จั๊กจั่น - เค วัฒนา ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ ขอบคุณที่จับมือกันไว้ไม่ปล่อย

10 ธ.ค. 64

สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่วันนี้ 10 ธันวาคม 2564 ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่ม เค วัฒนา นักธุรกิจสุดหล่อ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ โดยทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกว่า

1639127990645

จั๊กจั่น - วันนี้ตื่นเต้นค่ะ ลุ้นหลังจากที่เลื่อนมาแล้ว ก็ยังตื่นเต้นอยู่เลย เพราะตั้งแต่เช้ามาก็ รันงานยาวมาเลย

เค - เจ้าสาวสวยมากครับสวยที่สุดเลย

จั๊กจั่น - เริ่มจากตักบาตรตอนเช้าเป็นพิธีสงฆ์ แล้วก็ตั้งขบวนขันหมาก สวมแหวน รดน้ำสังข์ ก็มีพิธีรับไหว้

1639127965227

เค - คนที่กั้นประตูคนสุดท้ายเป็นคนที่สนิทกับจั๊กจั่นที่สุด เล่นมาตลอด10กว่าประตูเป็นการหยอกล้อสนุกสนาน แต่พอประตูเนี้ยเราไม่ได้คาดว่าจะเป็นประตูที่มีคำถามหรือคำพูดที่แสดงความจริงใจ พี่จ๋า ที่เป็น ผจก. ของจั่นกับพีที่เป็นผู้ช่วยจั่น พูดประโยคที่มันกินใจเรา เราเลยรู้สึกว่าไม่น่าเชื่อเลยจะมีคำถามนี้มาหาเรา พี่จ๋ากับพีพูดว่า อยากให้คำมั่นสัญญาข้อหนึ่งว่าจะดูแลว่าจะรักจั๊กจั่น เหมือนที่เขา2คนทำกันมาตลอด รู้สึกดีใจที่เขาสองคนเชื่อใจไว้ใจเรา วันนี้เราสองคนจับมือเดินมาถึงจุดนี้แล้วครับ ก็รู้สึกมีความสุข

1639128138277

จั๊กจั่น - ก็ขอบคุณมากค่ะ เพราะว่าคู่เราสองคนก็เจอเรื่องราวอะไรที่ไม่น่าเชื่อมาเยอะ เหลือเชื่อ ขอบคุณที่จับมือกันตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้แน่นไม่ปล่อย สำหรับจั๊กจั่นเรื่องความรักก็คือเรื่องที่เคยผิดหวังมาและเป็นปัญหาใหญ่ของจั่น เพราะจั่นคอนข้างจะกังวล แต่กับข่าวที่ออกมากมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเราก็มั่นใจในตัวเค ก็เลยคิดว่าเราจะต้องก้าวข้ามผ่านมันให้ได้ ก็ดีใจที่ผ่านมาได้
สำหรับเรื่องมีลูกก็คิดว่าจะปล่อยเลย อายุก็ควรจะมีลูกได้แล้ว แต่ก็จะลองเป็นไปตามธรรมชาติก่อน ถ้าไม่งั้นก็ค่อยว่ากันในอีกปีสองปี

1639128079625

เค- จริงๆผมถ้าถามผม ผมอยากมีสองคน ก็บอกไปว่าอยากมีสองคน เขาเป็นคนอุ้มท้อง ก็ต้องแล้วแต่เขาครับ

จั๊กจั่น - ขอลองคนหนึ่งก่อนแล้วกันค่ะว่าโอเคไหม เคยแต่เลี้ยงในละคร รอดูของจริงก่อนจะไหวไหม เอาคนหนึ่งก่อนแล้วกัน

จั๊กจั่น - มีความสุข มันไม่ใช่แค่วันของเราสองคน แต่มีคนอื่นมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา คนที่เรารักคนในครอบครัวและเพื่อนๆพี่ๆ ทุกคนมาเยอะมากเราก็ดีใจมากที่วันสำคัญของเรามีพวกเขาอยู่

1639128054414

เค - วันนี้รู้สึกมีความสุขมากครับ ญาติ-เพื่อน-คนในวงการที่รวมทำงานกับเขา ผมเพื่อนสนิทครอบครัวมาแสดงความยินดี น้ำตาไหลตลอด

จั๊กจั่น - จริงๆขอบคุณ ขอบคุณที่รักจั่น ไม่ใช่แค่จั่นรักครอบครัวจั่นด้วย ยอมเราในความเป็นตัวเราได้ ขอบคุณพี่พยายามเข้าใจแล้วก็สามปีที่ผ่านมาเราปรับเข้าหากันตลอด เราก็คงต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ขอบคุณที่จับมือกันไว้ไม่ปล่อย รักนะ

1639128007010

เค- ขอบคุณที่รับในความเป็นผม เรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตผมนะครับ ทั้งทุกๆเรื่อง แล้วก็เรื่องที่เจออยู่ปัจจุบันทุกๆเรื่องเหมือนกัน ไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องส่วนตัว แล้วก็เรื่องของเราสองคน ทุกอย่างมันคือเขารับ รับแล้วไปคิด แล้วก็มาคุยกันทุกครั้ง คือเมื่อก่อนอาจจะใช้เวลานานมาก กว่าจะคิดแล้วก็มาคุย ก็ธรรมดามีงอนแล้วน้อยใจ แต่เราก็คุยกันสุดท้ายก็คุยกัน สุดท้ายก็มีกันแค่สองคน แล้วก็ขอบคุณที่เข้าใจครับ ขอบคุณที่รักผมนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จั๊กจั่น - เค วัฒนา เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น
เบิ้ล ปทุมราช เผยมีแพลนบินไปหาแฟนสาวถึงสวิสเซอร์แลนด์
แอน ทองประสม เผยไม่อยากแต่งงาน ลั่นถ้าไม่นอกใจก็ไม่ไปไหน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส