ล่าหนุ่มคลั่งยากระทืบคนยกหมู่บ้าน สุดเพี้ยน กราบอกก่อนขอฟันหัว (คลิป)

7 ธ.ค. 61
จากกรณีที่ นายนพรัตน์ พันธุ์ราษฏร์ หรือ ต้อม อายุ 28 ปี ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ที่หมู่บ้านป่าไม้แดง หมู่ 2 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทำให้คนในหมู่บ้านต้องอยู่ด้วยความหวาดผวา ไม่กล้าออกจากบ้าน เกือบทุกหลังคาเรือนต่างพากันล็อกประตูบ้าน ตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยวันเดียวมีผู้บาดเจ็บถึง 4 คน ถูกหามส่งโรงพยาบาล คนร้ายมีพฤติกรรมแปลก คือจะยกมือไหว้ก่อนทำร้าย ตำรวจรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับแล้ว
หมู่บ้านป่าไม้แดง หมู่ 2 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
วันที่ 6 ธ.ค. 61 นายสี ดวงแก้ว อายุ 76 ปี ผู้พิการขาผิดรูป ผู้บาดเจ็บ ที่ดวงตาข้างซ้ายมีรอยเขียวช้ำ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อกับข้าว กำลังจะกลับบ้าน ผ่านบริเวณสุสานในหมู่บ้าน พบนายต้อมออกมายืนดักริมถนน ก่อนกระโดดถีบรถตนจนล้ม จากนั้นคนร้ายได้กระโดดถีบ และเตะเข้าที่ใบหน้าตน จนปากแตก และมีชาวบ้านเข้ามาห้าม
นายสี ดวงแก้ว อายุ 76 ปี ผู้บาดเจ็บ
หลังจากนั้น ตนเองขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน นายต้อมยังตามมาที่บ้าน ถือมีดแล้วเข้ามาชกต่อยหลายครั้ง จนฟันหักไป 3 ซี่ ตนเองต้องยกมือไหว้ ร้องขอชีวิต และโดนขู่ฆ่าห้ามไปแจ้งความ ก่อนที่คนร้ายจะหนีไป ขณะเดียวกันตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้ตนเองยังรู้สึกหวาดกลัว จนไม่กล้าไปไหนอีก
นายสว่าง จันทร์ขาว อายุ 59 ปี ผู้บาดเจ็บ
ขณะที่ นายสว่าง จันทร์ขาว อายุ 59 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกฟันศรีษะ เย็บ 5 เข็ม โดยมีผ้าปิดบาดแผลอยู่ เปิดเผยว่า หลังจากนายต้อม ได้ทำร้าย นายสีแล้ว นายต้อมได้มาหาตนที่บ้าน เดินเข้ามากอดคอ และยกมือไหว้ที่หน้าอกของตน บอกว่าตนมีบุญคุณกันมานาน
แผลของนายสว่าง
ก่อนจะโน้มคอกระชาก แล้วเตะตัดขา จนตนเองล้มลงก้นกระแทกพื้น และลงมือ ตีเข่า ใช้เท้าถีบ และรัวหมัดชกต่อย พร้อมใช้มีดฟันที่ศีรษะ ตนต้องเย็บถึง 5 เข็ม ทั้งนี้ ยอมรับว่า หวาดกลัวนายต้อมจะย้อนกลับมาทำร้ายชาวบ้านอีก ซึ่งนายต้อมเคยประกาศว่า ตัวเองจะเป็นใหญ่ในหมู่บ้าน จะสร้างอิทธิพลที่หมู่บ้านแห่งนี้
นายบุญมา พาจรทิศ อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ
ขณะที่ นายบุญมา พาจรทิศ อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ ดวงตาขวา มีขอยเขียวช้ำ ขาซ้ายด้านในมีรอยแดงช้ำเป็นทางยาว เปิดเผยว่า คนร้ายมาหาที่บ้าน อ้างว่าตนเป็นชู้กับแฟนเก่าเขา โดยหมายหัวคนแก่ในหมู่บ้านเอาไว้ 6-7 คน
แผลของนายบุญมา
โดยคนร้าย กระชากคอเสื้อตน ชกต่อยทำร้าย แล้วก็เตะขา มีรอยช้ำเป็นทางยาว ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ จึงรู้สึกหวาดกลัว
นายนพรัตน์ พันธุ์ราษฏร์ หรือ ต้อม
ล่าสุด พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผู้กำกับการ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น คนร้ายเสพยาบ้าจนหลอน ไล่ทำร้ายคนแก่ โดยไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนกำลังติดตามตัว และได้เบาะแสว่า คนร้ายหลบหนีไปที่ จ.ลำปาง เชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องจับตัวได้ โดยส่งทีมติดตามอย่างไกล้ชิด รวมถึงสั่งให้สายสืบไปเฝ้าที่หมู่บ้าน หากใครมีเบาะแส ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ