ฉาว! พระครูวัยดึกรับจ้างเล่นเซ็กซ์กับฝรั่ง อึ้งคลิปสมภารสยิวพรึบ อ้างเสียวตอนสึก (คลิป)

8 ธ.ค. 64

จากกรณีทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า มีชายต่างชาติคนหนึ่งใช้เงินล่อให้พระที่มีอายุมากทำกิจกรรมทางเพศ จากนั้นมีการบันทึกคลิปวิดีโอและลงในโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่าชายต่างชาติคนดังกล่าว ชื่อว่านายไมค์ เป็นพนักงานสนามบินอยู่เมืองเบอร์ลิน มักจะลางานมาเที่ยวเมืองไทย และเดินสายไปหาพระที่มีอายุมาก และทำกิจกรรมทางเพศอัดคลิป ส่วนพระรูปดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปชื่อว่าพระอ๊อด (นามสมมติ) เป็นพระลูกวัดอยู่ที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี

607149

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายังวัดแห่งหนึ่ง ตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พระครูสุคนธปราการ เจ้าอาวาส เปิดเผยว่า พระอ๊อด เดินทางมาขออยู่ที่วัดได้เกือบ 1 ปีแล้ว ทราบมาวัดมีปัญหากับที่วัดเดิม แต่ไม่ทราบว่าปัญหาใด โดยนิสัยใจคอเป็นพระที่ปฏิบัติดี ทำวัตรสวดมนต์ปกติ และยังเป็นครูสอนธรรมะเด็กนักเรียนที่โรงเรียนใกล้เคียงด้วย โดยจะสอนสัปดาห์ละ 1 วัน

111099

พระอ๊อดไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนอาตมาไม่ได้สนิทสนมเป็นการส่วนตัว ที่ผ่านมาก็จะเห็นมีเด็ก ๆ วัยรุ่นเข้ามาที่กุฏิอยู่บ้าง ไม่เคยเห็นชาวต่างชาติมาที่วัด แต่ไม่ทราบว่ามาทำอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว พอทราบว่าท่านมีพฤติกรรมตุ้งติ้งบ้าง โดยเมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาพระอ๊อดขอเดินทางกลับไป กทม. แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร

ส่วนคลิปและภาพดังกล่าวเมื่อดูแล้วยืนยันว่าเป็นพระอ๊อดจริง และตกใจเมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าว แต่อาตมาก็ไม่ทราบว่าเป็นคลิปเก่า หรือไม่ หลังจากนี้คงจะต้องเรียกมาสอบถามว่าจริงเท็จอย่างไร หากกระทำขณะยังอยู่ในสมณเพศ ก็คงจะต้องมีบทลงโทษให้สึกทันที เพราะอาบัติปาราชิกร้ายแรง

257237

นายบุญส่ง ทองหุ้ม อายุ 55 ปี ลูกศิษย์วัด เปิดเผยว่า พระอ๊อด เป็นพระที่มีพฤติกรรมปกติเหมือนพระทั่วไป ไม่เคยได้ยินว่ามีเรื่องแบบนี้มาก่อน ยอมรับว่าพระอ๊อดมีพฤติกรรมตุ้งติ้งจริง ที่ผ่านมามักจะมีเด็ก ๆ มาหาพระอ๊อด และนำกับข้าวอาหารไปรับประทานเสมอ ส่วนชาวต่างชาติคนนี้ไม่เคยเห็นเดินทางมาที่วัดมาก่อน โดยพระอ๊อดเป็นครูสอนธรรมะอยู่ที่โรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรีด้วย สามารถพูดและสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ตนเองเจอกับพระอ๊อดครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ก็ยังปกติดี ไม่ได้พูดคุยอะไรเป็นพิเศษ

ส่วนตัวยอมรับว่าตกใจ เพราะเห็นคลิปดังกล่าว และกลัวว่าวัดจะเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ก็ต้องรอสอบถามจากเจ้าตัวก่อนว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เป็นพระหรือไม่

328118

พระอ๊อด (นามสมมติ) อายุ 84 ปี พระที่ปรากฏในคลิป เปิดใจว่า อาตมายืนยันว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิปจริง แต่เป็นคลิปเก่าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ช่วงที่อาตมาสึกออกมาสู้คดีจ้างวานฆ่า มีการบนบานให้ชนะคดี จึงกลับมาบวชเพื่อแก้บน กระทั่งบวชมาได้นานกว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งก่อนจะสึกนั้น บวชมานานกว่า 15 ปีแล้ว

863403530110

อาตมารู้จักกับนายไมค์ ทางเฟซบุ๊กมาสักระยะ หลังจากที่สึกก็มีการนัดหมายกันมาเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ยอมรับว่าเป็นการนัดกันตามประสาเกย์ แต่ไม่ได้คบหากันแบบแฟน ตอนนั้นรู้ว่านายไมค์ถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่ทราบว่ามีการนำโพสต์ในโลกออนไลน์ เพิ่งจะเห็นเป็นครั้งแรก อาตมาเจอกับนายไมค์ 2 ครั้ง แต่หลังจากพอกลับมาบวชแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

112532

ส่วนตัวอาตมาไม่โกรธนายไมค์ที่นำคลิปมาเผยแพร่ ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป อาตมายืนยันว่านายไมค์ไม่ได้ใช้เงินมาล่อ เป็นความสมัครใจของอาตมาเอง นายไมค์ให้เพียงค่ารถ 300-400 บาทเท่านั้น อาตมาจะยังไม่สึก เนื่องจากอยากศึกษาธรรมะต่อ ส่วนพระรูปอื่นที่ปรากฏอาตมาไม่รู้จัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส