รวบแล้ว ไรเดอร์หัวร้อน ใช้มีดฟันเจ้าของร้านอาหารใต้คอนโด พ่อเผยลูกติดยามาหลายปี

10 ธ.ค. 64

รวบแล้ว ไรเดอร์หัวร้อน ใช้มีดฟันเจ้าของร้านอาหารใต้คอนโด พ่อเผยลูกชายติดยามาหลายปี คาดว่าวันก่อเหตุน่าจะเสพยาไปก่อนเช่นกัน

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ไรเดอร์หัวร้อน ใช้มีดบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร ย่านตลิ่งชัน โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ไรเดอร์หัวร้อน"บุกเข้ามาโวยวายและทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร สาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ต้องเดินเข้ามาเอาอาหารเอง เหตุเกิดวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา

1639124835077

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. พ.ต.อ.คมสิทธิ์ รังไสย์ รอง ผบก.น.7 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายจตุพร พูลขุมทรัพย์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ 445/2564 ลงวันที่ 9 ธ.ค.64 ในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร" โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายจตุพร รับสารภาพว่าเป็นไรเดอร์หัวร้อนในคลิปดังกล่าวจริง โดยทำไปเพราะไม่พอใจที่เจ้าของร้านให้เดินมารับอาหารเอง ทั้งที่ตัวเองขาเจ็บเดินไม่ค่อยไหว เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1281556-1024x779

ขณะที่ พ่อของไรเดอร์รายนี้ ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย และบอกว่า จากการพูดคุยกับลูกในเบื้องต้น และเกลี้ยกล่อมให้เข้ามามอบตัว เพราะทราบข่าวจากทางสื่อมวลชน ซึ่งสาเหตุที่ทำไปเพราะความเครียดเรื่องการทำงาน เนื่องจากถูกไล่ออกจากการขับไรเดอร์ หลังจากไม่พอใจในวันที่เข้าไปรับอาหาร จึงอารมณ์ขึ้น และนำไปสู่การก่อเหตุ และลูกชายก็มีอาการเครียด พร้อมกับยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ จึงเดินทางเข้ามามอบตัว

1639124216631

พ่อไรเดอร์หัวร้อน ยังบอกอีกว่า ลูกชายของตนติดยามาหลายปีแล้ว ส่งไปบำบัดแต่ก็ไม่หาย ออกมาก็ยังเสพอยู่ก็ไม่หาย เคยแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับออกมาก็ไม่เลิก และปัจจุบันยังบำบัดอยู่ มีอาหารหูแว่ว สภาพจิตใจไม่ปกติอยู่บ้าง และคาดว่าวันก่อเหตุน่าจะเสพยาไปก่อนเช่นกัน ปกติลูกชายมักจะมีอารมณ์รุนแรงบ้างเวลาอยู่บ้าน และมักจะทำลายข้าวของ แต่ก็นานๆ ครั้ง ซึ่งเคยขอให้เลิกยาเสพติดและพาไปบำบัด แต่เขาก็ไม่เลิก ที่ผ่านมา ลูกชายก็จะทำอาชีพขับรถส่งของมาหลายปีแล้ว เพราะทำอาชีพอื่นไม่ได้ แต่ไม่ทราบว่าขับไรเดอร์มานานหรือยังเพราะเขาก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา และก็ออกไปทำงานทุกวัน ตนอยากขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชายด้วย และไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยหลังจากนี้ก็จะไม่ประกันตัว ให้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส