แม่ค้าโหด ปะทะคารมลูกค้าลั่นตลาด ฉุนถามราคาแต่ไม่ซื้อ

5 ธ.ค. 61
จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์แม่ค้าในตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทะเลาะกับลูกค้าเสียงดัง พร้อมเขียนข้อความว่า
โพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"แม่ค้าโคตรโหด ลูกค้าไม่ซื้อจะตบลูกค้า ส่วนลูกค้าก็เกินไป พ่อกันทั้งคู่ค่ะ อ้างพ่อไปอีก การถ่ายภาพบุคคลในที่สาธารณะ สรุป สามารถทำได้ ไม่ละเมิด เพราะมีคำตัดสินของศาลฎีกา ให้ยึดถือว่า บุคคลที่อยู่ในที่สาธารณะ ย่อมถูกถ่ายภาพได้แม้เจ้าตัวไม่ยินยอมก็ตาม อันนี้ไม่อาจห้ามการถ่ายภาพได้ และภาพที่ได้ย่อมเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ถ่าย ไม่ใช่ของผู้ถูกถ่าย #ไม่ละเมิดนะคะ ทางที่ดี ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ ดีกว่านะคะ ถ้าใจเย็นทั้งคู่คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้"
ภาพจากคลิปเหตุการณ์แม่ค้าทะเลาะลูกค้า
วันที่ 5 ธ.ค. 61 จากคลิปวิดีโอดังกล่าว มีความยาวประมาณ 1.25 นาที และมีการโต้เถียงกันใจความว่า ลูกค้าผู้หญิงวัยกลางคนเข้ามาเลือกดูสินค้า ประเภทเครื่องสำอาง จากนั้นมีการสอบถามราคา แต่ไม่ยอมซื้อ ทำให้แม่ค้าไม่พอใจ ทำให้เกิดเหตุวิวาทขึ้นดังลั่นทั่วตลาด รวมถึงมีการอ้างถึง "เฮียซ้ง" ซึ่งเป็นเจ้าของร้านในที่นี่ทั้งหมด แต่ฝ่ายลูกค้ากลับตอบว่า ไม่รู้จัก และพยายามปรี่เข้าหาแม่ค้า แต่มีเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยพยายามดึงแขนไม่ให้เข้าไปหาแม่ค้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ