หนุ่มวิศวกรบริษัทยักษ์ใหญ่ ป่วยจิต คลุ้มคลั่งใช้ถุงครอบหัวรัดคอแม่ จนเสียชีวิต

8 ธ.ค. 64

หนุ่มวิศวกรบริษัทยักษ์ใหญ่ ป่วยจิต คลุ้มคลั่งใช้ถุงครอบหัวรัดคอแม่ จนเสียชีวิต ภายในร้านอาหารตามสั่ง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ มนัสชน สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่เสียชีวิต ภายในอาคารมหาทุน พลาซ่า ถนนเพลินจิด แขวง-เขตลุมพินี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

1638976589466

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้น 4 ซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหาร ขายอาหารอาหารตามสั่ง พบพนักงานเกาะกลุ่มพูดคุยกัน โดยทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุได้ขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งอยู่ในศูนย์อาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม จนคนร้ายยอมเปิดประตูออกมามอบตัว ทราบชื่อต่อมานายวรพล อายุ 26 ปี จึงนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่ สน.ลุมพินี

ภายหลังจากนำตัวผู้ต้องหาออกไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนางอรทัย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องนอน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำลายพราง สวมกางเกงขายาวสีครีม ที่บริเวณใบหน้ามีถุงพลาสติกครอบและพันรัดอยู่ 4 ถุง ข้างกายพบอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม

1638976544358

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทชื่อดังประจำอยู่ที่ จ.ระยอง ก่อนหน้านี้มีอาการเครียดจากการทำงาน ทำให้มีภาวะทางจิต และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สมิติเวช อยู่ระหว่างลาพักงาน จึงกลับมาอาศัยอยู่กับแม่ได้ 2 อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดและคลุ้มคลั่ง อาการกำเริบ จึงลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนถึงแก่ชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส