เปิดนาที สาวถูกแฟนหนุ่มยกพวกบุกพังห้องกระทืบน่วม ลั่นไม่ยอม ต้องนอนคุกยกแก๊ง (คลิป)

5 ธ.ค. 61
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์เรื่องราวพร้อมภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ พังประตู บุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงห้องพักในแมนชั่น ในตัวเมืองเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 4 ธ.ค. 61
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะแฟนของน.ส.ข้าวโพด บุกทำร่ายร่างกาย
วันที่ 5 ธ.ค. 61 ผู้ดูแลแมนชั่น ย่านเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ (4 ธ.ค. 61) ที่ห้องพักที่อยู่ชั้นที่ 3 ซึ่งหญิงสาวที่ถูกทำร้ายพักอยู่
ผู้ดูแลแมนชั่น
โดยก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน พากันเข้ามา แล้วขึ้นไปที่ห้องพักดังกล่าว และพังประตูเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงที่อยู่ในห้อง แต่ตนไม่ทราบสาเหตุ และหลังเกิดเหตุช่วงเที่ยงวานนี้ (4 ธ.ค.) ผู้เสียหายขอย้ายออกจากแมนชั่นไปแล้ว
น.ส.ข้าวโพด ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความ
ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ น.ส.ข้าวโพด อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปุณยวัจน์ สุกิจ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุทั้งหมด โดยได้เข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับทางคู่กรณีให้ถึงที่สุด
น.ส.ข้าวโพด ผู้เสียหาย
น.ส.ข้าวโพด ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากใน คืนวันที่ 3 ธ.ค. 61 ก่อนเกิดเหตุ ตนไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จากนั้น จึงกลับมาที่ห้องพัก ต่อมาแฟนตามมาที่ห้องพัก โดยอ้างว่าจะมาเอาเพาเวอร์แบงก์  หรือแบตเตอรี่สำรอง ก่อนจะพังประตูพอเข้ามาในห้อง และมากระชากผมตน ลงมือทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ โดยระหว่างนั้นก็มีเพื่อนของแฟนอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้ช่วยห้ามปรามแต่อย่างใด
ภาพจำลองเหตุการณ์ น.ส.ข้าวโพดถูกทำร้าย
โดยก่อนหน้านี้ ตนกับนายปุณยวัจน์ คบหากันมาประมาณ 8 เดือน แต่ได้เลิกลากันไปพักใหญ่ แล้วเพิ่งกลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางนายปุณยวัจน์ก็ได้ติดต่อกลับมาหาตน แล้วยอมรับว่าได้กระทำเหตุดังกล่าว และขอยอมรับผิดคนเดียว แต่ขอไม่ให้เอาเรื่องกับกลุ่มเพื่อนที่ติดตามไปในวันเกิดเหตุ แต่ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
รูปถ่ายติดตำรวจที่นายปุณยวัจน์ส่งให้กับ น.ส.ข้าวโพด
นอกจากนี้ หลังก่อเหตุ ทั้งหมดยังพากันกลับไปอีก ทั้งยังถ่ายรูปติดตำรวจส่งมาให้ตนเองดู และยังข่มขู่ หลังจากที่ก่อเหตุ ซึ่งในส่วนนี้ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเช่นกัน หากจะมาเจรจาไกล่เกลี่ย ตนก็จะไม่ยอมความแน่นอน ขณะที่ เจ้าหน้าที่จาก สภ.ช้างเผือก ระบุว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้ได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ