหลี่ยน โสฬัส อมาตยกุล,ดร.เมนี่ ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์,คุณหมอกี้ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์,คุณเชน เฮฟเฟอร์แนน,คุณเอ็มมิลี่ชีวัน เฮฟเฟอร์แนน,คุณพลอย อมรภัค ทองสะพัก,คุณปุ๊ก วีรดา ส่งทวีผล,คุณเอเจ เอกวิชญ์ โชติยานนท์,คุณจาจ้า อรินดา โชติยานนท์ มาร่วมเดินแบบเพิ่มความปังให้กับงานในครั้งนี้ด้วย

238167

ทั้งนี้ สำหรับการจัดงาน บิวตี้ เจมส์ ไม่ลืมที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยของทีมงานและผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีมาตรการควบคุมโควิดอย่างเข้มงวด ผู้เข้าร่วมงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ตลอดการจัดงาน และสำหรับงาน “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” เปิดประตูให้ชมความสวยงามของเครื่องประดับสุดอลังการ จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 64 ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

238166
238165_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิ้งกี้ - แตงโม เปิดความสัมพันธ์ 21 ปี เพื่อนซี้วัยเด็ก พร้อมเคลียร์ขาเมาท์ออกจากวงการเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์
ออร่าจักรวาล! แอนชิลี พกความมั่นใจขึ้นเวทีอวดโฉมชุดราตรี - ชุดว่ายน้ำ ในรอบพรีลิมฯ #Realsizebeauty
แอน ทองประสม เผยไม่อยากแต่งงาน ลั่นถ้าไม่นอกใจก็ไม่ไปไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส