โซเชียลอาลัย ใบคา เจ้าของแฟนเพจ ชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

7 ธ.ค. 64

ชาวโซเชียลโพสต์อาลัย ใบคา เจ้าของแฟนเพจ ชะนีมีกล้าม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ที่สหรัฐอเมริกา

วันนี้ (7 ธ.ค.) เป็นข่าวช็อกบนโลกออนไลน์ เมื่อ "ฟ้าใส พึ่งอุดม" โค้ชและเทรนเนอร์ดังได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า "ใบคา พึ่งอุดม" เจ้าของเพจ ชะนีมีกล้าม ผู้เป็นน้องสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่สหรัฐอเมริกา โดยมีเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตามผลงาน เข้ามาโพสต์อาลัย และแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

โค้ชฟ้าใส ระบุว่า "ตอนนี้น้องใบคา น้องสาวแท้ๆ ของผมได้จากพวกเราไปแล้ว ขอเขียนอะไรสั้นๆ เพื่อเป็นความทรงจำในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง ใบคายกเวทและกินเวย์ตั้งแต่ยังอายุไม่ถึงสิบขวบ จนกลายเป็นชะนีมีกล้าม และเปิด Fit Bakery และช่วยแม่ทำ Treemeals จนถึงวันนี้พี่ภูมิใจมาก

ตั้งแต่เด็กใบคาเป็นคนเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ อยากเรียนเป็นเชฟทำขนม อยากมีกล้าม ก็ทำจนได้เป็นในสิ่งที่อยากเป็น และดิลเลิ่นก็เป็นคู่ชีวิตที่ดี เป็นคนขยันและพึ่งพาได้ที่สุดคนนึง ซึ่งแน่นอนว่าการจากไปของทั้งคู่ เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง

138322058_2619889314967974_98

ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกัน น้องขับรถมาส่งผมและเอาคุกกี้ให้มาหลายชิ้น คำสุดท้ายที่น้องพูดกับผมคือ โอ๋ๆ ไว้เจอกันนะ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เป็นใบคาสุดๆ ถึงแม้จะเต็มที่กับงานและสิ่งที่ตัวเองรัก แต่ใบคาไม่เคยละเลยความรักและครอบครัวเลย

ผมอยากไว้อาลัยน้องสาวด้วยการสานต่อสิ่งที่เขาเชื่อ และได้ทำให้ตัวเองเป็นพี่ชายที่ดีกว่าเดิม อยากจะบอกทุกคนว่า ในทุกๆวันที่เรายังมีชีวิตอยู่ อย่าลืมบอกคนที่เรารัก ว่าเรารักเขา และผมจะเตือนตัวเองเสมอว่าการแสดงออกความรัก และการลงมือทำเพื่อคนที่เรารักต้องทำตอนนี้ เพราะเราย้อนเวลากลับไปบอกเขาไม่ได้

ถึงพี่ใสจะไม่มีโอกาสเป็นพี่ชายที่เพอร์เฟกให้น้องได้ แต่พี่จะดูแลพ่อแม่แทนน้องให้ เพื่อให้ไม่ต้องเป็นห่วง รักน้องเสมอ และจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป"

fahsai

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส