ครอบครัวเปิดใจ อาร์ต KPN ป่วยไบโพลาร์ - โรคซึมเศร้า - แพนิค เผยไม่ติดใจการเสียชีวิต

9 ธ.ค. 64

จากกรณีข่าวช็อกวงการเพลง เมื่อนักร้องหนุ่ม อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุล หรือ อาร์ต KPN ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาเช้ามืด ประมาณ ตี 1 สาเหตุจากการกินยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

1639050743294

โดย คุณพ่อ-คุณแม่ พร้อมลูกสาวของ อาร์ต KPN ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ... ก็ปกติตอนจะเข้านอน เขาก็เดินมาหาอะไรทานที่ห้องแล้วก็กลับ ปกติแม่จะเป็นคนนอนเร็วอยู่แล้วประมาณ 3-4 ทุ่ม พอดีเขาไปโพสต์อะไรบอกว่าลาก่อน อะไรแบบนี้ แม่ก็ไม่ได้อ่านไม่รู้เรื่อง น้องสาวของพ่อเขาโทรมาบอกพ่อ บอกว่าให้ไปดูอาร์ตหน่อย รู้สึกแปลกๆ ตอนตี 5.30 น. แม่ลุกมาเข้าห้องน้ำ แม่ตื่นพอดี ก็เดินไปดูที่ห้องเขา เขาล็อกกุญแจไว้ ก็ตกใจล่ะ น่าจะไม่เหมือนทุกครั้งล่ะ ก็รีบให้ป๊าไปหากุญแจมาไข เปิดเข้าไปเจอว่าเสียชีวิตแล้ว เขาป่วยเป็นไบโพลาร์ เป็นซึมเศร้า เป็นแพนิค เป็นหมดเลย

1639050657103

ที่ผ่านมาเคยพยายามทำอะไรแบบนี้ ครั้ง 1-2 ครั้ง แต่เหมือนจะทำเรียกร้องความสนใจ แต่แม่ก็ดูแลคอยระวังเขามาตลอด ก็เมื่อก่อนก็ใช้ประตูลูกบิดแล้วมันจะมีกลอนข้างในแม่ก็ไปเปลี่ยนออกแล้วก็ใช้เป็นสแกนนิ้ว เพื่อที่เราจะได้เช็ค ถ้าวันไหนโทรหาเขาแล้วเขาไม่รับ 2-3 ครั้งแม่ก็จะเดินไปดู เขาจะทานขาเยอะไปหน่อย พวกยารักษาไบโพลาร์ อะไรแบบนี้ เขาเป็นคนนอนยากด้วย กลางคืนไม่นอนนอนตอนเช้า กลางวันเป็นกลางคืน กลางคืนเป็นกลางวัน ก็นึกว่าเขาเป็นเหมือนทุกครั้ง เมื่อก่อนนะ 1-2 เดือนจะเป็นครั้งหนึ่ง

1639050643634

ก็เห็นเขาบ่นอยู่ว่าเปิดแล้วแต่ทำไมเขาไม่มีงาน ทำไมเพื่อนๆน้องๆเขามีงานกัน ทำไมตัวเองไม่มีงาน สงสัยคนจะลืมอาร์ต KPN กันหมดแล้ว เขาก็โพสต์ลงเฟซ ก็มีแฟนคลับเขามีคนรู้จัก เข้ามาปลอบอยู่แต่ก็ไม่น่าจะใช่เหตุผล เหตุผลก็คือช่วงนี้ตกเมื่อก่อน 2-3 เดือน ช่วงนี้เป็นบ่อยมาก 2-3 วัน เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง ช่วงนี้อาการดิ่งมาก เป็นบ่อยมาก

1639050609028

ทางคุณพ่อเผยว่า ได้พาไปหาหมดและดูแลอย่าง ใกล้ชิด ด้านครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เพราะเขามีแนวโน้มที่จะคิดสั้นอยู่แล้ว และเราก็ไม่นึกว่าเขาจะทำจริง

 

อยากจะฝากบอกครอบครัวที่ลูกเป็นแบบนี้ เราควรจะดูแลเขาให้ใกล้ชิดที่สุด ขนาดดูแลเขาใกล้ชิดที่สุดยังพลาดเลย ถ้าเป็นไปได้ถ้าเขาเป็นซึมเศร้า ควรจะมีคนไปนอนเป็นเพื่อน อยากจะฝากบอก

1639050596801

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หลับให้สบายนะเพื่อน บอม KPN โพสต์อาลัย อาร์ต KPN จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป
ช็อก! อาร์ต KPN อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เสียชีวิตแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส