หนุ่มถูกรุมสกรัม ผวา 7 โจ๋ฉกทรัพย์ ซ้ำขู่ฆ่า พ้อวิ่งหาหลักฐานเอง 2 เดือน คดีไม่คืบ (คลิป)

5 ธ.ค. 61
วันที่ 5 ธ.ค. 61 นายรัชกฤตย์ มุสิกมาศ หรือ ไปร์ท วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ร้องเรียนผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว หลังจากถูกชาย 7 คนรุมทำร้ายเหตุมาจากขับรถปาดหน้า และยังถูกขโมยโทรศัพท์มือถือไปด้วย โดยแจ้งความไปแล้ว 2 เดือน แต่คดีไม่มีความคืบหน้า
นายรัชกฤตย์ มุสิกมาศ หรือ ไปร์ท ผู้ร้องเรียน
นายรัชกฤตย์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ต.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่วินแยกรัชดา ห้วยขวาง เพื่อที่จะวนรถไปรับผู้โดยสาร จากนั้นมีผู้ชายประมาณ 6-7 คน มายืนรอตนที่วิน เมื่อตนขี่รถเข้ามาถึงก็เข้ามารุมทำร้ายทันที ทั้งที่ขาตนยังคร่อมรถอยู่ โดยมีผู้ชายคนหนึ่งบอกตนว่า "มึงปาดหน้ากู" ซึ่งกลุ่มชายดังกล่าวเอาหมวกกันน็อกฟาด ตี และต่อยตน จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า และเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย ซึ่งผู้โดยสารที่วินต่างตกใจ และมีวินมอเตอร์ไซค์คนอื่นเข้ามาช่วยห้ามว่ามันเจ็บแล้ว พอได้แล้ว เมื่อชายกลุ่มดังกล่าวตีตนจนหนำใจแล้วก็แยกย้าย ทั้งยังบอกด้วยว่า "มึงระวังตัวไว้ กูจะมาทุกวัน ที่นี่ห้วยขวาง" นายรัชกฤตย์ ยืนยันว่า ตัวไม่ทราบว่าขับรถปาดหน้าชายกลุ่มดังกล่าวหรือไม่ แต่ยอมรับว่าในการขับขี่วินมอเตอร์ไซค์ อาจจะมีบ้างที่ปาดหน้ากัน แต่ก็สามารถต่อว่ากันก็ได้ ว่าทำไมถึงขับรถแบบนี้
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
หลังจากเกิดเหตุ ตนจึงประสานขอภาพกล้องวงจรปิดจากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเรียกตนไปให้ปากคำแต่อย่างใด ซึ่งตนก็รู้สึกกังวลว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เพราะผ่านมาเป็นเวลาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว อยากให้ตำรวจจับคนผิดมาลงโทษ เพราะที่ผ่านมาเหมือนตำรวจแค่รับเรื่องไว้ แต่ไม่ได้ทำอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ