หมอวรงค์ โพสต์เศร้าใจ ถาวร เสนเนียม และแกนนำ กปปส. ถูกตัดสินให้สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส.

8 ธ.ค. 64

หมอวรงค์ โพสต์เศร้าใจ ถาวร เสนเนียม และแกนนำ กปปส. ถูกตัดสินให้สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส. เชื่อสักวันจะต้องกลับมา เพื่อช่วยนำพาประเทศชาติไปสู่จุดที่ดีกว่าวันนี้

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "แด่พี่ถาวร กปปส. ผมทราบข่าวที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยตัดสิทธิ์ความเป็น ส.ส.ของพี่ๆ เพื่อนๆ กปปส. ไม่มีอะไรที่จะบอก นอกจากคำว่าเศร้าใจ กับสิ่งที่ทุกท่านได้อุทิศกายและใจ ในการออกมาต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง รัฐบาลที่ฉ้อฉล ออกกฎหมายล้างผิดตอนตีสามตีสี่ และนี่คือผลที่ได้รับจากการต่อสู้ โดยเฉพาะพี่ที่ผมเคารพนับถือท่านหนึ่ง ที่เคยร่วมสู้มาด้วยกัน ตั้งแต่สมัยพรรคประชาธิปัตย์ นั่นคือพี่ถาวร เสนเนียม

ผลของการต่อสู้เพื่อชาติและประชาชน กับคำตัดสินของศาลที่เกิดขึ้นครั้งนี้ นอกจากพี่ต้องสูญสิ้นความเป็นรัฐมนตรีแล้ว ยังทำให้สูญสิ้นความเป็น ส.ส.ตามมาอีก ผมเข้าใจดีว่าพี่จะรู้สึกอย่างไร และมั่นใจว่าคนอย่างพี่จะไม่มีการปริปากแม้แต่น้อย และยังเชื่อมั่นในพลังและอุดมการณ์ของพี่ว่า ยังมีพลังที่จะสู้ต่อไป เพื่อความถูกต้องและความผาสุกของประชาชน

อยากให้พี่ภูมิใจว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มีส่วนร่วมนำพาประชาชนชาว กปปส. ต่อสู้กับรัฐบาลที่คิดร้ายทำลายชาติ แม้จะมีคำวินิจฉัยของศาลออกมา เป็นเช่นนี้ ท้ายที่สุดนี้ ผมหวังว่าคนที่เปี่ยมไปด้วยพลังและอุดมการณ์เพื่อชาติอย่างพี่ถาวร รับรองไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งพี่ได้ สักวันหนึ่งพี่ก็จะต้องกลับมา เพื่อช่วยนำพาประเทศชาติไปสู่จุดที่ดีกว่าวันนี้"

263115807_3064398463831184_28

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ด่วน! ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย 5 แกนนำ กปปส. สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม