น้ำฝน กุลณัฐ และสามี ติดเชื้อโควิด รักษาหายดีแล้ว พร้อมแชร์ประสบการณ์แพ้ยาหนักมาก

9 ธ.ค. 64

สำหรับนักแสดงชื่อดัง น้ำฝน กุลณัฐ ได้ออกมาเผยว่าตนเและสามีติดเชื้อโควิด19 เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมาโดยที่ไม่แน่ใจว่าไปรับเชื้อมาจากที่ไหน โดยได้เข้ารับการรักษาตัวและหายดีเป็นปกติแล้ว เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยผ่านไอจีส่วนตัวว่า

s__97329190

เจ้าตัวกับแฟนติดโควิดกันไปเมื่อ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยที่อาการเริ่มแรกเลย ตัวแฟนฝนเป็นก่อน เขาเริ่มจากการมีไข้ขึ้นสูง และเราก็เช็คATK นะคะ พอเช็กก็ขึ้นบวก ก็เข้า PCR ที่โรงพยาบาล พอผลขึ้นบวกก็เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 


ส่วนฝนพอหลังจากที่แฟนATK ขึ้นบวก ก็แยกตัวออกจากแฟนเลย และแยกตัวออกจากลูกด้วย เพราะใกล้ชิดกับแฟน หลังจากนั้นก็พยายามเช็คATK ทุกคนในบ้านไป ก็ขึ้นลบ จากนั้น 2 วันถัดมาฝนขึ้นบวก ลูกกับพี่เลี้ยงเป็นลบ แต่เราก็พาทุกคนไปเช็คPCR ที่โรงพยาบาล ตัวฝนบวกแต่ตัวลูกกับพี่เลี้ยงลบ 2 คนนั้นก็กักตัวและก็เช็คATK ทุกวัน อยู่ที่วิลล่าที่ภูเก็ต

s__97329188


ส่วนฝนกับแฟนเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการฝนไข้ไม่สูง สูงสุดอยู่ที่ประมาณ 37.9 ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแบบป่วยหนัก แต่ก็มีอาการไอนำ คุณหมอที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ภูเก็ตก็ดูแลกันอย่างดี มีการให้ยาฟาวิพิราเวียร์ ฝนมีอาการแพ้ ทั้งคู่รักษาเหมือนกัน

 


ซึ่งคุณหมอบอกว่าอันนั้นเป็นเรื่องปกติมากสำหรับผู้หญิง เนื่องจากผู้หญิงตัวเล็กกว่าผู้ชาย การแพ้ยาฟาวิพิราเวียร์ของฝนคือคลื่นไส้ อาเจียน ทานข้าวไม่ลง และบวกกับเครียดด้วย เนื่องจากเราก็กังวลไม่รู้ว่าแบบ เราจะเป็นหนักไหม แฟนเร่จะเป็นหนักไหม ลูกเราจะเป็นยังไง เรื่องจะจบยังไง ตอนที่รักษาตัวอยู่ก็เวียนหัวตื่นขึ้นมาทานข้าวก็ลำบาก เพราะว่าเราแพ้ยาหนัก เราก็ไม่รู้ว่าอาการโควิดมันคืออะไร ข่าวสารมันก็เยอะเราก็กังวล

s__97329189


ก็อยากจะบอกว่าไม่ได้ปิดข่าวนะคะ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่รักษาตัวอยู่แล้วก็ตอนนี้เพิ่งจะมีพลังก็เลยอยากจะมาเล่าให้ฟัง หลังจากเข้ารักษาตัวจนครบ เราทั้ง 2 คนก็ปลอดภัยดีนะคะ ไม่มีลงปอด ไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ ออกจากโรงพยาบาลกันมาเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยดี เข้ารักการรักษาตัวอย่างครบถ้วน ตัวลูกก็ปลอดภัยดีผ่านมา14 วัน


ก็อยากจะฝากนะคะว่า มันก็จะเป็นเทศการท่องเที่ยวแล้ว บางทีเราก็เที่ยวกันสนุกอาจจะลืมเผลอไปบ้าง เพราะตัวฝนกับแฟนก็ไม่รู้ว่าไปได้มาจากไหน ไปรับเชื้อจากที่ใด ตัวเราก็อยู่ชายหาดเดินเล่น เราก็ไม่ได้เจอใครหรือเจอคนเยอะอะไร ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กันเอง เพื่อนๆเราทุกคนก็ไม่ได้มีใครเป็นอะไร มีแต่ฝนกับแฟนเท่านั้นที่เป็น

 

ก็ตอนนี้ก็ช่วงเที่ยวนะคะ ก็ดูแลตัวเองกันนิดหนึ่งนะคะ บางทีเราอาจจะเห็นว่าแบบคนไม่เยอะ เดินอยู่ริมชายหาด อาจจะปลอดภัยดี อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะที่เยอะที่น้อยคนแออัด ก็สามาที่จะเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นการ์ดอย่าตกนะคะ ก็อยากจะฝากให้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ อันนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะแชร์แล้วก็เล่าให้ฟังนะคะ

s__97329185

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Namfon Kullanut (@namfonkullanut)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส