ผัวโหดเตะก้านคอเมียสมองตาย ญาติรับทำใจ หมอปลาจ่อช่วยเชื่อไม่ละสังขารห่วงลูก 3 ขวบ (คลิป)

10 ธ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเหตุ มีหญิงอายุ 43 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านในตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เหตุเกิดจากสามีคือ นายไพทูลย์ อ๊อสมาน อายุ 46 ปี มีการทำร้ายร่างกายภรรยาหลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทเตะก้านคอจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย

332291

วันที่ 10 ธ.ค. 64 นายศุภชัย ยิ้มจันทร์ หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ 4 ที่แม่เข้ารับการรักษาหลังเกิดเหตุ แต่ไม่มีอาการตอบสนองใด ๆ ซึ่งอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น และวันนี้ก็เป็นวันแรกที่พยาบาลทดลองให้อาหารอ่อนทางสาย เพื่อให้แม่มีสารอาหารในร่างกาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

149320

ตนเองก็พอทำใจบ้างแล้ว เนื่องจากทางแพทย์บอกว่าอาการสมองตาย ทำให้ไม่สามารถที่จะหวังอะไรได้มากกว่านี้ เพราะตนเองเห็นแม่นอนทรมานตัวชักเกร็ง และทุกครั้งที่มีการต่อท่อเพื่อดูดเสลด แม่ก็จะมีอาการกระตุก แต่ก็ไม่เคยลืมตาหรือรู้สึกตัว ตนเองไม่อยากให้แม่ทรมาน

913854

ส่วนวันนี้ที่ครอบครัวได้ติดต่อไปหาหมอปลา ยอมรับว่าเป็นการพึ่งความเชื่อ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองฝันถึงแม่มาหาโดยอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ไม่พูดคุยสื่อสาร แต่เห็นกองเลือดอยู่บนพื้น ตนเองจึงเชื่อว่าแม่ยังคงเป็นห่วงน้องชายวัย 3 ขวบคนเล็ก โดยถ้าหากหมอปลาลงพื้นที่มาในวันพรุ่งนี้ ตนเองก็อยากจะให้สื่อสารกับจิตของแม่ว่าต้องการหรือให้ช่วยเรื่องอะไร เพราะไม่อยากให้แม่ทรมานหรือเป็นทุกข์แบบนี้

389224

ที่สำคัญตนเองอยากจะพาหมอปลาไปดูที่บ้านที่เกิดเหตุ เพราะตั้งแต่ตนเองเล็กจนโต ที่บ้านมีลักษณะอยู่ไม่เป็นสุข อยู่กันไม่พร้อมหน้าพร้อมตา ครอบครัวไม่อบอุ่น บางครั้งตนเองก็มีคดีความถูกใส่ความ ถึงขั้นขึ้นโรงพัก มีหลายครั้งที่พี่สาวอาศัยอยู่ที่บ้านมักเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีขาววิ่งเข้ามาพุ่งชนร่างกายด้วย

cg

สำหรับเมื่อวานนี้ที่ตำรวจมีการคุมตัวนายไพฑูลย์ สามีคนใหม่ของแม่ ในฐานะคนก่อเหตุฝากขังต่อศาล ส่วนตัวก็ให้เป็นไปตามเวรกรรมที่เขาก่อเอาไว้ ส่วนที่ตัวของนายไพฑูลย์อ้างว่าหากแม่เป็นอะไรไปจะมีการบวชให้นั้น หากสำนึกที่จะบวชจริงตนเองก็ไม่ขัดศรัทธา แต่การบวชต้องเป็นการบวชตลอดชีวิต เพราะเรื่องของผ้าเหลืองไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และในกรณีที่นายไพฑูลย์ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเมื่อวานนี้อ้างว่าตอนนอนฝันถึงดวงวิญญาณของคนเจ็บไปยิ้มให้ในความฝัน มีการขอขมากันในความฝันนั้น ตนเองไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ในมุมหนึ่งก็เชื่อว่านายไพฑูลย์กับแม่เป็นสามีภรรยากัน ก็อาจมีความผูกพันกันเป็นเรื่องธรรมดา

696950

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า หลังจากที่ภรรยาถูกสามีเตะก้านคอบาดเจ็บสาหัส วันนี้ทางครอบครัวได้ติดต่อมาหาตนเอง เพื่อจะให้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเดินทางไปดูอาการของภรรยาคนที่ถูกทำร้ายร่างกายที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

โดยเบื้องต้นทางแพทย์ได้ลงความเห็นว่าการสมองตาย แต่ตัวของคนเจ็บอยู่ในอาการทรมาน นอนไม่ได้สติ และไม่ยอมละสังขาร โดยตั้งข้อสังเกตว่าคนเจ็บอาจยังมีห่วงเรื่องของการดูแลลูกคนเล็กวัย 3 ขวบ จึงทำให้ไม่ยอมละสังขาร ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ตนเองเตรียมที่จะลงพื้นที่ไปยังจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อไปดูตามที่ญาติคาใจ อย่างน้อยก็เป็นการสื่อสารเกี่ยวกับห่วงที่คนเจ็บไม่ยอมละสังขาร

เบื้องต้นจากการพูดคุยกับคนในครอบครัว ตนเองยังไม่สามารถสัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณหรือจิตของคนเจ็บ มีเพียงความรู้สึกที่สัมผัสได้ว่านายไพฑูลย์ คนก่อเหตุ มีพฤติกรรมที่โหดร้าย เป็นการทำร้ายผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ "คุณมันหน้าตัวเมีย คุณไม่สมควรมาเกิด"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส