วงจรปิดจับภาพชัด ปาเจโร่ ตีนผีชน จยย.แล้วหนี ลากติดใต้ท้องรถจนไฟแลบ ยาวกว่า 1 กม.

10 ธ.ค. 64

กล้องหน้ารถและวงจรปิดของพลเมืองดี จับภาพชัดรถปาเจโร่ชนจักรยานยนต์แต่ไม่จอด แถมยังลากรถจักรยานยนต์ติดใต้ท้องรถแล้วขับหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะสะบัดร จยย.ทิ้งไว้ปากทางเข้าหมู่บ้านแล้วขับหนีต่อไม่สนใจคนเจ็บ ลูกชายวอนคนขับปาเจโร่ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (9 ธ.ค.64) เกิดเหตุรถยนต์ปาเจโร่ชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณสี่แยกภัทรบพิตร ต.เสม็ด อ.เมืองจ.บุรีรัมย์ ถนนสาย 226 ลำปลายมาศ-บุรีรัมย์ โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กค 9004 บุรีรัมย์ กระเด็นตกฟุตปาธ คนเจ็บชื่อนางสายเพชร จารุปาณฑุ อายุ 52 ปี รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลบ้านกรวดมาขับผ่านมาเจอพอดีจึงได้เร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ส่วนรถปาเจโร่คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปพร้อมกับลากรถจักรยานยนต์นางสายเพชรติดใต้ท้องรถไปตามถนนไกลกว่า 1 กิโลเมตร มุ่งหน้าไปทางสี่แยกกระสัง ก่อนจะเลี้ยวเข้าปากทางเข้าบ้านโคกใหญ่ ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วขับหนี ต่อมามีพลเมืองดีขับตามทราบเป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ญต 7848 ไม่ทราบจังหวัด

1639141445184

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว พบรอยลากเป็นทางยาวและได้ติดตามหาข้อมูลจนได้คลิปกล้องวงจรปิดจากพลเมืองดีที่จอดรอสัญญาณไฟแดง โดยในคลิปเห็นชัดจังหวะรถปาเจโร่คันดังกล่าวชนรถจักรยานยนต์ก่อนแล้วลากไป และได้คลิปกล้องวงจรปิดจากร้านขายของชำบริเวณหน้าปากทางเข้าบ้านโคกใหญ่ ต.เสม็ด ซึ่งเป็นคลิปรถปาเจโร่ลากรถจักรยานยนต์จนไฟแลบตามทาง ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะหลุดออกจากท้องรถที่บริเวณปากทางเข้าบ้านโคกใหญ่

1639141384405

เจ้าของร้านขายของชำที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ขายของอยู่หน้าร้านเห็นรถคันดังกล่าวลากรถจักรยานยนต์จนไฟแลบจึงรีบขับรถตามไปจนทันเห็นเลขทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ญต 7848 แต่ไม่ทราบจังหวัด จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขึ้นเนินในหมู่บ้านและทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ติดใต้ท้องรถก่อนขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

1639141349058

นายธรณี จารุปาณฑุ อายุ 20 ปี ลูกชายคนเจ็บเปิดเผยว่า ล่าสุดแม่อาการปลอดภัยแล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บคือไหปลาร้าด้านขวาหัก มีบาดแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้าและศีรษะ อยากฝากถึงผู้ที่ขับรถคันดังกล่าววอนให้กลับมารับผิดชอบและชดใช้ในสิ่งที่ทำและมารับผิดตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส