เปิดหลักฐานเด็ด! พี่สาวอ้อมทีมฆ่าหั่นศพแอ๋ม แฉคลิปอยู่กรุงไม่เกี่ยวสังหาร (คลิป)

5 มิ.ย. 60
จากกรณีฆาตกรรม น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ซึ่งถูกฆ่าหันศพ ก่อนนำไปฝังเพื่ออัมพรางคดี ในอ.สวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งค่ำที่ผ่านมา (3มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด คือน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายวศิน นามพรหม หรือ นิว และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม(เบนซ์)
ทีมข่าวสัมภาษณ์พี่สาวอ้อม
ล่าสุด 4 มิ.ย. 60 น.ส.พลอย (นามสมมติ) พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม (เบนซ์) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีฆ่าหั่นศพ เดินทางเข้ามาร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เนื่องจากยืนยันว่า อ้อม น้องสาวของตนไม่เกี่ยวข้องกับการฆ่าแอ๋ม สงสารอ้อม สงสารครอบครัว ระบุว่าพ่อตนกินนอนไม่ได้  ตนจึงอยากเดินทางเข้ามาหาหลักฐานต่างๆเพิ่มเติม  พร้อมยอมรับว่าวันที่วศินนำโทรศัพท์ของแอ๋มไปขายตนได้ไปด้วย ซึ่งวศินบอกเพียงว่า "พี่ไปทำเรื่องร้ายแรงมา ไปทำเรื่องผิดมา แต่ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ"ส่วนตัวมั่นใจว่าน้องตนไม่ใช่คนทำผิดแน่นอน
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ยืนยันว่าวันเกิดเหตุอ้อมอยู่ที่หอพักย่านรามอินทรา
จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา เป็นที่ที่พี่สาวอ้อมให้ข้อมูลว่า สถานที่นี้ยืนยันได้ว่าน้องสาวตนพักอยู่ที่นี่ในวันเกิดเหตุฆ่าหั่นศพ (23พ.ค.60) โดยบุคคลที่อยู่ภายในอาคารยืนยันว่าวันเกิดเหตุอ้อม พักอยู่จริง พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดให้ทีมข่าวดู ซึ่งยืนยันว่าช่วงคืนวันที่ 22พ.ค.60 เช้าวันที่ 23พ.ค.60 น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ อยู่ที่กรุงเทพฯจริง ซึ่งเป็นการยืนยันว่า ในช่วงเกิดเหตุ น.ส.จิดารัตน์ ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุในจ.ขอนแก่น
นายทอง (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่ ที่ได้มารับอ้อมไปทำงาน
นอกจากนี้จากข้อมูลที่พี่สาวอ้อมให้กับทีมข่าวมา ว่ามีพยานบุคคลเป็นคนขับแท๊กซี่ ชื่อนายทอง(นามสมมติ) ยืนยันว่า ช่วงเวลา20.26น. ตนได้รับ น.ส.จิดารัตน์ จากหอพักภายในซอยรามอินทราซอย8 ไปยังสถานที่ทำงานย่านเลียบด่วนรามอินทราจริงแต่ตนไม่ได้รู้จักกับ น.ส.จิดารัตน์เป็นการส่วนตัว ซึ่งทีมข่าวได้ไปพบกับผู้ดูแลหอพัก พร้อมให้ข้อมูลยืนยันว่า น.ส.จิดารัตน์ ได้มาพักอยู่ที่หอแห่งนี้จริงในช่วงใกล้เคียงวันเกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ